ใครเคยใช้โช้คอัพยี่ห้อ K-sport บ้างครับ อยากรู้ว่าเป็นไงบ้างครับ แล้วเป็นของญี่ปุ่นใช่ไหมครับ และของ มอนโรอ่ะครับ จัดอยู่ในระดับไหนครับ ถ้าให้คะแนน เต็ม10 ขอบคุณมากครับ
ใช้อยู่ค่ะ ใส่ทีด้า เป็นของไต้หวันนะ ไม่ใช่ญี่ปุ่น แข็งนิดหน่อย ไม่มาก เลี้ยวโค้งบนทางด่วนมันส์ดีค่ะ แล้วแต่คนชอบด้วยนะ
ขอบคุณครับ อย่างนี้คงต้องตัดสินใจกันยากหน่อย เพราะรู้สึกคนจะใช้น้อยเหมือนกัน แล้ว ของ TEIN ล่ะครับ มันจะมีของ A33 ป่ะครับ หรือว่าผมจะใส่ของ มอนโรดี ขอบคุณครับ
ใช้อยู่ ดีมากครับ ลูกเล่นเยอะกวาสพวก tein แต่ quality ถายนอกโดยรวมยังด้อยกว่านิดหน่อย แต่สำหรับ ราคาที่ ต่ำกว่า น่าเล่นมากๆครับ
ขอบคุณสำหรับทุกคำตอบนะครับ สรุปแล้ว k-sport ก็น่าเล่นอยู่ใช่ไหมครับ แล้ว พวก มอนโร ล่ะคับ เป็นยังไงบ้าง ขอบคุณอีกครั้งครับ
รอมันทำของซิตี้ใหม่อยู่ครับ k-sport จะใส่ พอๆกับ Tein นะผมว่า หลักการ์ณคล้ายกัน แข่งกันที่ยี่ห้อกับราคา
เอ่อ ขอมาตอบในส่วนของ K-Sport นะครับ ไม่ขอพาดพิงเปรียบเทียบล่ะกัน ขอให้ข้อมูลให้ครบถ้วนล่ะกันนะคับ K-Sport เป็นโช๊คอัพที่มีผู้ผลิตเป็นประเทศไต้หวัน ว่ากันให้ชัดไปเลย ด้วยแบรนด์ K-Sport เอง ส่งขายไปทั้ง อเมริกา และยุโรป ลองหาข้อมูลใน Google ดูได้เพิ่มเติมนะคับ คอมเม้นท์ทั่วโลก K-Sport เอง ก็ไปป้วนเปี้ยนขายใน ญี่ปุ่นเหมือนกัน เปิด Option Option2 บางเล่มก็จะเจอเสมอๆ โปรดักส์ไม่ได้มีแค่โช๊ค มีทั้งเบรคใหญ่ คาร์ลิเปอร์ 12 pot โช๊คถุงลม ปีกนกอะลูมีเนียม เบรคมือไฮโดรลิค ฯลฯ กลับมาที่เรื่องโช๊คกันหน่อย K-Sport เป็นระบบ Monotube ทั้งหมด ปรับสูงต่ำได้ที่ตัวกระบอก จะเอาขึ้นเอาลง (อย่างถูกวิธี) ก็ไม่ได้บีบสปริง ค่า K ไม่ื้เพี้ยน ส่วนใหญ่จะมี Camber plate มาให้เลย ไม่ต้องซื้อเพิ่ม หูโช๊ค สไลด์เผื่อการปรับตั้ง และทุกจุดที่ปรับตั้งได้ จะเผื่อมาให้ปรับตั้งได้เลย เช่นขายึดเหล็กกันโครง ปรับได้ 36 ระดับ ไขมือ ไม่มีปรับไฟฟ้า ฟิลลิ่ง บอกได้ว่าคนทั่วไปอาจจะบอกว่าแข็ง คนที่เคยขับรถในสนาม หรือเล่นกับโค้งหนักๆ ขับบินๆมุดๆ น่าจะชอบ เพราะไม่ค่อยมีอาการแหลว ย้วย ตอบเท่านี้ก่อน คิดไรได้เพิ่มจะต่อทีหลังคับ อิอิ
ราคาเท่าไรคับ บริการหลังการขายเป็นยังไงบ้างคับ เห็นteinมีศูนย์บริการในไทย2ที่ บริการหลังการขาย น่าจะดีคับ
ชอบตรงที่ปรับสูง - ต่ำได้ที่ตัวกระบอกโช๊คเนี่ยล่ะคับ ถ้าเป็นของ TEIN ก้อต้องเป็นรุ่นสูงๆหน่อย + อ้างถึง ตอบกลับ