ลูก9 ใส่ 7

การสนทนาใน 'Evolution Thailand' เริ่มโดย ่ีju4, 4 พฤศจิกายน 2007

< Previous Thread | Next Thread >
  1. ่ีju4

    ่ีju4 Guest

    0
    0
    0
    อยากสอบถามบรรดาเซียน อีโวครับ ว่าถ้าเราเอาลูก อีโว9 มาใส่อีโว 7 เครื่องมันจะเป็นไงบ้างครับ
     
  2. Bshowroom

    Bshowroom New Member Member

    467
    13
    0
    ง่ายๆ คับ เอาลูก 2J มาใส่ หาคนที่ใส่มันเป็นได้ก้อจบแล้วคับ ลูกละพันกว่าบาท ทนได้ 600กว่าม้าคับ
    ส่วนลูก 9 จะไปหาที่ไหนล่ะคับ เครื่องยังสดอยู่เลย ถ้ามีคงต้องที่พี่ตุ๋ยกระทิงแดงแล้วล่ะคับ
     
  3. KONGKUB

    KONGKUB Active Member Moderator

    2,256
    14
    38
    เบิกของใหม่เลยก็ได้ครับ
    แต่ราคาซื้อลูกซิ่งเลยดีกว่า
     
  4. ่ีju4

    ่ีju4 Guest

    0
    0
    0
    ผมทรายว่าที่พี่ ลิ้ม เฉลิมชัยมี อ่ะครับ ไม่แน่ใจใช่จริงหรือเปล่า
     
  5. toku

    toku New Member Member

    1,101
    4
    0
    เอาลูก 8 หรือไม่ก็ 8 MR ก็เห็นผลเหมือนกันน่ะครับ วัสดุต่างกัน
     
  6. 1800MIVEC

    1800MIVEC New Member Member

    4
    0
    0
    ไม่แนะนำลูก2jครับ จะเกิดอาการตบข้าง ครับ
     
  7. 1800MIVEC

    1800MIVEC New Member Member

    4
    0
    0
    ไม่แนะนำลูก2jครับ จะเกิดอาการตบข้าง ครับ แต่ลูกเจ็ดเดิมๆก็เป็นการขึ้นรูปฟอจอยู่แล้วนี่นา
     
  8. T_4wd

    T_4wd Member Member

    490
    13
    18
    เรื่องการตบข้างนี่เมื่อก่อนผมก็คิดอย่างนั้นครับ
    แต่ความเป็นจริงแล้วไม่เสมอไปอยู่ที่ปัจจัย 2
    ส่วนคือ โรงกลึง กับ คนใส่ ว่ารู้จักวิธีการใส่
    หรือเปล่า แบบที่คุณ Bshowroom บอกอ่ะ

    เท่าที่ทราบมาคือ ถ้าเป็นเครื่องอีโว 3 สามารถ
    ใส่ลูก 2 J ได้ โดยไม่ต้องกลึงกระโปรงลูกสูบ
    หลบ ออยเจ็ทสเปรย์ แต่ถ้าเป็นเครื่องอีโว 4
    เครื่องมันกลับทาง ลูกสูบก็ต้องกลับทางด้วย
    โดยจะต้องกลึงกระโปรงลูกสูบเพราะจะติด
    ออยจ็ทฯ ส่วนวิธีการใส่บอกไม่ได้ เป็นเทคนิก
    และวิธีที่ทางอู่บอกผมมาอ่ะ ช่างที่โมเครื่องNA
    แรงๆสมัยก่อนรอบกวาดเฉียดหมื่นรอบ หรือ
    เกินกว่านั้น ส่วนใหญ่จะรู้วิธีอ่ะ

    ปล รายละเอียดอาจตกหล่น เพราะเมื่อวานเพิ่ง
    เข้าไปที่อู่ เจอรถที่เปลี่ยนไปใช้ลูก 2 J พอดีเลย
    คุยกับเจ้าของอู่ ก็เลยรู้อ่ะ เห็นว่าที่อู่สามารถใส่
    ลูกสูบโอเวอร์ไซส์ได้อยู่ 2 บล็อค คือบล็อค 93
    กับบล็อค 63 ของมิตซู

    รถลูกค้าของทางอู่ ทำเครื่อง NA 63 ใส่ลูก
    ที่ใหญ่กว่าเดิม มีกล่อง มีแคมป่าวไม่รู้ ปั่นม้า
    ได้ 190 กว่าตัว ส่วนรถแข่งที่อู่เครื่อง NA ปั่น
    มาได้ 200 กว่าตัวบนไดโนฯอ่ะ:confused:
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้