ฝ่าแล้วครับหม้อต้มแก๊สเอาสปิงออกได้หมดแล้วที่มันค้างอยู่ด้านในน็อตฝาครอบขาดคาอยู่1ตัวเว...

การสนทนาใน 'NV Club' เริ่มโดย Ekkapot Katlun, 21 มีนาคม 2017

< Previous Thread | Next Thread >
  1. Ekkapot Katlun

    Ekkapot Katlun Guest

    0
    0
    0
    ฝ่าแล้วครับหม้อต้มแก๊สเอาสปิงออกได้หมดแล้วที่มันค้างอยู่ด้านในน็อตฝาครอบขาดคาอยู่1ตัวเวลาติดเครื่องนี่มีน้ำออกเป็นฟองครับพรุ้งนี้ผมว่าจะรื้อออกเอาตาบเกียวใหม่ วันนี้สุดๆเลยหะหลังจากทำเสร็จประกอบแล้วสตาร์ทแก๊สไม่ติดครับต้องติดน้ำมันแล้วปรับเป็นแก๊สแล้วเยียบยกเท้าออกแล้วดับสตาร์ทอีกทีไม่ติดเพราะสปิ่งที่เอาไปใส่มันติดมันทำให้วาล์วแก๊สที่อยู่ในหม้อต้มไม่ปล่อยแก๊สมาครับที่นี้ผมเลยถอดสปิงออกที่มันอยู่น็อตพลาสติ๋กสีดำ แล้วรถผมก็สตาร์ทแก๊สติดแบบไม่ต้องเยียบคันเร่งและสปิงผมก็จะไม่ใส่แล้วส่วนไอเดิลตัวเร่งรอบนี้รถผมไม่ได้ตั้งน่ะครับผมปิดไว้เพราะเปิดนี้เวลาถอยหลังมันชอบวุบดับ อยากรู้อะไรถามได้หรืออยากแนะนำอะไรก็บอกได้ครับ ตอนนี้รถผมสตาร์แก๊สนี้ไม่ต้องเยียบคันเร่งครับ
     
  2. บ่ใส่สปริงมันบ่เป็นหยังเบาะจ๊อย
     
  3. Ekkapot Katlun

    Ekkapot Katlun Guest

    0
    0
    0
    บ่ๆๆรถติดง่ายกว่าเก่าอีก
     
  4. Ekkapot Katlun

    Ekkapot Katlun Guest

    0
    0
    0
    เพราะแก๊สมันจะมาสม่ำเสมอ
     
  5. Ekkapot Katlun

    Ekkapot Katlun Guest

    0
    0
    0
    เพียวแต่เราตั้งเพาเวอร์วาล์วให้มันพอดีและตั้งวาล์วตรงถังแก๊สครับประหยัดสุดๆๆเพราะผมเคยใช้แบบนี้ตอนสปิ่งมันหลุดเข้าไปอยู่ด้านในเขาขันน็อตดำให้มันแน่นทีสุดเพราะมันมียางโอริ้งอยู่เทสฟองซันไลแล้วไม่รั่วก็ใช้ได้แล้ว
     
  6. Ekkapot Katlun

    Ekkapot Katlun Guest

    0
    0
    0
    ต่อไปนี้ร้านติดแก๊สคงไม่ได้เงินผมหรอก
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้