หัวน้ำหอม ขายหัวน้ำหอม ขายส่งหัวน้ำหอม

การสนทนาใน 'อาหาร, เครื่องสำอาง และเสริมความงาม' เริ่มโดย jira2712, 4 ตุลาคม 2022

< Previous Thread | Next Thread >
  1. jira2712

    jira2712 New Member Member

    2
    0
    1
    เกร็ดความรู้เรื่องน้ำหอม หัวน้ำหอม เขาผลิตกันอย่างไร? เริ่มจากสารตั้งต้นของหัวน้ำหอม ในการผลิต มี2วิธี ด้วยกัน
    1.การสกัดจากน้ำมันที่มีกลิ่นหอมจากธรรมชาติ ออกมาเป็นชนิดของสารสารตั้งต้นที่ มีกลิ่นหอมเฉพาะตัว ยกตัวอย่าง เช่น น้ำมันดอกมะลิ
    2.สังเคราะห์ขึ้นมาจากในห้องปฏิบัติการเคมี เนื่องจากวัตถุดิบที่มีในธรรมชาติ มีราคาแพง มีต้นทุนสูงในการผลิต จึงสังเคราะห์ขึ้นมาเพื่อลอกเลียนแบบ กลิ่นจากธรรมชาติของกลิ่นนั้นๆที่ต้องการ
    หลังจากได้ สารตั้งต้นของน้ำหอมมาแล้ว ก็เริ่มทำการแต่งกลิ่นน้ำหอมตามจินตนาการที่ต้องกการ โดยใช้สารตั้งต้นในการแต่งกลิ่นมากกว่า 3กลิ่นขึ้นไป

    หัวน้ำหอม ขายหัวน้ำหอม ขายส่งหัวน้ำหอม หัวเชื้อน้ำหอม คุณภาพสูง และ น้ำหอมซีซี ขายน้ำหอมซีซี ขายส่งน้ำหอมซีซี โดยใช้วัตถุดิบจากฝรั่งเศส จำหน่าย ปลีก-ส่ง ซาเธียร์

    หัวน้ำหอม หัวเชื้อน้ำหอม ซาเธียร์ เราจำหน่ายขายปลีก และ ขายส่ง หัวน้ำหอม หัวเชื้อน้ำหอม มากมายหลากหลายกลิ่นให้ท่านได้เลิอกสรร หัวน้ำหอม เราจำหน่ายมี 3 ระดับ ตามคุณภาพของสินค้า
    1.หัวน้ำหอม เกรด พรีเมียม คุณภาพของสินค้า ดีมาก
    2.หัวน้ำหอม เกรด เอบวก คุณภาพของสินค้า ดี
    3.หัวน้ำหอม เกรด เอ คุณภาพของสินค้า พอใช้ รายละเอียดการสั่งซื้อมีดังต่อไปนี้

    เราขายส่ง หัวน้ำหอม ขายหัวน้ำหอม เกรด พรีเมี่ยม สินค้าคุณภาพ โดยใช้วัตถุดิบ จากฝรั่งเศส
    เนื่องด้วยประสพการณ์ ที่เกี่ยวกับน้ำหอม ที่ผ่านมามากกว่า 20 ปี เราได้ทำการผลิต และ จัดจำหน่าย ปลีกและส่ง หัวน้ำหอม ที่มีคุณภาพ ในสูตรพิเศษต่างๆ อาทิ เช่น โดยเฉพาะ หัวน้ำหอมเกรดพรีเมี่ยม ของเรา และ น้ำหอมที่ใช้สำหรับในการผสมน้ำที่ใช้ในงานอีเว้นท์ ต่างๆ น้ำหอม ที่ใช้สำหรับฉีดผ้าในร้านซักรีด และ น้ำหอมปรับอากาศ ในบริเวณ ห้องน้ำ ห้องนอน ตู้เสื้อผ้า ห้องรับแขก และ บริเวณบ้าน
    สำหรับน้ำหอม เกรดพรีเมี่ยม ของเรา การผลิตโดยจะผ่านการหมักหม่อม เป็นระยะเวลานาน เพื่อที่ให้ได้กลิ่นที่นุ่มละมุน และติดทนนาน โดยใช้วัตถุดิบ หัวน้ำหอมจากฝรั่งเศส

    รายละเอียดเพิ่มเติม
    https://zateers.com/
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้