เมื่อวันที่ 16 มีนาคม ผมได้ลองวิ่งลงสนามเป็นครั้งเเรกเเละได้เวลาออกมา 17 ต้นๆกับล้อ 215/45/17 มีโอกาศเป็นไปได้มั้ยครับ ถ้าลงล้อ 195/55/15 จะได้เลข 16 หรือจะใช้ล้อ 16 ดี เพราะกลัว 15'' จะฟรีทิ้งสะเป็นส่วนใหญ่ ผมไม่ทราบว่าพี่ๆในกรุงเทพ วิ่งกันอยู่เท่าไหร่ครับ ช่วยเเนะนำที เพราะตอนนี้คิดได้เเค่ลดน้ำ หนัก กับ ลดล้อเล็กลง....
แรงดีคับยีนส์ เมื่อวานไปวิ่งมาอ่ะ พี่ก็ว่ารอบหน้าจะลงขอบ 15 อ่ะ อิอิ แต่เมื่อวานรถยีนส์ลง 17 เครื่องเดิมวิ่งดีคับได้เกียร์ mt ช่วยด้วย ซ้อมบ่อยรับรองมีถ้วยกลับบ้านรอบหน้า และดีไม่ดีจะวิ่งดีกว่า es สีดำ ที่วางk20a อีกนะคับ เมื่อวานก็เพิ่งเคยเห็น k20a 220 ม้าวิ่งแล้วผิดหวังนิ๊ดๆ -*- อาจจะเป็นเพราะว่ารถพี่คันนั้นเขาหนักเครื่องเสียงอ่ะเลยทำเวลาได้ 17.ต้นๆเอง
รถผมตอนล้อเดิมวิ่ง 17.014 ครับ แต่หลังจากเอามาทำ หายไปหมดครับ แต่ปลายไหลแหลกลานบานตะไทครับ ไม่รู้ทำไม ทั้งกรอง ทั้งท่อ ทำให้ต้นผมหายไปหมดอย่างงี้ ว่าจะลองเฮดเดอร์ดูแล้วละครับงานนี้
17.014 ล้อเดิมคือล้อ15" ใช่มั้ยครับ ไม่ทราบว่ารถทำอะไรไปมั่งครับ เเละวิ่งเวลาไหน กลางวัน-กลางคืน ส่วนของผมถ้าลงล้อ 15'' ก็ขอเเค่ 17.000 หรือ 16.999 เอิ๊กๆ ก็พอใจเเละครับ ผลเป็นยังไงจะมา เเจ้งให้ทราบครับ ตอนที่วิ่งได้ 17.394 ผมวิ่งตอนเที่ยงครับ เเละวันนั้นเติมเเก๊ซโซฮอล 91 ไปด้วย เพราะว่าเติมผิด คราวหน้า เบนซิน 95 พร้อม เเม๊กซ 15"ยาง soft ถ้าไม่มีเลข 16 ให้มันรู้ไป !!
เติม 91 ก็พอครับ เพราะ D17A2 ถูกจูนมาให้ใช้ 91 Octane ครับ เติม 95 ไม่ได้ทำให้แรงขึ้นครับ แค่ลดการชิงจุดระเบิดซึ่ง D17A2 ถูกจูนสำหรับ 91 ฉะนั้นไม่เป็นประโยชน์ครับ ลองดูครับ อย่าลืมเช๊คลมยางด้วย และเอากรองอากาศไปเป่าก่อนวิ่งก็ดี อิอิ
ออกที่ 4200 rpm เปลี่ยนที่ 7200 rpm ครับ วิ่งเข้าเส้น เเค่ 3 เกียร์ เปลี่ยนที่ 7200 rpm ทุกเกียร์ครับ + อ้างถึง ตอบกลับ