ฟีเจอร์ใหม่ แก้ปัญหา WiFi บ้าน บนแอป True iService

การสนทนาใน 'คอมพิวเตอร์, โทรศัพท์มือถือ, กล้อง และอุปกรณ์' เริ่มโดย suradet142, 20 พฤษภาคม 2022

แท็ก:
< Previous Thread | Next Thread >
  1. suradet142

    suradet142 New Member Member

    11
    0
    1
    ทรูไอเซอร์วิส ล้ำไปอีกขั้น ส่งฟีเจอร์ใหม่ เอาใจไลฟ์สไตล์ลูกค้ายุคดิจิทัล จัดการปัญหาเน็ตบ้านให้ได้ง่ายๆด้วยปลายนิ้ว สะดวก ครบ จบ ลงตัว เพียงคลิกเมนู “แก้ปัญหา WiFi” บนแอป True iService ระบบจะตรวจสอบ เช็คค่าสัญญาณ แนะนำแก้ไขเองได้ทันที

    อีกขั้นที่เหนือกว่า....ทรู ย้ำ ผู้นำบริการ Self Service เพื่อให้ลูกค้าทรูได้ใช้ชีวิตอิสระได้เต็มที่ด้วยตัวเอง ส่งฟีเจอร์ใหม่ “แก้ปัญหา WiFi” ในแอปพลิเคชัน True iService เมนูลัดสุดสมาร์ทช่วยให้ลูกค้าทรูออนไลน์ตรวจสอบสัญญาณอินเทอร์เน็ตบ้าน พร้อมจัดการและแก้ไขได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ ให้เชื่อมต่อโลกออนไลน์แบบไม่สะดุด ด้วยสัญญาณเน็ตบ้านที่เร็วแรงได้ใจตลอดเวลา สะดวกสบายไม่ต้องรอสายเพื่อขอคำแนะนำจากคอลเซ็นเตอร์ หรือเดินทางมาที่ ทรูช็อป ลูกค้าทรู โหลดเลย! ที่ App Store และ Play Store เพราะการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบันของลูกค้าที่ต้องการบริหารจัดการเวลาได้อย่างมีประสิทธิภาพ เน้นความรวดเร็ว สะดวก ปลอดภัย ทรู จึงสร้างสรรค์นวัตกรรมบริการที่จะตอบโจทย์การใช้ชีวิตยุคดิจิทัลของลูกค้าคนสำคัญมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการให้บริการตนเองแบบอัตโนมัติผ่านแอปพลิเคชัน ซึ่งปัจจุบันมีแนวโน้มสูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด มีลูกค้าใช้งาน แอป True iService เพิ่มขึ้นมากกว่า 70 % เทียบช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา โดย 3 ฟีเจอร์ที่มีการใช้งานเพิ่มมากขึ้นในแอป คือ

    1.ตรวจสอบยอดบิล และชำระค่าบริการ

    2.บริการเปิดใช้งาน และลงทะเบียนหมายเลขโทรศัพท์

    3.ซื้อแพ็กเกจเสริมสำหรับโทรศัพท์และอินเทอร์เน็ตบ้าน



    ขณะเดียวกันในส่วนฟีเจอร์ของการช่วยแก้ปัญหานั้น ลูกค้าได้ปรับมาใช้บริการแชทเพื่อสอบถามและแก้ปัญหาเบื้องต้นเพิ่มมากขึ้น ซึ่งส่วนใหญ่หากรู้ที่มาของปัญหาก็สามารถแก้ไขได้ด้วยตนเอง จึงเป็นที่มาของการพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด เมนู “แก้ปัญหา WiFi” บนแอปพลิเคชัน True iService ที่จะอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าทรูออนไลน์ ที่พบปัญหาการใช้งานอินเทอร์เน็ตบ้านสามารถดำเนินการเช็คสัญญาณ และแก้ไขปัญหาที่พบเจอได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง โดยลูกค้าเพียงเลือก ไอคอน “แก้ปัญหา WiFi (Fix my WiFi)” ระบบก็จะเข้าสู่กระบวนการตรวจสอบค่าสัญญาณทันที ทั้งสถานะบริการ ทั้งเน็ตเวิร์กภายนอก ทั้งอุปกรณ์ Router หรือ Modem ตลอดจนการเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ ซึ่งจะมีคำแนะนำให้ลูกค้าสามารถทำรายการตามขั้นตอนได้ด้วยตนเอง ซึ่งเชื่อว่าฟีเจอร์ใหม่ที่เป็น NEO หรือ Network Excellence on Hand นี้จะทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่เหนือกว่า อีกทั้งยังประหยัดเวลา ไม่ต้องรอสายคอลเซ็นเตอร์ หรือเดินทางออกจากบ้าน มายังทรูช็อปเพื่อขอคำแนะนำ และในกรณีที่ลูกค้าต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม หรือนัดหมายช่างให้เข้ามาตรวจสอบที่บ้านด้วยตนเอง ก็สามารถเลือกวัน และเวลาที่สะดวกผ่านแอปพลิเคชัน True iService ได้เลยทันที


    สนใจแพ็กเกจโปรเน็ตบ้านทรู(TrueOnline)เน็ตแรงคุ้มค่ากับราคาเบาๆ เริ่มต้น 399 บาท/เดือน พร้อมสิทธิพิเศษเพียบ! ผู้ที่สนใจบริการปรับสปีดเน็ตตามไลฟ์สไตล์ สามารถสมัครแพ็กเกจแนะนำ True Gigatex Flexi ความเร็ว 1000/500 Mbps ขึ้นไป เพื่อใช้งานบริการได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ผ่านทุกช่องทางแล้ววันนี้ สมัครได้ที่นี่ True Online


    [​IMG]
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้