เครื่องเดิมดันบูสใส่เกตแยกกับเขาเดิมมีข้อดีข้อเสียอย่างไรครับ คือ มีบางคนบอกให้ฟังว่าถึงเขาเดิมแต่ใส่เกตแยกแล้วบูสจะนิ่งแล้วมาเร็วขึ้นอะครับจริงเท็จประการใดครับขอบคุณมากครับ
คันเก่าผมทำอยู่นะ ป้อม 3S เหมือนกันเนี่ยแหละ ข้อดี ข้อเสียไม่รู้เหมือนกันนะครับ แต่เท่าที่ใช้ก็ไม่มีปัญหาอะไรละก็วิ่งดีครับ วางไว้ด้านบนเทอร์โบเลย เจาะเหล็กกันร้อนเอา
ของผมทำพร้อมตีเขาใหม่เลยคับ ผมว่ามันนิ่งกว่าเดิมนะ แล้วก้มาเร็วกว่าเดิมด้วย อันนี้ความรู้สึกส่วนตัวนะ แล้วก้ได้เสียงด้วยคับ แฟ๊ดๆ เห็นเพื่อนก็เจาะกับเขาเดิมของ evo3 ไม่มีปํญหาไรคับ
ถ้ายังไม่พร้อมเจาะเขาเดิมไปก่อนก็ได้ครับ นิ่งไม่นิ่งก็อยู่ที่เวสเกตแล้วล่ะ จากที่เคยใส่ในEVOโบเดิมเจาะเขาเดิม ครั้งแรกHKSตัวเล็กมันเล็กไป บูสไหลครับตั้งไว้1.2 ปลายๆพรวดไป1.4 พอไปเอาSard typeJก็ใหญ่ไป ก็ออทิสติกอีก(เต็มบ้างไม่เต็มบ้างช้าบ้าง) แต่ถ้าได้เขามาอีกซักชุดมันโฟลกว่าเยอะเลย แต่ถ้าไปทำที่ร้านทำไม่ค่อยดีก็แย่หน่อย ร้าวบ้างแตกบ้าง น่าเบื่อครับ จ่ายแพงทีเดียวแต่จบสบายใจกว่า
บูสต์จะนิ่งไม่นิ่งอยู่ที่เวสเกตเป็นหลักคับ ถ้าเราใส่เวสเกตแยกของดี ยังไงบูสต์มันก็นิ่งกว่ากระป๋องเดิมแน่นอนคับ
ข้อเสีย ผมว่าน้อยนะครับ เสียงมันอาจจะดัง แบบว่าเวลามันเปิดที แซ๊สสส สนั่น ข้อดี ผมว่าบูสมันเต็มไวดีนะครับ แล้วก็เพิ่มบูสได้อีก แรงไปอีกหน่อย ขับมันส์กว่าเดิม ไรมาณนี้อะครับ เรื่องบูสไหล ก็อย่าไปบีบปากให้แบนเกิน ขนาดท่อคายก็ให้ใกล้เคียงที่ผู้ผลิตเขาแนะนำ สปริงไม่ควรแข็งเกินไป เดี๋ยวจะบาร์4แบบผม(ว่าอยู่ทำไมรถกุแรงจังฟระ) อย่างของtavornตอนที่ผมซื้อเขาก็คอมเม้นท์หลายอย่าง เช่น อย่าบีบปาก ท่อทิ้งต้องไม่เล็กกว่ารูเวสเกต ไม่ควรติดตั้งเอาหัวเวสเกตทิ่มลง เขาว่างั้นครับ + อ้างถึง ตอบกลับ