1. ประกาศ ปิดใช้ระบบประกาศซื้อขาย (Classifieds) ในหน้านี้ เนื่องจากฟอรั่มเวอร์ชั่นใหม่ไม่รองรับระบบประกาศซื้อขาย จึงทำให้ต้องปิดการใช้งานเร็วๆ นี้
    แต่คุณสามารถสร้างหัวข้อและดูรายการซื้อขายแบบเดิม คลิกได้ที่นี่
ยกเลิกประกาศ
ประกาศ ปิดใช้ระบบประกาศซื้อขาย (Classifieds) ในหน้านี้ เนื่องจากฟอรั่มเวอร์ชั่นใหม่ไม่รองรับระบบประกาศซื้อขาย จึงทำให้ต้องปิดการใช้งานเร็วๆ นี้
แต่คุณสามารถสร้างหัวข้อและดูรายการซื้อขายแบบเดิม คลิกได้ที่นี่

รับผลิตร่มเป็นจำนวนมาก ราคาถูก ขาย

ราคา:
สอบถาม
มีร่มมากมายให้คุณได้เลือกซื้อทางบริษัท พรีเมี่ยม เพอร์เฟค จำกัด ยังผลิตร่มให้เป็นสินค้าพรีเมียมในรูปแบบ นำไปแจกเป็นของที่ระลึก ของชำร่วยในงานสำคัญต่าง ๆ เป็นของแถมเพื่อเป็นการส่งเสริมการขาย หรือแม้แต่เป็นการประชาสัมพันธ์ให้คนรู้จักร่มของคุณมากยิ่งขึ้นนนั่นเอง และเรายังมีการตรวจสอบสินค้าให้คุณได้เห็นแบบสินค้าก่อนที่จะทำการผลิตอยู่เสมอ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาใด ๆ ก่อนที่สินค้าจะถึงมือลูกค้าทุกครั้งเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาใด ๆ ก่อนที่ถูกค้าจะได้รับสินค้า ทางโรงงานของเรานั้นพร้อมยินดี และพร้อมที่จะให้บริการลูกค้าทุกท่านอย่างเท่าเทียมกัน เพื่อให้คุณหมดความกังวลใจต่าง ๆ ได้อย่างแน่นอน หากคุณต้องการที่จะดูสินค้าเพิ่มเติมเกี่ยวกับร่ม
[​IMG]

[​IMG]
ซึ่งมีให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อได้มากมาย เช่น ร่มตอนเดียว, ร่มพับ, ร่ม 16 ก้าน, ร่มสนาม, ร่มกอล์ฟ, ร่มพัดลม, ร่มกลับด้าน รวมไปถึงการจัดทำ Gift Set ร่มขึ้นมา เพื่อให้ลูกค้าได้มีทางเลือกในการเลือกซื้อสินค้าเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม ยิ่งสั่งมากยิ่งได้เรทราคาส่งถูก หากจะนำไปประกอบธุรกิจก็สามารถสั่งทำได้ เพราะเราใส่ใจทุกกระบวนการผลิตเพื่อให้ลูกค้าได้รับสินค้าที่มีคุณภาพมากที่สุด ทั้งนี้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการยังสามารถสั่งผลิตร่มเพื่อนำไปเป็นของชำร่วย หรือแจกจ่าย เพื่อเป็นการกระตุ้นการตลาดของธุรกิจของตัวเองก็สามารถทำได้เช่นกัน

เว็บไซต์ https://umbrella-perfect.com/