ชี้เป้า ทาวน์โฮม บางนา ที่ตอบโจทย์คนยุคใหม่ ช่วยให้การใช้ชีวิตในเมืองง่ายขึ้น

การสนทนาใน 'สินค้าทั่วไป ไม่มีหมวดหมู่' เริ่มโดย unyana, 7 สิงหาคม 2022

< Previous Thread | Next Thread >
  1. unyana

    unyana Member Member

    186
    0
    16
    ขึ้นชื่อว่าผู้ประกอบการ โครงการบ้านจัดสรร ต้องยอมรับโจทย์ที่ท้าทายด้านการออกแบบบ้านที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยทุกคนให้ได้ ซึ่งเรื่องนี้คือเป้าหมายที่สำคัญของแสนสิริที่ได้นำเอาสิ่งที่คนชอบ สิ่งที่คนรัก หรืออะไรก็ตามที่มีความหมายต่อผู้อยู่อาศัยทุกคนมาออกแบบ บ้านหรู และที่อยู่อาศัยให้กลายเป็นพื้นที่แห่งความคิดสร้างสรรค์ สร้างให้ผู้อยู่อาศัยเกิดความรู้สึกเป็นอิสระ ทำให้ไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตง่ายขึ้น ซึ่งต้องมาพร้อมกับแบบบ้านที่ทันยุคทันสมัยหรืออย่างน้อยก็ต้องร่วมสมัย และทำให้สมาชิกทุกคนในบ้านเกิดความรู้สึกอิ่มเอมต่อการอยู่อาศัย ซึ่ง ทาวน์โฮม บางนา - สิริ เพลส บางนา – สุวรรณภูมิ โครงการ บ้านทาวน์โฮม สไตล์นิวยอร์กเป็น โครงการบ้านจัดสรร ของแสนสิริที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ได้อย่างรอบด้าน ด้วยแบบบ้านสไตล์ New York City ที่ช่วยเติมเต็มความรู้สึกให้ทุกวันเกิด Positive Energy ทำให้มีพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์และพลังแห่งการขับเคลื่อนต่อการทำกิจกรรมประจำวันตามแผนงานให้บรรลุเป้าหมาย

    สิริ เพลส บางนา – สุวรรณภูมิ เป็นโครงการบ้านที่มาพร้อมกับนวัตกรรมอันทันสมัยทั้ง (1) กระจกเขียวตัดแสง Tinted Glass ช่วยให้เกิดความรู้สึกเย็นสบายทั้งบ้าน (2) ปลั๊กไฟ + USB ที่ Master Bedroom และห้องโถงชั้นล่าง ช่วยให้สามารถใช้งานสมาร์ทโฟน แท็บเลต หรือ โน้ตบุ๊ก ได้อย่างต่อเนื่องทั้งวัน และ (3) จุดต่อสัญญาณ Wi-Fi ที่กระจายสัญญาณไปไว้รอบบ้าน ทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการอย่าง SIRI CLUB คลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ ดีไซน์สุดคูล สระว่ายน้ำระบบเกลือ แยกสระเด็กและผู้ใหญ่ ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ครบครัน และสวนสีเขียวพร้อมน้ำพุที่ให้บรรยากาศ CENTRAL PARK อีกด้วย

    นอกจากนี้ ทำเลที่ตั้งยังเดินทางได้สะดวกทั้งรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ สถานีลาดกระบัง ทางพิเศษบูรพาวิถี (บางนา-ชลบุรี) ทางด่วนมอเตอร์เวย์ กรุงเทพ – ชลบุรี ไปจนถึงแหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมอย่างเมกา บางนา และเซ็นทรัล วิลเลจ สุวรรณภูมิ เรียกได้ว่าทั้งสภาพแวดล้อมทั้งในบ้านและนอกบ้าน ทาวน์โฮม บางนา - สิริ เพลส บางนา – สุวรรณภูมิ แห่งนี้คือสวรรค์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ช่วยให้ใช้ชีวิตในทุกย่างก้าวได้ง่ายขึ้นอย่างแท้จริง โดยแบบบ้านของโครงการประกอบด้วย

    แบบบ้าน SOHO มีพื้นที่ใช้สอย 99 ตร.ม. มี 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีห้องรับแขก ห้องอเนกประสงค์และห้องรับประทานอาหารอย่างละห้อง จอดรถได้ 2 คัน
    แบบบ้าน Brooklyn มีพื้นที่ใช้สอย 118 ตร.ม. มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีห้องรับแขก ห้องอเนกประสงค์และห้องรับประทานอาหารอย่างละห้อง จอดรถได้ 2 คัน

    ใครที่กำลังมองหาบ้านทาวน์โฮม ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันของคนยุคใหม่ แถมแบบบ้านยังล้ำสมัยสไตล์ New York ในราคาที่จับต้องได้เพียง 1.99 - 3 ล้านบาท ก็ไม่ควรพลาดที่จะเป็นเจ้าของและซื้อบ้านทาวน์โฮม ที่สมบูรณ์แบบโครงการนี้เป็นอย่างยิ่ง

    ที่มาข้อมูล
    https://www.sansiri.com/townhome/siri-place-bangna-suvarnabhumi/th/
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้