3 เหตุผลที่คุณควรต้อง ซื้อประกันคุ้มครองโรคร้ายแรง

การสนทนาใน 'สินค้าทั่วไป ไม่มีหมวดหมู่' เริ่มโดย nemophilanie, 27 กุมภาพันธ์ 2023

< Previous Thread | Next Thread >
  1. nemophilanie

    nemophilanie Member Member

    68
    0
    6
    ปัญหาสุขภาพเป็นปัญหาที่สามารถเกิดขึ้นได้ในทุกวัน ทั้งปัญหาสุขภาพเล็ก ๆ และปัญหาสุขภาพที่เป็นโรคร้ายแรง ซึ่งเกิดได้จากหลากหลายปัจจัย จากความเสี่ยงที่สะสมเรื่อยมา ทั้งที่ทราบสาเหตุแน่ชัดและไม่ทราบสาเหตุ ยิ่งโดยเฉพาะโรคร้ายแรงที่จำเป็นต้องได้รับการรักษาอย่างต่อเนื่อง มีค่าใช้จ่ายในการรักษาที่สูงกว่าโรคทั่วไปเพราะมีขั้นตอนในการรักษาที่มากกว่า ต้องรักษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ รวมทั้งอาจต้องมีการทำหัตถการ การผ่าตัดใหญ่ร่วมด้วย การ ซื้อประกันออนไลน์ หรือ ประกันโรคร้ายเบี้ยคงที่ จึงเป็นส่วนหนึ่งในการวางแผนด้านสุขภาพ

    ข้อดีของการซื้อประกันโรคร้ายออนไลน์

    1. เมื่อมีการยืนยันและวินิจฉัยว่าเป็นโรคร้ายแรงตามที่ทาง ประกันโรคร้ายแรง SCB Protect กำหนด จะได้รับความคุ้มครองเป็นเงินก้อน ไม่ว่าจะเป็นโรคร้ายแรงในระยะใดก็ตาม ข้อดีของการรับเงินก้อนคือผู้ที่ซื้อประกันไม่ต้องคอยสำรองเงินสำหรับใช้จ่ายเป็นค่ารักษาพยาบาล ค่าเดินทาง และค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันอื่น ๆ ที่ตามมา โดยที่ผู้ซื้อประกันสามารถที่จะจัดสรรปันส่วนด้วยตัวเองได้ตามความสะดวก ทำให้มีเงินสำรองไว้ใช้จ่ายในยามฉุกเฉินไม่ต้องรอเบิกเงินจากทางประกันสุขภาพเป็นแต่ละงวดหรือแต่ละรอบบิล โดยอาจจะมีความล่าช้ากว่าในรูปแบบของการรับเงินก้อน ซึ่งวงเงินคุ้มครองโรคร้ายแรงในส่วนนี้ก็จะแตกต่างกันไปตามเงื่อนไขของประกันนั้น ๆ

    2. เบี้ยประกันไม่ได้สูงอย่างที่คิด สามารถเลือกมองหาประกันมะเร็ง ประกันโรคร้ายแรงที่เป็นเบี้ยคงที่ได้ โดยจะเป็นการจ่ายเบี้ยในราคาเท่าเดิมต่อเนื่องกันตามจำนวนปีที่ทางประกันกำหนด เมื่อครบกำหนดแล้วก็สามารถที่รับความคุ้มครองต่อไปยาว ๆ ได้เลย โดยบางประกันก็ให้การคุ้มครองตั้งแต่ 20 ปีถึง 60 ปีเลยทีเดียว เรียกได้ว่าจ่ายเบี้ยเพียงไม่กี่ปีก็ได้การคุ้มครองที่จัดเต็มยาวนาน

    3. คุ้มครองครอบคลุมโรคร้ายแรงที่สามารถพบได้บ่อยในคนไทย เป็นโรคยอดฮิตสำหรับกลุ่มโรคร้ายแรงที่มีอัตราการเกิดโรคและอัตราการเสียชีวิตเป็นลำดับต้น ๆ ของโรคร้ายแรง อย่าง โรคมะเร็ง โรคเกี่ยวกับสมองและระบบประสาท โรคเกี่ยวกับหัวใจและหลอดเลือด ซึ่งถือว่าตอบโจทย์การคุ้มครองโรคร้ายอย่างแท้จริง ในส่วนของประกันโรคร้ายแรงจึงกลายเป็นทั้ง ประกันมะเร็ง ประกันโรคสมองและระบบประสาทและอื่น ๆ ด้วย

    และทั้งหมดนี้ก็เป็นที่มาที่ว่าทำไมจึงควรต้องซื้อ ซื้อประกันออนไลน์ ที่เป็น ประกันโรคร้ายแรง ซึ่งแต่ละข้อที่นำมาล้วนแล้วแต่เป็นเหตุผลสำคัญ แสดงให้เห็นถึงความคุ้มค่า ประโยชน์ และความสะดวกสบายที่จะได้รับจากการทำ ประกันโรคร้ายเบี้ยคงที่ ใครที่สนใจสามารถไปศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บขายประกันออนไลน์ที่มีความน่าเชื่อถือ โดยเข้าไปดูเงื่อนไข เลือกเบี้ยและแผนประกันที่ตรงใจได้เลย
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้