แนะนำ แป้งพัฟยอดนิยม ปี 2022 ของสาว ๆ ใช้แล้วผิวเนียนปกปิดดี

การสนทนาใน 'อาหาร, เครื่องสำอาง และเสริมความงาม' เริ่มโดย nemophilanie, 18 มีนาคม 2023

< Previous Thread | Next Thread >
  1. nemophilanie

    nemophilanie Member Member

    68
    0
    6
    เครื่องสำอางถือเป็นสิ่งที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับสาว ๆ เป็นอย่างมากโดยเฉพาะเวลาที่ต้องออกไปพบปะผู้คน และเครื่องสำอางที่มีความสำคัญเป็นอันดับต้น ๆ และมีส่วนช่วยให้ผิวหน้าดูเนียนกระจ่างใสได้แม้ต้องเจอกับแสงแดดแรง นั่นก็คือ แป้งพัฟ ดังนั้นวันนี้เราจะขอมาแนะนำ แป้งพัฟยอดฮิต ปี 2022 ที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด


    1. BABALAH - บาบาร่า ยูวี ทูเวย์ พาวเดอร์ เอสพีเอฟ20++

    แป้งบาบาร่า ชื่อดัง เนื้อเนียนละเอียดใช้ง่ายเพียงเกลี่ยเบา ๆ ก็ช่วยปกปิดริ้วรอยบนใบหน้าได้อย่างแนบเนียน นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติควบคุมความมัน กันน้ำ และป้องกันแสงแดดในตลับเดียว ทำให้ใช้แล้วใบหน้าไม่หมองคล้ำ มีความกระจ่างใสตลอดทั้งวัน


    2. MAYBELLINE - เมย์เบลลีน ฟิต มี แมท + พอร์เลส ฟาวเดชั่น พาวเดอร์ เอสพีเอฟ44 พีเอ++++

    แป้งผสมรองพื้นที่มีคุณสมบัติปกปิดเนียนสนิท แต่ยังคงความบางเบา ไม่ทำให้หนักหน้า ไม่มันเยิ้มระหว่างวัน และยังช่วยคุมมันได้ยาวนานถึง 24 ชม. มาพร้อมกับประสิทธิภาพในการป้องกันผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF44 PA++++ จึงช่วยให้ผิวเนียนสวยท้าแดดได้อย่างไร้กังวล ยังมีรุ่นรองพื้นคุชชั่นอีกด้วย


    3. CUTE PRESS - คิวท์เพรส วัน-ทู-บิวตี้ฟูล แอร์รี่ แมทท์ ฟาวเดชั่น พาวเดอร์ เอสพีเอฟ30 พีเอ+++

    แป้งพัฟ คิวเพรส ประกอบไปด้วยสารสกัดจากแร่ธรรมชาติ 3 ชนิดของญี่ปุ่น มีคุณสมบัติช่วยปกปิดผิวให้เรียบเนียน มีเทคโนโลยี Soft Focus ที่ช่วยทำให้ผิวใสไร้ริ้วรอย อีกทั้งยังช่วยควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 12 ชม. ประกอบไปด้วยสารปกป้องผิวจากรังสี UVA1 UVA2 และ UVB ด้วยค่า SPF 30 PA+++ ใช้แล้วจึงสู้แดดได้ทั้งวันโดยไม่ต้องกังวล รวมไปถึงมีส่วนประกอบจากวิตามิน C ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส ทำให้มั่นใจในทุกสถานการณ์อีกด้วย


    4. SRICHAND - ศรีจันทร์ สกิน เอสเซนเชี่ยล คอมแพค พาวเดอร์ เอสพีเอฟ15 พีเอ+++

    ศรีจันทร์ นอกจากจะเด่นเรื่องแป้งฝุ่นทาหน้า Watson ที่คุมมันสุด ๆ แต่แป้งพัฟตลับนี้ก็พลาดไม่ได้ เต็มไปด้วยสารสกัดที่เป็นประโยชน์ต่อผิวหน้า เช่น Diisostearyl Malate ซึ่งเป็นสารที่ช่วยทำให้ผิวหน้านุ่มนวล หรือ Dimethicone ที่ช่วยเรื่องการเคลือบผิวอย่างราบเรียบ ทำให้มั่นใจได้ว่าเมื่อใช้แล้วผิวหน้าจะเรียบเนียน ช่วยปกปิดริ้วรอยบนใบหน้า และควบคุมความมันได้อย่างยอดเยี่ยม


    5. 4u2 - ฟอร์ยูทู มาย สกิน ยูธ มิเนอรัล พาวเดอร์ เอสพีเอฟ22 พีเอ+++

    แป้งพัฟผสมรองพื้นตอบโจทย์สาวไทย เนื้อเนียนละเอียด มีสารสกัดจากกุหลาบและวิตามิน E พร้อมสารปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF22 PA+++ ทำให้แป้ง 4u2 ตลับนี้มีคุณสมบัติรอบด้านทั้งช่วยให้ผิวเรียบเนียน เปล่งประกายตลอดวัน สู้แดดอย่างไม่ต้องกังวล และช่วยควบคุมความมันได้ยาวนานทั้งวัน ใช้แล้วไม่เป็นคราบ ปกปิดผิวหน้าได้เนียนสวย






    ทั้งหมดนี้คือแป้งพัฟที่คัดมาแล้วว่าใช้ดีติดอันดับ ช่วยให้หน้าเนียนสวยได้อย่างใจต้องการ หากสาว ๆ คนไหนสนใจแป้งพัฟหรือ ลิป 4u2 Watson ที่กำลังจัดโปร สามารถเข้าไปเลือกซื้อกันได้ที่ วัตสันออนไลน์ www.watsons.co.th นอกจากจะมีสินค้าให้เลือกมากมายแล้วยังมี โปรโมชั่นวัตสัน สุดคุ้มรอคุณอยู่อีกเพียบ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้