ดูดวงหมอช้างปี 65 ราศีไหนความรักดี มีดวงเฮงบ้าง เช็คเลย

การสนทนาใน 'อาหาร, เครื่องสำอาง และเสริมความงาม' เริ่มโดย asider8629, 14 พฤศจิกายน 2022

< Previous Thread | Next Thread >
  1. asider8629

    asider8629 Guest

    0
    0
    0
    ผ่านไปแล้วครึ่งปี 2565 ดวงของแต่ละราศีจะเป็นยังไงวันนี้เรามา ดูดวงเป็นรายเดือน กับหมอช้าง กันดีกว่า มา เช็คดูดวง กันให้ชัวร์ ๆ ว่าในเดือนสิงหาคมนี้ราศีไหนต้องระวังในเรื่องอะไรหรือราศีไหนมีดวงเฮงทั้งลักกี้อินเกมและลัคกี้อินเลิฟกันบ้างไปดูกันเลยกับ ดวงรายเดือนจากวัตสัน


    ราศีเมษ

    ดูดวง การงานการเงินมีความรุ่งโรจน์ มีเกณฑ์ได้เริ่มต้นทำสิ่งใหม่ ๆ ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมีทะเลาะกันบ้างแต่ยังรักกันดี

    ราศีพฤษภ

    มีเกณฑ์เสียเงินไปกับเรื่องสุขภาพ การดูแลรักษาตัวเอง การงานระวังเรื่องอารมณ์ของคุณจะนำพาไปสู่ความวุ่นวาย ควรควบคุมอารมณ์ให้ดี ความรักใช้เหตุผลในการพูดคุยกัน

    ราศีเมถุน

    ดูดวง การเงินมีช่องทางในการหาเงินใหม่ ๆ เข้ามา หน้าที่การงานมีความเจริญก้าวหน้าไปในทางที่ดี ความรักคนมีคู่ความสันพันธ์ดีส่งเสริมกันและกัน

    ราศีกรกฎ

    การเงินมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงดวง การงานการเงินจัดว่าอยู่ในเกณฑ์ดีมากไม่ขัดสน แต่ระวังเรื่องการถูกโกง ไม่ควรเชื่อใจใครง่าย ๆ มีมีสติให้มาก ๆ ในเดือนนี้

    ราศีสิงห์

    ดวงการเงินมีรายได้จากหลายช่องทาง ส่วนการงานอาจต้องรอจังหวะที่ดีช่วงครึ่งเดือนหลังจะดีกว่าครึ่งเดือนแรก ความรักระวังเรื่องการมีปากเสียง คนโสดเหงาหน่อยยังคงโสดต่อไป

    ราศีกันย์

    มีเกณฑ์ได้รับโชคจากการเสี่ยงดวง รายรับเข้ามาเรื่อย ๆ ระวังเสียเงินกับของมีค่า การงานมีโอกาสได้เริ่มต้นกับการใหม่ ๆ โปรเจคใหม่ที่วางไว้

    ราศีตุลย์

    รายดีอยู่ในเกณฑ์ดี มีเงินเข้ามาหลายทาง บวกกับมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภแบบไม่ทันตั้งตัว ความรักระวังคนรักมีอาการเจ็บป่วย มั่นดูแลใส่ใจกัน

    ราศีพิจิก

    สภาพคล่องทางการเงินดีขึ้น ไม่กำไรงามจากธุรกิจค้าขาย มีโอกาสได้ทำงานที่ท้าทายความสามารถ ผู้ใหญ่ให้โอกาสในการทำงาน คนโสดระวังเรื่องคนที่เข้ามา อย่าเชื่อใจใครง่ายๆ ตรวจเช็คประวัติให้ดีก่อน

    ราศีธนู

    การงานโดดเด่น มีผู้คนยอมรับในความสามารถ ส่งผลให้มีรายได้มั่นคงมากขึ้น อย่างไรก็ตามรายจ่ายก็ยังมีเข้ามาเรื่อยๆ วางแผนจัดการให้ดี คนโสดมีโอกาสได้เจอคนที่ถูกใจ

    ราศีมังกร

    เป็นช่วงที่มีความกังวลเรื่องภาระหนี้สิน รายจ่ายหลายอย่างเข้ามา ช่วงนี้อาจเหนื่อยหน่อยแต่ถ้าผ่านไปได้ทุกอย่างจะดีขึ้น ความรักคนโสดยังคงเงียบเหงาเพราะโฟกัสกับอย่างอื่นมากกว่า

    ราศีกุมภ์

    เป้าหมายที่ตั้งไว้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ทุกอย่างคลี่คลายไปในทางที่ดี รายได้ดีตลอดทั้งเดือน แนะนำให้วางแผนทางการเงินให้ดี อาจมีรายจ่ายเข้ามาให้คิด

    ราศีมีน

    หน้าที่การงานปรับเปลี่ยนในทางที่ดีกว่าเดิม ได้เริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆ มีคนเมตตา ช่วยเหลือให้ผ่านไปด้วยดี การเงินยังคงปวดหัวกับรายจ่ายที่มากมาย มีเรื่องให้เสียเงินเต็มไปหมด คนโสดมีโอกาสได้เจอคนใหม่ๆเข้ามาแลกเปลี่ยนความคิด


    จบไปแล้วกับคำทำนาย ดวงรายเดือนจากวัตสัน จากหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เป็นอย่างไรกันบ้าง ถ้าใครถูกใจก็สามารถเข้าไป เช็คดูดวง แบบนี้กันทุกเดือนได้ที่ วัตสันออนไลน์ พร้อมกับช้อปสินค้าและรับโปรโมชั่น ชิ้นที่ 2 1 บาท และ โปรโมชั่น อื่น ๆ อีกเพียบ อัพเดทชะตาชีวิต ดูดวงเป็นรายเดือน กับครึ่งปีหลังได้ด้วยตนเอง
     
  2. gallon6341

    gallon6341 New Member Member

    4
    0
    1
    เป็นช่วงที่สนุกมากเลยครับผม เล่นสนุกทุกเกม > pocket game soft
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้