ใช้อยู่ครับตอนนี้ ใช้ปิงเดิม แต่เป็นสตรัด ปรับเกลียว มันจะแข็งขึ้นนิด 1 ส่วน ด้านหลัง ซื้อปิงหน้าของเดิมมา ตัดใส่ สวยงามครับ ไม่ยวบยาบ ไม่โคลง ปัญหาที่พบ แต่ไม่ค่อย balance เท่าไหร่ เพราะ ค่า K หน้า + หลัง มีค่าพอ ๆ กัน ด้านหน้า ค่า K เท่าเดิม แต่ โดนสตรัด บีบ ลงมา ด้านหลังเสียค่า K ไป แต่ ก็ยังแข็งไม่เด้งไม่โดด ครับ ถ้าอยากหนึบ ๆ เห็นช่าง บอกมาว่า ด้านหน้าให้หา ปิง ของ Accord ตาเพรช หรือ Accord 92 มาตัดใส่ แล้วเอาด้านหน้า ตัดใส่ด้านหลังครับ สูตรนี้ งบน้อยก็ทำได้ ลองดูครับ
ใช้อยู่ครับ ช็อคของ sir ทั้ง 4 ต้น อัดแก๊สน้ำมัน ใส่สตรัทปรับเกลียว 4 ต้น สปริงเดิม ข้างหน้าอัดแข็งกว่าข้างหลังนิดหน่อย เข้าโค้งนิ่งครับ + อ้างถึง ตอบกลับ