[For Sale] จำหน่าย กระบะปลูกผัก ปลูกต้นไม้ ใช้งานได้ยาวนาน ราคาเริ่มต้นเพียง 199.-

การสนทนาใน 'สินค้าทั่วไป ไม่มีหมวดหมู่' เริ่มโดย rinnapa032, 9 ธันวาคม 2022

< Previous Thread | Next Thread >
  1. rinnapa032

    rinnapa032 New Member Member

    0
    0
    0
    จำหน่าย กระบะปลูกผัก ปลูกต้นไม้ ใช้งานได้ยาวนาน ราคาเริ่มต้นเพียง 199.-

    [​IMG]
    กระบะปลูกผัก ปลูกต้นไม้ ช่วยเรื่องการเจริญเติบโต วัสดุทำจากพลาสติกคุณภาพสูง ทนแดด ทนฝน ตัวพลาสติกไม่ก่อให้เกิดอันตรายกับพืชผักที่ปลูก ระบายน้ำและอากาศได้ดี เหมาะสำหรับปลูกพืชผักทุกชนิด เคลื่อนย้ายเปลี่ยนกระบะได้ง่าย

    พลาสติกไม่มีสารดูดความชื้นเหมือนดินเหนียวทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับพืช ที่ชอบความชื้นหรือสำหรับคนที่มีเวลารดน้ำไม่บ่อยนัก โดยตัวกระถางพลาสติกทำจาก วัสดุที่ปลอดภัยสำหรับการปลูกพืช ไม่เป็นอันตรายต่อพืชแน่นอน

    [​IMG]
    นอกจากสินค้าด้านบนแล้ว ยังมีสินค้ากระบะปลูกผักจาก SGE อีกหลายรุ่นให้เลือกใช้งานได้ตามความเหมาะสม โดยเริ่มต้นตั้งแต่ราคา 199 บาท หากท่านใดสนใจสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าเว็บไซต์ กระบะปลูกผัก

    [​IMG]
    สามารถวางกลางแจ้งได้ เพราะตัวกระบะทำจากพลาสติกพอลิโพรพีลีน ทนต่อทุกสภาพอากาศ ไม่แตกกรอบ ยากต่อการเสื่อมสภาพ โดยสามารถสามารถซ้อนต่อกันได้ประมาณ 3-4 ชั้น รับน้ำหนักได้ถึง 2 กิโลกรัม

    ตอบโจทย์การใช้งาน ช่วยเพิ่มจำนวนราก ทำให้ต้นไม้ สามารถ ดูดซึมอาหารได้ดี ราคาถูกที่สุด ดีต่อพืชและต้นไม้ทุกชนิด เช่น สตรอเบอร์รี่ สมุนไพร ดอกไม้ ลดการเกิดปัญหารากเน่า ประหยัดพื้นที่ใช้สอย กระบะสามารถต่อเติมได้ และ ประยุกต์ใช้ได้กับทุกพื้นที่ ตามใจผู้บริโภคได้ จะเป็นวัสดุ พลาสติกพอลิโพรพีลีน วัสดุคุณภาพ แข็งแรงทนทานต่อสภาพอากาศ ไม่แตกกรอบ ยากต่อการเสื่อมสภาพ และ ระบายอากาศ พร้อมกักเก็บน้ำได้ดี
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้