มีปัญหา R10

การสนทนาใน 'Primera & Presea Club' เริ่มโดย vichitr, 31 มีนาคม 2008

< Previous Thread | Next Thread >
  1. vichitr

    vichitr New Member Member

    0
    0
    0
    มีปัญหาเกี่ยวกับ R10 ไม่ทราบว่าโทรปรึกษาท่านไดได้บ้างครับ
    มีหลายอาการที่ต้องการปรึกษา
     
  2. เสก R10

    เสก R10 New Member Member

    807
    8
    0
    UP ลองโพสมาคร่าวๆก่อนก็ได้ครับ
     
  3. แชมป์R10

    แชมป์R10 New Member Member

    58
    0
    0
    085-8259191 ผมแชมป์
    คุณโพสปัญหามาช่วยๆกันตอบก้ได้ ครับ
     
  4. vichitr

    vichitr New Member Member

    0
    0
    0
    ตอนถอนคันเร่งรอบจะสวิงกลับลงมาที่รอบต่ำประมาณ 500รอบเหมือนจะดับแล้วจึงกลับขึ้นไปที่ 1000 รอบ
    สตาร์ทตอนเช้าติดยากครับ
     
  5. ironman

    ironman New Member Member

    443
    90
    0
    จูนรอบเดินเบาก็หายนะครับ ถ้าปกติ

    จะมีสกรูที่เป็นน็อตหัวแฉก อยู่ซ้ายมือบนครอบฝาสูบ เมื่อเราหันหน้าเข้าห้องเครื่อง

    หมุนซ้ายเหมือนคลายออกจะเป็นการปรับอากาศไอดีเข้า ให้รอบสูงขึ้นครับ

    หมุนขวาทำให้รูอากาศแคบ รอบจะต่ำลง

    เดินเบาอยู่ที่ 800-850 รอบครับ

    แต่ตอนเช้า รอบอาจเร่งถึง 1000 เมื่อสตาร์ตใหม่ๆ

    เนื่องจาก การทำงานของตัว ออโต้โช้คครับ

    เวลาจะปรับรอบเดินเบา ต้องให้เครื่องร้อนได้ที่ก่อนนะครับ ขับไปซักครึ่งชม. แล้วค่อยมาปรับกันครับ

    อยากรู้ลึกๆ กว่านี้ รอคุณแชมป์ หรือ สมาชิกท่านๆอื่นๆ แล้วกันนะครับ
     
  6. vichitr

    vichitr New Member Member

    0
    0
    0
    ขอบคุณครับ
     
  7. PeMhom

    PeMhom New Member Member

    1,163
    3
    0
    แลกเปลี่ยนประสพการณ์กันน่ะครับ
    เจ้าเรื่องมาก (R10) ของผมมักจะมีอาการวูบอยู่บ่อยๆ หลังจากเปลี่ยน นั่นเช็คนี่
    ไปหลายอย่าง มาเจอสาเหตุจากกล่อง และระบบไฟ สัญญาณสั่งการมอเตอร์เดินเบาไม่ทำงาน งานเข้าเลย ไม่รู้สาเหตุเดียวกันรึเปล่า อาการเค้าจะเพี้ยนๆ อย่างที่ว่ามาล่ะ ตอนนี้เค้านอนให้ช่างทำอยู่ที่อู่แถวเลียบทางด่วน ยังหากล่องใหม่ไปใส่ไม่ได้เลย วันนี้คงต้องไปหาอีกที ใครมีแน่ะนำหน่อยน่ะครับ
     
  8. poomsiri

    poomsiri New Member Member

    672
    8
    0
    วันนี้เจ้า R11 ผมก็งานเข้าอีกแล้วคับ.......หลังจากฝืนใช้เกียร์ลูกนี้มานานทั้งเกลียวน๊อตรูดจนถึงตอนนี้ปลอกรูสปายที่ใส่ลูกปืนครัชมันก็ขาดใจแตกไปจนได้.....ทำให้ลูกปืนครัชเลื่อนไปกดหวีครัชนิดนึง หรือในสภาพเลียครัชเบา ๆ ตลอดเวลาแล้วเวลาจะเชนเกียร์จึงต้องกดครัชหนัก ๆ เพราะครัชไม่ค่อยยกจึงทำให้ผ้าครัชสึกมากเพราะมันเลียตลอด....( ดีนที่เป็น OS ผ้าแข็งเลยโดนไปนิหน่อย ).....ก็ต้องจัดหาเกียร์ลูกใหม่มาสถิตอีกแล้วคับท่าน.......เห้อ..เซ้ง
     
  9. whitebear

    whitebear New Member Member

    1,191
    11
    0
    เสียดายผ้าคลัชอะ ถอดขายผมดีกว่า อิ อิ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้