คุ้มครองลูกน้อยจากความเสี่ยง ด้วย ประกันอุบัติเหตุเด็ก

การสนทนาใน 'สินค้าทั่วไป ไม่มีหมวดหมู่' เริ่มโดย nemophilanie, 9 มีนาคม 2023

< Previous Thread | Next Thread >
  1. nemophilanie

    nemophilanie Member Member

    62
    0
    6
    คนส่วนใหญ่มักจะนึกถึงภาพอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นแต่กับผู้ใหญ่ แต่การเกิดอุบัติเหตุในเด็กนั้นพบว่ามีเปอร์เซ็นต์มากกว่าเกิดในผู้ใหญ่ด้วยซ้ำ เรียกได้ว่าเด็ก ๆ มีโอกาสเสี่ยงไม่ต่างจากผู้ใหญ่ และที่สำคัญเด็กมักจะได้รับบาดเจ็บมากกว่าผู้ใหญ่เมื่อเกิดอุบัติเหตุ ทั้งยังเกิดขึ้นบ่อยครั้งกว่าอีกด้วย ประกันอุบัติเหตุเด็ก จึงเป็นสิ่งที่จะช่วยคุ้มครองความเสี่ยงหากเกิดเหตุขึ้น เรามาดูถึงเหตุผลและผลประโยชน์ที่จะได้รับจากการทำ ประกัน pa เพื่อคุ้มครองลูกน้อยกัน

    ยกตัวอย่างเช่น เราจะเห็นว่าเด็ก ๆ มักจะล้มลงขณะวิ่งเล่นกับเพื่อนเสมอโดยไม่ได้ตั้งใจ หรือบางคนถึงขั้นกระดูกหักในช่วงวัยเด็ก จากการเล่นซนหรือจากการเล่นกีฬา หรือแม้แต่การเกิดอุบัติเหตุไฟไหม้น้ำร้อนลวกในห้องครัว เราก็มักจะได้ยินว่าเกิดขึ้นเป็นประจำ ยังไม่รวมถึงว่า ยังมีโอกาสเกิดอุบัติเหตุอันเนื่องมาจากความประมาทเลินเล่อของผู้อื่นได้อีกด้วย ตัวอย่างเช่น เราคงเคยได้ยินเรื่องของคนขับรถผ่าไฟแดงและชนกับรถรับส่งนักเรียน เหล่านี้คือตัวอย่างของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาแล้ว ซึ่งจะเห็นได้ว่าเหตุการณ์เหล่านี้มีโอกาสเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อและเห็นตามหน้าข่าวอยู่เสมอ ทั้งนี้เมื่อเกิดอุบัติขึ้นแล้ว สิ่งที่จะเป็นภาระตามมาคือค่ารักษาพยาบาลจำนวนที่ไม่น้อยเลย แม้จะมี พ.ร.บ.คุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถคุ้มครอง แต่วงเงินและความคุ้มครองก็มีข้อจำกัด หากมี ประกันอุบัติเหตุเด็ก หรือ ประกัน pa สำหรับเด็ก ก็จะช่วยเพิ่มความคุ้มครองและรองรับค่ารักษาพยาบาลในวงเงินที่มากขึ้นได้

    นอกจากนี้ อย่าลืมว่าในกรณีที่อุบัติเหตุทำให้เกิดอาการบาดเจ็บสาหัสหรือรุนแรง ในเคสลักษณะนี้ ผู้ปกครองจำเป็นจะต้องหยุดงานชั่วคราว เพื่อให้การดูแลเด็ก ๆ ในขณะที่เด็กได้รับการรักษาพยาบาล รวมทั้งในขณะที่เด็กพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ หรืออาจจะต้องจ้างผู้ดูแลในขณะที่เด็กอยู่ในระหว่างการรักษาพยาบาล แน่นอนว่าค่าใช้จ่ายเหล่านี้จะนำมาซึ่งความยุ่งยากและเป็นภาระหนักให้กับครอบครัวอย่างมาก ซึ่งหากมีการทำประกันอุบัติส่วนบุคคลไม่ต้องสํารองจ่ายไว้ ค่าชดเชยจาก ประกันอุบัติเหตุเด็ก นั้นสามารถช่วยแบ่งเบาภาระของผู้ปกครองได้แน่นอน ลูกน้อยของคุณจะได้รับการรักษาพยาบาลและการดูแลที่ดีที่สุดจาก ประกัน pa สำหรับเด็ก ไม่เพียงแต่ในระหว่างการรักษา แต่ยังครอบคลุมไปถึงในระยะพักฟื้นอีกด้วย



    ดังนั้นการซื้อ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ให้กับสมาชิกทุกคนในครอบครัวจึงมีความเหมาะสมและคุ้มค่า โดยปัจจุบันมีหลายแบบให้เลือก เช่น ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายปี หรือแบบรายวัน เพราะเราไม่มีทางรู้ได้เลยว่าอุบัติเหตุจะเกิดขึ้นได้เมื่อไหร่ การเตรียมความพร้อมเพื่อรับความเสี่ยง จะทำให้คุณสามารถหลีกเลี่ยงปัญหาทางการเงินยามคนในครอบครัวเจ็บป่วย และนอกจากนั้นลูกน้อยที่รักของคุณก็ยังสามารถเข้าถึงบริการทางการแพทย์ได้อย่างรวดเร็ว โดยขอแนะนำว่าควรเริ่มทำ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ให้กับลูกน้อยและคนที่คุณรักตั้งแต่วันนี้


    ชมข้อมูลเพิ่ม

    https://online.scbprotect.co.th/personal-accident
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้