เอ่อ.......... ทศเทพครับ.......... แนะนำดีเหลือเกินนะครับ......... ถ้าเค้าเอาไปทำตามที่คุณบอก แล้วมันเกิดความเสียหายขึ้น คุณคิดว่า คุณมีส่วนหรือเปล่าครับ..........
อือ ถ้าอยากใช้จริงๆ ไม่ว่าด้วยเหตุผลใด ถ้าหากรองเปลีอยแบบเท่าขนาดของกรองเดิมได้ ก็ดีที่สุด เพราะจะได้ไม่ต้องยุ่งยากเรื่องการแปลงจุดยึด แต่ถ้าหาไม่ได้ ก็ต้องต้องทำหน้าแปลนหรือขยับจัดท่อทางใหม่ครับ...... ทั้งนี้ ทั้งนั้น ต้องคำนวนให้ปริมาตรของอากาศเท่ากับตอนที่ใช้ กรองเดิมนะครับ ไม่งั้นมันจะไม่เหมาะสมกับขนาดนมหนูของเดิมใน Caburator เดิมๆ ของคุณอ่ะครับ............ แต่ถ้าคุณไม่ได้ทำอ่ะไรกับเครื่องคุณเลย...... ก้ไม่ควรไปใส่ไอ้กรองเปลือย กรองโป๊ อ่ะครับ.......... มันไม่ได้ช่วยให้อะไรมันดีขึ้นเท่าไหร่.......... นะ
อืม............. ผมเข้าใจคุณเทพ ครับ...... แต่ก็นะ.......... ขอให้เป็นประมาณกลางๆ ดีไหมครับ.... อย่าสุดขั้วไปทางใดทางหนึ่ง.........
จากที่ผมเคยใช้ ระหว่างกรองเดิม กับกรองเปลือย รวมทั้งไม่ใส่กรอง ไม่มีอะไรแตกต่างกันเลยครับ แนะนำว่าให้ใช้กรองเดิม + การดูแลเปลี่ยนตามระยะจะดีกว่าครับ กรองเปลือยจะได้แค่เสียงที่ดังขึ้น ซึ่งดูเหมือนว่าจะแรงขึ้น แต่พอวิ่งจับเวลาจริงๆ ก็เหมือนเดิมครับ ........ เอ.... หรือว่ารถผมไม่แรง
อยากได้จริงๆ ไม่ยากครับ วัดขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางที่คาร์บู จากนั้นทำท่อขึ้นมาหนึ่งชิ้น จะโค้งงอยังไง ก็ตามสมควร ทำเข็มขัดรัดปลายท่อฝั่งคาร์บูหน่อย เพื่อกันหลุด เท่านี้แหละครับ ใส่ได้ ถ้าอยากจะใส่ แต่ขอบอกครับ เครื่อง CA20E ของผม ที่พัง ส่วนหนึ่งมาจากกรองเปลือยที่ราคาถูก ไม่คุณภาพ พอเจอสภาพฝุ่นที่สระบุรีไปเนี่ย ใช้ได้เลยครับ ฮิฮฺฮิ