ตัวอย่างการจัดโต๊ะทำงานที่ดีเพื่อนำไปใช้กับที่ทำงานตัวเอง

การสนทนาใน 'สินค้าทั่วไป ไม่มีหมวดหมู่' เริ่มโดย unyana, 17 กุมภาพันธ์ 2022

< Previous Thread | Next Thread >
  1. unyana

    unyana Member Member

    176
    0
    16
    สำหรับในปัจจุบันนั้นการที่เราจะมีความเชื่อเกี่ยวกับด้านใดๆก็ตามนั้นเราก็ย่อมที่จะต้องมีเหตุผลเอาไว้บางส่วนด้วยทั้งนี้ก็เพื่อที่จะเป็นการทำให้การที่เราจะมีการปรับเปลี่ยนวิถีชีวิตหรือการกระทำการใดๆก็ตามไปให้เพื่อให้เป็นไปตามความเชื่อของเรานั้นดูมีเหตุมีผลมากที่สุดและไม่ส่งผลต่อการทำงานของเราหรือการใช้ชีวิตของเรา ซึ่งตามหลักฮวงจุ้ยที่เราและนายคนมักจะเห็นได้ว่ามีการปรับเปลี่ยนเมื่อถึงเทศกาลสำคัญอย่างเช่นวันขึ้นปีใหม่ในวันตรุษจีนนั้นอย่างเช่นในเรื่องของ การจัดโต๊ะทำงาน ใหม่เพื่อให้สอดคล้องกับผลลัพธ์ที่เราต้องการอย่างเช่นการทำงานให้ประสบความสำเร็จราบรื่นในการทำงานเพื่อให้มีเงินเข้าจากการทำงานนั้นเป็นต้น
    ซึ่งการที่เรา จัดโต๊ะทำงาน ใหม่ตามความเชื่อของเรานั้นแน่นอนว่าเราควรที่จะมีเหตุผลให้กับการกระทำนั้นด้วยฉะนั้นแล้วเราจึงอยากที่จะให้เพื่อนๆได้ดูในเรื่องของหลักวิทยาศาสตร์และความเป็นเหตุเป็นผลในการกระทำของเรายกตัวอย่างเช่นการจัดโต๊ะทำงานที่ดีนั้นก็ควรที่จะมีแสงสว่างให้เพียงพอต่อการทำงานของเราชนะแล้วอาจจะวางโต๊ะทำงานของเราไว้ใกล้กับที่ที่มีแสงสว่างส่องให้อย่างทั่วถึง หรือการที่เรานั้นจัดโต๊ะทำงานของเราเอาไว้ในที่โล่งเพื่อที่จะให้มีพื้นที่ในการทำงานพอสมควรหรือการใช้บาร์ติดผนังพร้อมกับเก้าอี้ทรงสูงเพื่อที่จะเอาไว้ใช้สำหรับการจัดโต๊ะทำงานในพื้นที่ที่จำกัด หรือในการที่เราจัดโต๊ะทำงานไว้ใกล้กับผนังห้องนั้นอาจจะช่วยส่งเสริมในเรื่องของพลังในการทำงานในช่วยเสริมสร้างอำนาจแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นหากไม่สามารถจัดโต๊ะทำงานไว้บริเวณมุมห้องหรือในห้องได้ก็อาจจะนำปูหรือฉากกั้นมาใช้ก็ได้ และที่สำคัญในการที่เราจะทำงานเราควรที่จะมาสมาธิในการทำงานด้วยฉะนั้นแล้วเราจึงไม่ควรที่จะจัดโต๊ะทำงานไว้ใกล้กับบริเวณห้องน้ำหรือประตูห้องน้ำอยู่ตรงข้ามกับประตูต่างๆเพื่อที่จะเป็นการช่วยลดการมีสิ่งรบกวนผ่านประตูต่างๆเป็นต้น เพราะว่าการที่เรามีสมาธิในการทำงานนั้นย่อมที่จะทำให้งานประสบความสำเร็จได้เป็นอย่างดีมากยิ่งขึ้นนั่นเอง และนอกจากในเรื่องของการจัดโต๊ะทำงานแล้วนั้น เราก็ยังเห็นได้อีกในเรื่องเกี่ยวกับความเชื่อต่างๆ ยกตัวอย่างเช่นในเรื่องของทะเบียนรถหรือหมายเลขโทรศัพท์ที่ต้องการจะได้ เลขมงคล ที่เอาไว้ใช้ในการยึดเหนี่ยวจิตใจการทำสิ่งต่างๆให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดีนั่นเอง
    และจากที่เราไปแล้วเราก็หวังว่าจะช่วยทำให้เพื่อนๆคนไหนก็ตามที่กำลังมองหาการปรับเปลี่ยนสิ่งต่างๆในชีวิตของเราเพื่อที่จะได้ช่วยเป็นหลักในการเริ่มสิ่งใหม่ๆอย่างเช่นในการจัดโต๊ะทํางานปรับเปลี่ยนปรับฮวงจุ้ยในเรื่องของการตกแต่งบ้านหรือการนำสิ่งของต่างๆมาใช้เป็นต้นนอกจากนี้แล้วนั้นหากเราทำทุกอย่างมีสติและไม่ดำเนินชีวิตอย่างประมาทเราไม่ว่าจะอย่างไรก็ตามย่อมทำให้ชีวิตของเราไปได้ด้วยดีอย่างแน่นอน
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้