แค่เดินทางในประเทศ ประกันท่องเที่ยวในประเทศ จำเป็นหรือไม่

การสนทนาใน 'สินค้าทั่วไป ไม่มีหมวดหมู่' เริ่มโดย nemophilanie, 22 กุมภาพันธ์ 2023

< Previous Thread | Next Thread >
  1. nemophilanie

    nemophilanie Member Member

    62
    0
    6
    เราทุกคนควรระมัดระวังอยู่เสมอ เพราะอุบัติเหตุและเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันนั้นสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคนและทุกที่เสมอ ไม่เว้นในขณะที่เราเดินทางไปตามจังหวัดต่าง ๆ เพื่อไปทำงาน เพื่อไปท่องเที่ยว เพื่อพักผ่อน ผ่อนคลายให้หายเครียดจากการทำงาน และยิ่งถ้าเป็นการ ขึ้นเครื่องบินครั้งแรก คงไม่สนุกแน่ ๆ ถ้าต้องเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันในทริปการเดินทางของเรา ทำให้การเดินทางของเราสะดุด แต่เราสามารถเดินทางไปทุกจังหวัดได้อย่าง อุ่นใจ ไร้กังวล ถ้าเรามี ประกันเดินทางในประเทศ ในทุก ๆ ทริปของการเดินทาง การทำ ประกันเดินทาง ไว้เป็นอีกหนึ่งเช็กลิสต์ในการ เตรียมตัวก่อนขึ้นเครื่องบิน


    ทำไมต้องมี ประกันเดินทาง ? จะท่องเที่ยวต่างจังหวัดจำเป็นต้องมีหรือไม่? คงเป็นคำถามที่หลายคนอาจสงสัยว่าเดินทางแค่ในประเทศเท่านั้น ไม่เหมือนกับการไปต่างประเทศที่ตอนเตรียมตัวเดินทาง ไม่ว่าจะเตรียม วัคซีนพาสปอร์ตทําที่ไหน วางแผนการเดินทาง ทุกคนนิยมซื้อ ประกันการเดินทางต่างประเทศ ก่อนเดินทาง เราต้องไม่ลืมว่าอุบัติเหตุนั้นสามารถเกิดขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลา เมื่อเรามีการเดินทางก็ถือว่าเรามีความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นไม่เว้นในประเทศ เรามาดูกันว่าถ้ามี ประกันท่องเที่ยวในประเทศ จะช่วยทำให้เราคลายความกังวลเบาใจไปกับเรื่องใดได้บ้าง

    1. คุ้มครองค่ารักษาพยาบาล คุ้มครองจากอุบัติเหตุพร้อมบริการเคลื่อนย้าย

    ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุขึ้นและต้องเข้ารักษาที่โรงพยาบาล หากมีประกันคุ้มครอง ก็เหมือนมีบัตรผ่านอำนวยความสะดวก ได้รับการรักษาที่ดี สามารถเลือกโรงพยาบาลชั้นนำที่อยู่ในเครือข่ายได้ และได้รับสิทธิ์คุ้มครองด้านอื่น ๆ ด้วย อย่างเช่น ค่าบริการเคลื่อนย้ายหรือส่งตัวผู้ป่วย

    2. ชดเชยรายได้

    ช่วยชดเชยรายได้ระหว่างเข้ารักษาตัวเป็นผู้ป่วยใน เมื่อเกิดอุบัติเหตุที่มีความรุนแรงแล้วต้องรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลเกิน 24 ชั่วโมงขึ้นไป ถือว่าเป็นผู้ป่วยใน ก็จะได้รับการชดเชยรายได้จาก ประกันเดินทาง ช่วยเรื่องค่าใช้จ่าย

    3. คุ้มครองกระเป๋าเดินทางและสัมภาระ

    ระหว่างการเดินทางนั้นมีโอกาสที่กระเป๋าเดินทางและสัมภาระจะสูญหายหรือเสียหายได้ ซึ่งประกันจะมีวงเงินคุ้มครองไว้ส่วนหนึ่ง

    4. คุ้มครองค่าใช้จ่ายความล่าช้าในการเดินทาง

    คุ้มครองค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนแปลง ยกเลิกทริป ความล่าช้าของไฟลท์บิน

    4. คุ้มครองการเสียชีวิต

    หากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ในกรณีเสียชีวิตหรือทุพพลภาพ ผู้รับผลประโยชน์ซึ่งเป็นคนในครอบครัวเรา จะได้รับเงินก้อนตามผลประโยชน์ที่กรมธรรม์ระบุเอาไว้


    เพียงเท่านี้ ไม่ว่าจะไปเที่ยวที่ใดในประเทศ ถ้ามี ประกันท่องเที่ยวในประเทศ ก็จะทำให้การไปท่องเที่ยวหรือการไปทำธุระต่างจังหวัดของเราสบายใจได้มากขึ้นเพราะครอบคลุมทุกการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์ส่วนตัว รถตู้ รถไฟ รถสาธารณะ เรือ และเครื่องบิน ไม่ว่าจะเกิดอุบัติเหตุ เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันใด ๆ รวมไปถึงเรื่องเกี่ยวกับกระเป๋าและสัมภาระของเรา ถ้าเรามี ประกันเดินทางในประเทศ จะทำให้เราคลายความกังวลในเรื่องค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ถ้าต้องพบปัญหาระหว่างการเดินทาง เพราะมี ประกันเดินทางในประเทศ ดูแลเราและคนที่เรารักตลอดการเดินทาง


    ชมข้อมูลเพิ่มที่

    https://online.scbprotect.co.th/content/5-tips-for-a-first-time-flyer
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้