SR20DE พร้อมเกียร์MT ไม่รู้ว่าสเป็คจริงๆมันแค่ไหนครับ ราคาตัวนี้วางจบที่38000.- วิ่งแรงดีและประหยัดกว่าเดิมนะครับ แต่ช่วงล่างไม่ไหวเสียแล้ว ขอความกรุณาพี่ๆเรื่องช่วงล่างและเบรคน่ะครับ เอาแบบประหยัดและเอาอยู่ หรือแบบจบๆงบไม่เกิน 1.5 หมื่น หรือยกชุดทั้งแพ เอาแบบที่พี่ๆคิดว่าดีแน่น่ะครับ จะไปแม่ฮ่องสอนครับ
รถผมเครื่องเดียวกับของคุณ ผมใช้เบรคหน้าของ Cefiroขับหลัง เดิมๆจับมาคู่ละ800 บวกกับผ้าเบรค Bendix metal King เพิ่งกลับมาจากแม่ฮ่องสอน นั่งสามคน มันรอดนะ คิดว่าเซ็ตอัพนี้รอดแม่ฮ่องสอนแน่นอน
ช่วงล่างเดิม ถ้าคุณดูแลให้สมบูรณ์ก็เอาอยู่นะครับ ช๊อคอัพเบิกใหม่เลย เปลี่ยนบูช+ลูกหมากทั้งหมด วิ่งนิ่มเชียวล่ะ
คันนี้ขอนแก่นหรือป่าวววว.............. ช่วงล่างเดิมๆเอาอยู่ครับ แต่ต้องสมบูรณ์นะ แต่อดีตคันดำผม ใช้ หน้า skyline r32 gts หลังดรัมเดิมๆ เอาอยู่สนิทครับ ระยะเปลก ไกล้เข้ามาอีก..... ผมว่างบ 6000-10000 น่าลงดิส sky เลย(ตอนนี้ถูกกว่าแต่ก่อนมากๆๆๆ)
.... ลองเรียกรอบที่6000รอบแล้วปล่อยครัทที่เกียร์2ล้อไม่ยักฟรีเลย แต่เหม็นครัทครับอาการนี้ต้องทำไงครับขอบคุณสำหรับคำชี้แนะครับอบอุ่นมากๆครับ ผมอยู่กาฬสินธุ์ครับ
ติดเสร็จช่วยถ่ายรูปงานติดตั้งถังมาให้ดูทีครับ ดูแล้วนี่มันแขวนถังนี่นา แปลกดี คือผมรับงานติดแก็สอยู่...เผื่อมันเป็นเทคนิคดีๆ
.......... ที่เห็นน่ะกำลังรื้อออกครับ มีประสบการณ์ที่ไม่ดีครับก็เลยต้องถอด ตอนนี้เติมโซฮอล95ก็ประหยัดดีอยู่แล้วครับ เรื่องครัทที่ว่าผมต้องทำอะไรยังไงบ้างครับเวลาเข้าอู่จะได้ไม่กลัวโดนฟันหัวแบะ รบกวนผู้รู้ครับ รถผมมันเตี้ยและแข็งมากๆ อยากให้มันนุ่มหนึบและเตี้ยเท่าเดิมต้องซ่อมเปลี่ยนอะไรยังไง ช่วยแนะนำอย่างละเอียดทีนะครับโบนัสออกจะทำให้แจ่มๆสักที .........ขอบอีกครั้งหนึ่ง
จะให้ดีคุณลองเช็คหวีคลัทช์ใหม่ว่ามันดีมั๊ย ส่วนแผ่นคลัทช์คุณคงต้องเปลี่ยนอยู่แล้วครับ เอาแบบคุณภาพดีๆหน่อยนะครับ ของแบบนี้ไม่ควรเขียม เพราะค่าแรงยกคลัทช์ทีนึงมันหลายร้อยนะครับ รวมแล้วถ้าเปลี่ยนหมดชุดก็ประมาณ 4000 บาทครับ ส่วนช๊อคฯก็ควรเปลี่ยนมาใช้สเป็คโรงงาน นุ่มดี หนึบระดับนึง ความสูงก็เท่าเดิมแน่นอนครับ