แนะนำ 3 โครงการ บ้าน พัฒนาการ ลงตัวกับสมาชิกทุกช่วงวัยในครอบครัว

การสนทนาใน 'อสังหาริมทรัพย์' เริ่มโดย unyana, 12 กันยายน 2022

< Previous Thread | Next Thread >
  1. unyana

    unyana Member Member

    190
    0
    16
    เรามี บ้านโครงการใหม่ 2565 บนทำเลพัฒนาการต่อเนื่องไปถึงรามคำแหงและบางนามาแนะนำให้รู้จักกับ 3 โครงการบ้านจัดสรร เพื่อการใช้ชีวิตที่ลงตัวกับสมาชิกทุกช่วงวัยในครอบครัว

    สิริ เพลส บ้าน พัฒนาการ
    เป็น ทาวน์โฮมโครงการบ้านใหม่ 2565 ขนาด 2 ชั้น ที่จำลองความโรแมนติกของนครปารีสมาไว้ในโครงการตั้งแต่ซุ้มประตูทางเข้า คลับเฮาส์ ไปจนถึงหน้าบ้าน สิริ เพลส บ้าน พัฒนาการ หน้ากว้าง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในต่างประเทศและมีบรรยากาศไม่ต่างจาก บ้านเดี่ยว พัฒนาการ โดยมีแบบบ้านให้เลือก 3 รูปแบบ บนพื้นที่ใช้สอย 93 – 133 ตารางเมตร ขนาด 2 – 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 1 – 2 คัน มีห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างที่สามารถทำเป็นห้องนอนของผู้สูงอายุได้ สิริ เพลส พัฒนาการ ตั้งอยู่ซอยเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 48 อยู่ใกล้สวนหลวง ร. 9 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ ทางด่วนบูรพาวิถี สถานีรถไฟฟ้า MRT สวนหลวง และท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ให้สมาชิกทุกช่วงวัยในบ้านใช้ชีวิตได้อย่างลงตัวทั้งเรียนหนังสือ ทำงาน หรืออยู่บ้าน

    อณาสิริ บ้าน พัฒนาการ – รามคำแหง
    เป็นโครงการที่ประกอบได้ด้วย บ้านแฝด 2 ชั้น และ บ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น เพื่อรองรับความต้องการที่แตกต่างของแต่ละครอบครัว เป็นโครงการที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความสดใสของทะเลเมดิเตอร์เรเนียน จึงให้ความรู้สึกเหมือนได้มาพักตากอากาศทุกวัน บ้าน โครงการ อณาสิริ รามคำแหง มีแบบบ้านให้เลือก 4 รูปแบบ พื้นที่ใช้สอย 99 – 148 ตารางเมตร ขนาด 2 – 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 1 – 2 คัน และห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง นอกจากสิ่งอำนวยความสะดวกซึ่งประกอบไปด้วยคลับเฮาส์ที่มี Co-working Space สระว่ายน้ำ และห้องออกกำลังกายแล้ว บ้านจัดสรร อณาสิริ รามคำแหง ยังมีห้องเด็กเล่นและสนามเด็กเล่นเสริมพัฒนาการ สวนสวยส่วนกลาง และแปลงผักปลอดสารพิษที่ลูกบ้านสามารถนำไปประกอบอาหารได้ อณาสิริ โครงการบ้านแฝดและทาวน์โฮมที่มีสิ่งอำนวยการความสะดวกไม่ต่างจาก โครงการบ้านเดี่ยว ตั้งอยู่ในซอยเคหะร่มเกล้า 64 ถนนเคหะร่มเกล้า ใกล้บิ๊กซีมาร์เก็ต โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า โรงพยาบาลเสรีรักษ์ และรถไฟฟ้า MRT ราษฎร์พัฒนา อณาสิริ รามคำแหง บ้านใหม่พร้อมอยู่ เพื่อสมาชิกทุกคนในครอบครัว

    คณาสิริ บางนา
    บ้านเดี่ยว พัฒนาการ – บางนา ขนาด 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์นเรโทร มาพร้อมกับนวัตกรรมเพื่อการพักอาศัยที่ช่วยลดความร้อนภายในบ้าน คณาสิริ บ้านเดี่ยว พัฒนาการ – บางนา มีแรงบันดาลใจจากแบบบ้านในยุค 70 ที่คุ้นเคยของคุณพ่อคุณแม่ตอนเป็นเด็ก เรียบง่ายและแฝงไปด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบรับความสุขของคนทุกวัย คณาสิริ บางนา มีแบบบ้านให้เลือก 6 รูปแบบ บนที่ดินเริ่มต้น 50 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 113 – 159 ตารางเมตร ขนาด 3 – 4 ห้องนอน 2 – 3 ห้องน้ำ พร้อมห้องครัวไทย และที่จอดรถ 2 คัน ประตูบ้านเป็นกระจกบานเลื่อนขนาดใหญ่และมีหน้าต่างทรงสูงรับแสงธรรมชาติได้เต็มที่บ้านจึงดูโปร่งโล่งและกว้างขึ้น เย็นสบายด้วย Breeze Panel ช่องระบายอากาศ และ UV Shield ช่วยลมความร้อนสะสมในบ้าน แต่ถ้าอยากพักผ่อนนอกบ้านมีคลับเฮาส์ สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย สนามเด็กเล่น สวนหย่อมขนาดใหญ่พร้อมทางเดินรอบสวนให้เด็ก ๆ และผู้สูงอายุมาเดินออกกำลังกายได้ คณาสิริ บางนา ตั้งอยู่บนถนนบางนา - ตราด ใกล้โรงเรียนนวมินทราชินูทิศเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ เมกา บางนา อิเกีย บางนา และโรงพยาบาลบางนา 2

    หากคุณกำลังมอง หาบ้าน ที่ลงตัวกับสมาชิกทุกคนในครอบครัวบนทำเลพัฒนาการต่อเนื่องไปรามคำแหงและบางนา ในราคาเริ่มต้น 3.39 ล้านบาท ทั้ง 3 โครงการนี้คือบ้านที่ตอบโจทย์ของคุณ ขอชมโครงการจริงพร้อมรับข้อเสนอพิเศษก่อนใครได้ที่ 1685

    ที่มาข้อมูล
    https://www.sansiri.com/location/pattanakarn/
    https://www.sansiri.com/townhome/siri-place-pattanakarn/th/
    https://thinkofliving.com/ทาวน์โฮม/...สนสิริ-รีวิวฉบับที่-2358-785361-รีวิวโครงการ/
    https://www.sansiri.com/singlehouse/anasiri-ramkhamhaeng/th/
    https://www.sansiri.com/singlehouse/kanasiri-bangna/th/
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้