แจ่มครับ ดีตรงที่ เอาน้ำหนักของเทอร์โบ 2 ลูก ไปถ่วงไว้ข้างหลัง ( เพราะห้องเครื่องด้านหน้าไม่มีที่ยัดแล้ว ) ซึ่งระบบนี้ท่อไอเสียต้องเดินยาวไปข้างหลัง แล้วต้องเดินท่อไอดียาวกลับมาข้างหน้า รถที่ต้องยกคันเร่งเวลาเปลี่ยนเกียร์ทำแบบนี้ ถอนคันเร่งทีบูสเต็มอีกทีก็เข้าเส้นแล้ว ใช้ได้เฉพาะ เกียร์ออโต้ รึพวก ด๊อกบ๊อค แอร์ชิฟ เท่านั้น ต่อมา ท่อไอเสียต้องรักษาอุณภูมิให้สูงเอาไว้มากที่สุด เพื่อให้อัตราการไหลของไอเสียคงที่จะได้เตะใบไอเสียได้แรงเหมือนกับ เทอร์โบที่อยู่ใกล้เครื่อง อย่างสุดท้ายคือ ปากเทอร์โบน่าจะทำช่องดัดอากาศเพื่อเวลารถวิ่งเร็วๆ มีอากาศที่พร้อมจะไหลเข้าเทอร์โบได้ตลอด ไม่ใช่ดูดเอาตามมีตามเกิดแบบนี้ นอกนั้นทั้งคันทำสวยและสุดมาก ครับ