แนะนำบ้านพระราม 2 พร้อมอยู่ ในบรรยากาศของวันวานเพื่อความสุขของชีวิตวันนี้

การสนทนาใน 'อสังหาริมทรัพย์' เริ่มโดย unyana, 4 สิงหาคม 2022

< Previous Thread | Next Thread >
  1. unyana

    unyana Member Member

    176
    0
    16
    คณาสิริ บ้าน พระราม 2 – วงแหวน ออกแบบบ้านและคลับเฮาส์ด้วยกันใช้ระแนง (FIN) แนวตั้ง รวมกับการให้สีที่บางเบาและนุ่มนวล ความสวยงามและเรียบง่ายของโครงการทำให้ บ้าน โครงการ คณาสิริ มีบรรยากาศอบอุ่น ผ่อนคลาย และเป็นกันเอง มีทางเดินแบบลาดช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้พื้นที่สำหรับผู้สูงอายุและผู้พิการ มีห้องออกกำลังกายและสระว่ายน้ำระบบเกลือ มีสวนส่วนกลางร่มรื่นขนาดใหญ่ มีสนามเด็กเล่นเสริมสร้างพัฒนาการที่ออกแบบร่วมกับโรงพยาบาลสมิติเวช และสวนผักปลอดสารพิษที่ลูกบ้านสามารถนำไปประกอบอาหารได้ ให้สมาชิกทุกคนในครอบครัวได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข

    บ้านโครงการใหม่ 2565 แห่งนี้มีระบบ Access Entrance ที่ให้ลูกบ้านเข้าออกโครงการได้อัตโนมัติ และมีทางเข้าโครงการเฉพาะผู้มาติดต่อที่ไม่ต้องทิ้งบัตรประชาชนไว้กับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย มี Digital Fence รั้วระบบดิจิทัลรอบโครงการที่ตรวจจับพร้อมแจ้งเตือนการบุกรุก และ CCTV พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากเรื่องความปลอดภัยแล้วเรื่องประหยัดพลังงานก็มีพร้อมเช่นกัน โดย โครงการบ้านจัดสรร แห่งนี้จัดให้มี Solar Roof ผลิตพลังงานไฟฟ้าสำหรับคลับเฮาส์ และ Sola Street Light โคมไฟประหยัดพลังงานในสวน

    คณาสิริ บ้าน พระราม 2 – วงแหวน อยู่ติดถนนพระราม 2 ใกล้จุดเชื่อมต่อถนนกาญจนาภิเษกและถนนวงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานครฝั่งตะวันตก และในอนาคตจะมีถนนมอเตอร์เวย์สายบางขุนเทียน – เอกชัย – บ้านแพ้ว และทางพิเศษสายพระราม 3 – ดาวคะนอง – วงแหวนรอบนอก ช่วยให้เดินทางเข้าเมืองได้สะดวกยิ่งขึ้น

    คณาสิริ บ้านเดี่ยว พระราม 2 – วงแหวน มีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบ
    แบบบ้านบีม (Beam) พื้นที่ใช้สอย 128 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน
    แบบบ้านวินด์ (Wind) พื้นที่ใช้สอย 146 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน
    แบบบ้านบรีซ (Breeze) พื้นที่ใช้สอย 159 ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน

    คณา สิริ บ้านแฝด พระราม 2 – วงแหวน มีแบบบ้าน 1 แบบ
    แบบบ้านเรย์ (Ray) พื้นที่ใช้สอย 113 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน

    บ้านแฝด และ บ้านเดี่ยว พระราม 2 – วงแหวน คณาสิริ ออกแบบเพื่อให้สมาชิกครอบครัวในทุกช่วงวัยใช้ชีวิตร่วมกันอย่างมีความสุข อยู่ติดกับสิริ เพลส ทาวน์โฮม พระราม 2 – วงแหวน ที่คุณสามารถแนะนำเพื่อนบ้านที่มีครอบครัวขนาดเล็ก หรือชอบ บ้านทาวน์โฮม มา ซื้อบ้าน ที่อยู่ใกล้กันได้ คณาสิริ บ้านพระราม 2 – วงแหวน และ สิริ เพลส ทาวน์โฮม พระราม 2 – วงแหวน เปิดให้จองแล้ววันนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อหาบ้านได้ที่โทร. 1685

    ที่มาข้อมูล
    https://www.sansiri.com/โซน/พระราม-2
    https://www.sansiri.com/singlehouse/kanasiri-rama2-wongwaen/th/
    https://thinkofliving.com/article/ค...ึ้น-จาก-sansiri-preview-442968-พรีวิวโครงการ/
    https://www.facebook.com/DsignSomething/posts/1169398023131178/
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้