เปลี่ยนผิวให้สวยเปล่งปลั่งด้วย 5 ผลิตภัณฑ์ คอลลาเจน ที่ช้อปได้ในวัตสัน

การสนทนาใน 'อาหาร, เครื่องสำอาง และเสริมความงาม' เริ่มโดย asider8629, 21 ธันวาคม 2022

< Previous Thread | Next Thread >
  1. asider8629

    asider8629 Guest

    0
    0
    0
    ผิวสวยเปล่งประกาย มีสุขภาพดี มีความยืดหยุ่น และน่าสัมผัส ถือเป็นผิวในฝันสำหรับสาว ๆ หลายคน เนื่องจากช่วยเสริมสร้างความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวันได้ สำหรับใครที่ชื่นชอบการดูแลผิวอย่างสม่ำเสมอ เน้นฟื้นฟูผิวจากภายในสู่ภายนอก ขอแนะนำ 5 ผลิตภัณฑ์ คอลลาเจน vitamin c จากวัตสัน ยอดนิยมที่ช้อปได้ในร้านวัตสันและวัตสันออนไลน์ ส่วนจะมีผลิตภัณฑ์ไหนน่าสนใจบ้างนั้นไปดูกัน

    โดนัท คอลลาเจนไตรเปปไทด์ เรด ออร์เร้นจ์ พลัส
    คอลลาเจนผิวขาว ที่จัดเต็มสารสกัดมาแบบเน้น ๆ ไม่ว่าจะเป็นคอลลาเจนเปปไทด์ คอลลาเจนไตรเปปไทด์ แอล-กลูต้าไธโอน และสารสกัดจากส้มสีแดง ล้วนแล้วแต่มีคุณประโยชน์แก่ผิวและร่างกาย โดยช่วยเสริมสร้างให้ผิวสวยเปล่งปลั่ง ท้าแดดได้อย่างมั่นใจ ลดความหมองคล้ำ เติมความชุ่มชื้น และฟื้นบำรุงผิวให้เรียบเนียนขึ้น เพียงรับประทาน donut collagen วันละ 1 ซองเท่านั้น สามารถละลายได้ทั้งน้ำธรรมดาและน้ำเย็น
    อมาโด้ คอลลิจิ คอลลาเจน ไตรเปปไทด์ พลัส วิตามินซี
    เป็นผลิตภัณฑ์คอลลาเจนชนิดไตรเปปไทด์จากปลาผสานเข้ากับ วิตามินซี มีสรรพคุณช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว พร้อมเติมเต็มคอลลาเจนช่วยให้ผิวกระชับเต่งตึงขึ้น อีกทั้งยังช่วยต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระ และเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผม เล็บ กระดูก และข้อต่อได้ นอกจากนั้นคอลลาเจนจากแบรนด์อมาโด้ยังละลายง่าย ไม่มีสี ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล จึงสามารถนำไปผสมกับเครื่องดื่มหรืออาหารได้หลายชนิด แนะนำให้นำคอลลาเจนไปผสมเพียง 1 ช้อนตวงเท่านั้น
    วีด้า คอลลาเจน
    ผลิตภัณฑ์คอลลาเจนไตรเปปไทด์โมเลกุลเล็กที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากผลไม้ต่าง ๆ โดยมีมากกว่า 14 ชนิด นอกจากคอลลาเจนแล้วภายในผลิตภัณฑ์ยังประกอบไปด้วย วิตามินซี กรดอัลฟา ไลโปอิค ซิงค์ สารสกัดจากทับทิม สารสกัดจากลิ้นจี่ โคเอนไซม์ คิวเท็น สารสกัดจากส้ม สารสกัดจากอะเซโรล่าเชอร์รี่ และวิตามินอี ซึ่งถือเป็นตัวช่วยที่ดีในการฟื้นบำรุงผิวให้สวยเปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอก วิธีรับประทานให้รับประทานก่อนนอนวันละ 2 เม็ด
    เรียล อาบาโลน ผสม คอลลาเจน เปปไทด์
    ผลิตภัณฑ์คอลลาเจนที่มีการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างฟิช คอลลาเจนเปปไทด์ 99,950 มิลลิกรัม และผงหอยเป๋าฮื้อ 50 มิลลิกรัม เป็นคอลลาเจนที่สามารถดูดซึมได้ง่าย รับประทานง่าย ไม่คาว ช่วยให้ผิวพรรณมีความแข็งแรงมากขึ้น ปรับผิวให้ดูอ่อนเยาว์ เนียนสวย เปล่งปลั่งมากกว่าที่เคย เพียงแค่รับประทานวันละ 1 ครั้ง คู่กับอาหารหรือเครื่องดื่มตามที่ชื่นชอบ
    คอลลี่คอลลาเจน 6,000 มิลลิกรัม
    ผลิตภัณฑ์คอลลาเจนจากประเทศญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง มีสรรพคุณช่วยดูแลผิวให้สวยกระจ่างใส มีออร่า สุขภาพดี เรียกได้ว่าเป็นคอลลาเจนผิวขาวที่ไม่ควรพลาด การรับประทานให้เห็นผลลัพธ์ที่ดีได้เร็วควรรับประทานขณะท้องว่างหรือก่อนนอน วันละ 1 ครั้ง

    สาว ๆ ถูกใจผลิตภัณฑ์คอลลาเจน vitamin c จากวัตสัน เพื่อผิวสวยตัวไหนกันบ้าง ต้องบอกว่ามีแต่ตัวเด็ด ๆ ทั้งนั้นเลย
    สำหรับผลิตภัณฑ์อาหารเสริม บูสท์ ไฟเบอร์จากวัตสัน ที่มีสารอาหารอย่างครบถ้วนทั้งวิตามิน เเร่ธาตุ และโปรตีน พร้อมทั้งใยอาหาร ไฟเบอร์จากวัตสัน ช่วยเรื่องการขับถ่าย ในขณะที่ บูสท์ ออปติมัม จะเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่เหมาะสำหรับผู้สูงอายุ ด้วย บูสท์ มีโปรตีนและกรดอะมิโนที่ช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกาย

    ใครที่เป็นสายช้อปปิ้งออนไลน์สามารถเข้าไปเลือกสินค้ากันได้ง่าย ๆ ที่ วัตสันออนไลน์ รับรองว่ามีสินค้าให้เลือกกันอย่างจุใจแน่นอน เพราะนอกจากจะมีผลิตภัณฑ์คอลลาเจนหลากหลายแบรนด์ดังแล้วยังมีผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ผลิตภัณฑ์ ไฟเบอร์ และผลิตภัณฑ์บำรุงดูแลผิวอีกหลากหลายชนิด มากไปกว่านั้น watson online ยังมีส่วนลดและโปรปัง ๆ เพื่อให้ช้อปได้สนุกขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย หากสนใจสามารถเข้าไปช้อปกันได้ที่ https://www.watsons.co.th/
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้