/ การตั้งศูนย์รถเก่าโดยทั่วๆไปแล้วง่ายกว่ารถรุ่นใหม่มากๆครับ เพราะจะมีมุมให้ตั้งได้อยู่แค่มุมเดียวคือ " มุมโทอิน โทเอาท์ " นอกนั้นมุมอื่นจะตั้งไม่ได้ถ้าไม่ใส่ช่วงล่างแต่ง การตั้งมุมโทอิน โทเอาท์ ของรถขับหลัง ถ้าตามหลักการจะตั้งค่าให้เป็น โทอิน ไว้เล็กน้อย เพราะเวลารถวิ่งจริงค่ามุมโทอิน โทเอาท์ จะได้มีค่าเป็น ศูนย์ พอดี แต่ถ้าเอาชัวร์ๆกันความผิดพลาดของช่างก็ให้ตั้งค่า มุมโทอิน โทเอาท์ ให้มีค่าเป็น ศูนย์ ไว้ครับ / ผมว่าคุณลองไปดูหลายๆร้านครับ ผมว่าต้องมีร้านที่ตั้งได้แน่ๆ และถ้าให้เขาบอกว่าไม่มี สเป็ก ก็ให้เอาสเป็กตามนี้ 1) มุม โทอิน โทเอาท์ เป็น ศูนย์ 2) มุม Camber เป็น - 28 , -29 หรือ ศูนย์ ( มุมนี้จะตั้งไม่ได้แต่ก็ให้เขาเช็คให้นิดนึงก็ได้ เพราะมุมนี้จะมีผลต่อการกินยาง ) ลองหาร้านดูครับ
รูปรถนี้ เป็นรถผมครับ จะบอกว่า ไปซื้อมาอีกคันนะครับ กำลังทำสี เป็นke 30 รุ่นสุดท้ายไมล์มีวัดระยะทางด้วยนะครับ คิดว่าจะทำสีครีมดีไหมครับ เพราะเป็นรุ่นหน้ายก เปลี่ยนเครื่องเป็น 4 k แล้ว 5 เกียร์ด้วย แต่สงสัยเฟืองท้ายไม่ได้เปลี่ยน รู้สึกว่าไมล์จะเพี้ยนๆ เฟืองท้ายหอนๆด้วยนะครับ อยากได้เฟืองท้ายที่ แมท กับเครื่องนี้นะครับ อันตราทดเท่าไรดีครับ ขอประหยัดๆ นะครับ เพราะผมวิ่งไกลถ้ารถเสร็จผมก็มีเคอีสองคันแล้วนะครับ ว่างๆ จะไปร่วมพบปะพูดคุยด้วยนะครับ รถผมทำเครื่องมาใหม่หมดแล้ว เดินเบาเงียบมากๆ จนรถใหม่ๆอายเลยหหล่ะ ขอบอกๆๆๆ แหะๆ + อ้างถึง ตอบกลับ