บ้านเดี่ยว บางนา กับดีไซน์สไตล์ตะวันตกที่ดูอบอุ่น น่ารัก อยู่แล้วก็ฟิน

การสนทนาใน 'อสังหาริมทรัพย์' เริ่มโดย unyana, 22 มีนาคม 2023

< Previous Thread | Next Thread >
  1. unyana

    unyana Member Member

    186
    0
    16
    สะท้อนเอกลักษณ์เนเธอร์แลนด์ออกมาในแบบ Cozy

    โครงการสราญสิริ บางนา เป็นบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ 2566 ที่ถือว่ามีการออกแบบโครงการได้สวยตระการตา นำแนวการออกแบบสถาปัตยกรรมของยุโรปมาใช้ได้อย่างค่อนข้างลงตัวเลยทีเดียว โดยการนำเอาสไตล์ Urban Farmhouse ตามแบบฉบับของเนเธอร์แลนด์มาใช้ ทำให้บ้านในโครงการดูมีความสวยงาม มีเอกลักษณ์ พร้อมกันนั้นยังดูมีสไตล์ Cozy เรียบง่ายได้ความอบอุ่น ซึ่งการออกแบบบ้านในลักษณะนี้กำลังได้รับความนิยมในหลาย ๆ ประเทศ รวมไปถึงประเทศไทยด้วย นอกจากจะเป็นสไตล์การออกแบบบ้านที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากแล้ว การตกแต่งบ้านให้ออกมาดูมีความเป็น Cozy ยังถือว่าเป็นเทรนด์การแต่งบ้านที่กำลังมาแรงในยุคปัจจุบันด้วย จึงเรียกได้ว่าบ้านเดี่ยว บางนาของโครงการนี้ออกแบบมาได้ตอบโจทย์กับยุคสมัยอย่างยิ่งเลยทีเดียว

    ความน่าสนใจของการออกแบบตกแต่งบ้านให้ดูมีความอบอุ่น น่ารักและแฝงไปด้วยความโรแมนติกเล็ก ๆ ของโครงการสราญสิริ บางนาก็คือ การเน้นสร้างบรรยากาศของบ้านให้ผู้อยู่อาศัยความรู้สึกอบอุ่นกายและอบอุ่นใจ มีการเลือกโทนสีที่ดูเป็นสีธรรมชาติ และไม่ลืมที่จะเพิ่มพื้นที่เปิดรับแสง ซึ่งจะช่วยเสริมความรู้สึกอบอุ่นให้กับบ้าน และทำให้บ้านได้แสงสว่างอย่างเพียงพอโดยไม่ต้องเปิดไฟเพิ่ม



    ใช้ธรรมชาติมาสร้างบรรยากาศและความผ่อนคลาย

    จุดเด่นอีกประการของบ้านเดี่ยวโครงการสราญสิริ บางนา คือการสร้างบรรยากาศที่ช่วยเพิ่มความรู้สึกผ่อนคลาย ด้วยการเสริมการตกแต่งส่วนต่าง ๆ โดยเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากวัสดุธรรมชาติ หรือมีส่วนประกอบที่มาจากวัสดุธรรมชาติ พร้อมกันนั้นยังมีการเลือกโทนสีของเฟอร์นิเจอร์ที่จะใช้ด้วย โดยมีการกำหนดให้โทนสีเป็นสีน้ำตาล สีเหลืองและสีครีม การเติมในส่วนนี้ไม่เพียงแค่ในตัวบ้านเท่านั้น แต่ยังคิดไปถึงบริบทแวดล้อมภายในโครงการส่วนอื่น ๆ ด้วย นอกจากนั้นแล้วพื้นที่ส่วนกลางภายในที่อยู่ชิดทะเลสาบที่กว้างกว่า 3 ไร่ ก็ยังเป็นส่วนที่ช่วยเสริมให้บรรยากาศโดยรวมดูผ่อนคลาย และมีความโรแมนติกมากขึ้นด้วย

    การออกแบบบ้านเดี่ยว บางนาของโครงการสราญสิริ บางนานั้น ถือเป็นตัวอย่างที่ดีของการออกแบบตกแต่งบ้านให้ดูอบอุ่นน่ารัก การเลือกดีไซน์แบบตะวันตกมาใช้นั้นเป็นอะไรที่ลงตัวมาก ใครที่สนใจเรื่องการแต่งบ้านต้องการปรับตกแต่งบ้านให้ดูมีความอบอุ่นชวนฟินแบบนี้ ลองนำไอเดียของบ้านในโครงการนี้ไปเป็นแบบอย่างกันได้เลย ทั้งนี้ คอนโด บางนาที่เป็นโครงการคอนโดใหม่ 2566
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้