เจอหลายดอกเลยครับ แบตเสื่อม ไกล้วาระเต็มที ก็มาเจอไดร์ชาร์ต ไกล้หมดอายุอีกแง่มๆๆๆๆ หัวฉีดก็จะไปอีก เอ๊า....จะเป็นไรเป็นมาเร๊ยยยยย เคร๊ยดดดดดดด เครียดดดดดด ครับ หมดตูดอีกครับ เฮ้ออออออ ระบาย ครับ ระบายยยยยยย
สงสัยจะต้องถอดหางขายไปก่อนแล้วละพี่ตูน เอาเงินไปซ่อม อิอิ จะเก็บไว้ทำไม บอกแล้ว ถ้ารางหัวฉีดเสีย ก็จะสตาร์ติดยากไงครับ
หัวฉีดเสียไม่เป็นไรครับตูน ใช้แก๊สอย่างเดียวแม่งเลย (ถ้ายังไม่มีตังอะนะ ใช้แก๊สอย่างเดียวหัวฉีดก็ไม่ต้องใช้ละ) หรือจะประชตชีวิตวาง sr ดีน้า เห็นเคยบ่น ๆ ไว้ว่า เกียร์พังก็จะยกเครื่องไม่ใช่หรอ อิอิ
มีเพื่อนร่วมอุดมการณ์อีกแระ 555 แบตเสื่อม อิอิ... meeting ยังพ่วงแบตพี่อาร์ทเลย 555 แต่ยังไม่เปลี่ยนเลยย ... ว่าจะเปลี่ยนแระ เพราะไม่อยากลุ้นว่าติดไม่ติด เห้อๆ เสียตังค์...
บอกแล้นน ให้รีบเปลี่ยน ยังไม่เปลี่ยนอีกเหรอครับ การที่ไดชาร์ตเสื่อมมันมีผลพวงมาจากแบตเสื่อมมาก่อนด้วยหรือเปล่าครับรบกวนผู้รู้ช่วยตอบหน่อยคร๊าบ
คนเชียร์ SR เยอะแฮ๊ะ ถ้าตังช๊อตก่อนอื่นก็ แบต กับไดร์ชาร์ต ก่อนเลยครับ หัวฉีดทีหลังก็ได้ แบตไม่ดีเดี๋ยวสตาร์ทไม่ติดอะร้าวเลย แล้วแบบนี้แลมดร้าจะรีเซ็ตไหมเนี่ย ??
ตูนงานเข้าเยอะจัง ใจเย็นๆนะ ถอดหางหลังขายแล้วเอาเงินมาวาง SR20DE แล้วก็เปลี่ยนแบตใหม่ ผมว่าน่าจะพอนะ อิอิ
โห...ขายหม้อต้มได้ มาแล้ว ตั้ง 500 แน่ะ ขาดอีก แค่... 50,.000 เองคับ ตูนจัง อดทนอีกนิด นะคับบบ หึหึ.... เอาใจช่วยน๊ะ ... + อ้างถึง ตอบกลับ