ผมก็เคยใช้ก่อนเปลี่ยนเครื่องเคยมีช่างแนะนำว่าใช้แบบมิกเซอร์มันจะทำให้ขดลวดแอร์โฟรขาด ยังไงลองฟังพี่ๆเขาอีกทีครับ
ไฟย้อนกลับเข้าท่อร่วมไอดี มันจะปะทุดังปั้ง มักเกิดจากการที่จูนเชื้อเพลิงบางเกินไปหรือวาวล์รั่ว-ยัน แบ๊คทีกรองแตก
ส คุณ จำรัส เหล่าพล เครื่องของอะไร สีแดง สวยดี เออๆ อีกข้อ ผมล่ะ งงๆ วิ่งไปค้นหา อ๋อ.. แก๊สระบบดูด คือ MIXER เดิมเครื่อง คาบูฯ(คิดตั้งนาน555) ใช้แก๊สดูด ผมเพิ่งเปลี่ยนเครื่อง หัวฉีด GA15 คุยกับช่างอู่แก๊ส เขาบอกใช้แก๊สระบบดูด จะมีระเบิดจาม (ไฟแบ๊ค) ให้เปลี่ยนกรองอากาศแบบเปลือย กล่องเหล็ก พันต้นๆ กล่องสแตนเลส สองพันกว่า คิดไป คิดมา ผมเปลี่ยนระบบแก๊สดีกว่า ใช้เงินหมื่น4 จบ!! ถังแก๊สใบเดิม ไปประหยัดๆ เด๋ว มีเรื่องตลอด เด๋วเข้าอู่ ๆ.. เบื่อตายชัก..
ช่วยสรุปหน่อยได้ไหมครับว่าติดแก็สแบบไหนดีหัวฉีดหรือมิกเซอร์ และแบรนด์ไหนดีเพราะมีหลายร้าน ขอบคุณมากครับ
ไม่ได้ครับ ถ้าอัพเกรดจากดูดเป็นฉีด มีถังอย่างเดียวที่ไม่ต้องเปลี่ยนนอกนั้นเปลี่ยนหมด + อ้างถึง ตอบกลับ