ชม อณาสิริ มะลิวัลย์ บ้าน ขอนแก่น สร้างเสร็จพร้อมอยู่ ติดถนนใหญ่ ใกล้สนามบิน

การสนทนาใน 'อสังหาริมทรัพย์' เริ่มโดย unyana, 7 สิงหาคม 2022

< Previous Thread | Next Thread >
  1. unyana

    unyana Member Member

    175
    0
    16
    ถนนมลิวรรณ หรือ ถนนมะลิวัลย์ เส้นทางคมนาคมสำคัญของจังหวัดขอนแก่นซึ่งสามารถเชื่อมต่อกับ จังหวัดเลยและถนนเลี่ยงเมืองต่าง ๆ ทำให้สะดวกสบายในการเดินทางเข้า-ออกตัวเมือง ทั้งยังเป็นที่ตั้งของสถานที่สำคัญมากมายไม่ว่าจะเป็นสนามบิน สถาบันการศึกษา โรงพยาบาล และศูนย์การค้าชั้นนำ พื้นที่นี้จึงเป็นทำเลดีที่สามารถรองรับการขยายตัวจากใจกลางเมืองขอนแก่นมายังฝั่งทิศตะวันตกเฉียงเหนือ

    ด้วยความพร้อมและศักยภาพของพื้นที่ซึ่งเหมาะสำหรับการอยู่อาศัย แสนสิริจึงมีโครงการอณาสิริ มะลิวัลย์ บ้าน ขอนแก่น บ้านคุณภาพบนพื้นที่กว่า 41 ไร่ ภายใต้แรงบันดาลใจจากความอุดมสมบูรณ์ของผืนนาและภูมิปัญญาท้องถิ่น ผสมผสานกับความทันสมัยพร้อมนวัตกรรมเพื่อบ้านอยู่สบาย อาทิเช่น ใช้สี UV shield เพื่อช่วยสะท้อนแสงแดดและลดความร้อนสะสมระหว่างวัน ใช้กระจกเขียวตัดแสง-Tinted Glass เพิ่มช่องแสงธรรมชาติบริเวณบันไดช่วยให้โปร่งสบายและประหยัดไฟ เพิ่มพื้นที่ใช้งานด้วยการออกแบบให้มีเพดานห้องนอนสูง เสริมความแข็งแรงด้วยครัวลงเข็มหลังบ้านพร้อมกำแพงสูงรองรับการต่อเติมบ้านในอนาคต

    อณาสิริ มะลิวัลย์ บ้าน ขอนแก่น เป็นหนึ่งใน บ้านโครงการใหม่ 2565 ซึ่งมีทั้ง บ้านทาวน์โฮม บ้านแฝด และ บ้านเดี่ยว ขอนแก่น รวม 262 ยูนิต โดยมี บ้านใหม่พร้อมอยู่ สำหรับครอบครัวให้เลือกหลายยูนิต ได้แก่

    • ทาวน์โฮม หอมจันทร์93 – ราคาพิเศษ 2,590,000 บาท
    ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 93 ตารางเมตร ฟังก์ชันครบพร้อมห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก พร้อมส่วนรับประทานอาหาร และที่จอดรถ 1 คัน เหมาะสำหรับคนโสดหรือเป็นบ้านหลังแรกในการเริ่มต้นสร้างครอบครัว

    • บ้านเดี่ยว ขอนแก่น หอมมะลิ 127 – ราคาพิเศษ 4,890,000 บาท
    บ้านเดี่ยว 2 ชั้น สำหรับครอบครัวยุคใหม่ ฟังก์ชันดี มีพื้นที่ใช้สอย 127 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร ห้องครัวไทย และที่จอดรถ 2 คัน

    บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พร้อมห้องนอนล่างและฟังก์ชันที่ลงตัวสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว พื้นที่ใช้สอย 138 ตร.ม. เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีขนาดใหญ่ขึ้น ด้วยขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร ห้องครัวไทย และที่จอดรถ 2 คัน

    ทุกยูนิตออกแบบภายใต้มาตรฐานแสนสิริเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของทุกคน พร้อมพื้นที่ส่วนกลางท่ามกลางธรรมชาติร่มรื่นเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง คลับเฮ้าส์ดีไซน์เรียบง่ายพร้อมโถงต้อนรับด้านหน้า สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ลานวิ่ง สนามเด็กเล่น และสวนสาธารณะส่วนกลาง อุ่นใจด้วยระบบกล้องวงจรปิดและการรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ใช้ระบบคีย์การ์ดในการผ่านเข้า-ออก พร้อมแยกช่องทางเข้าออกระหว่างผู้อยู่อาศัยและผู้มาติดต่อ

    เลือกบ้านที่ใช่ สไตล์ที่ชอบ หาบ้านพร้อมเข้าอยู่ได้ทันทีด้วยราคาคุ้มค่าและเงื่อนไขพิเศษมากมาย อณาสิริ มะลิวัลย์ บ้าน ขอนแก่น ที่ลงตัวทุกการใช้ชีวิต


    ที่มาข้อมูล

     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้