พี่ๆครับnvผมจะวางsr18ต้องแปลงเยอะมัยครับ

การสนทนาใน 'NV Club' เริ่มโดย Polsawat Chachamroen Yaris, 15 กันยายน 2014

< Previous Thread | Next Thread >
    พี่ๆครับnvผมจะวางsr18ต้องแปลงเยอะมัยครับ
     
  1. Apichat Uttrapun

    Apichat Uttrapun Guest

    0
    0
    0
    นิดหน่อย
     
  2. Jacky Jdm

    Jacky Jdm Guest

    0
    0
    0
  3. Jacky Jdm

    Jacky Jdm Guest

    0
    0
    0
    บรรยายไม่หมด ....
     
  4. ขนาดนั้นเลยหรอพี่
     
  5. ค่ติดตั้งประมาณเท่าไรพี่
     
  6. Jacky Jdm

    Jacky Jdm Guest

    0
    0
    0
    ประมาณว่า ต้องพิมพยาวๆ
     
  7. ค่าช่างหมดเยอะไม่พี่
     
  8. Jacky Jdm

    Jacky Jdm Guest

    0
    0
    0
    sr18 กะบ sr20 ขนาดเครื่องเท่ากันทุกอย่าง ค่าแรงค่าช่างพอๆกัน ต้องนั่งคุยกันเป็นขวดๆครับ
     
  9. Apichat Uttrapun

    Apichat Uttrapun Guest

    0
    0
    0
    มันจุกจิกเยอะเหมือนกัน
     
  10. หัวตัดๆ ที่พี่แจ็ค ครบๆเลย
     
  11. Yonet Mansarids

    Yonet Mansarids Guest

    0
    0
    0
    ขอตามฟังด้วยครับอยู่สุโขทัยอยากยกเครื่องใหม่วิ่งทางใกลบ่อยมากๆครับ
     
  12. Jacky Jdm

    Jacky Jdm Guest

    0
    0
    0
    sr18de ตรงรุ่น y10 wingroad ตัวนอก น้อตตรงหมด ทางด้านกลไกล ถ้าได้ของมาครบ แท่นเครื่อง เกียร เพลา ด้ามเกียร สายดึง คานกลาง หม้อน้ำสองสปีด สายไฟ กรองเครื่องแอร์โฟร #-*@-#*%-&+*(-)+918&7*7-=281p>
     
  13. แหน่ะ พี่แจ๊คอ่ะ มีของก้อมะบอก
     
  14. Jacky Jdm

    Jacky Jdm Guest

    0
    0
    0
  15. มีเป็นเข่ง พี่แจ๊คนะ555
     
  16. งบประมาณเท่าไหร่ครับพี่แจ๊ค
     
  17. Jacky Jdm

    Jacky Jdm Guest

    0
    0
    0
    sr18 ,20 ราคาเครื่องต่างกันหลักพัน ใช้ค่าแรงช่างเท่ากัน เพราะต้องแปลงเหมือนๆกัน ส่วนมากคนที่วาง sr18 ข้อดีคือ หาเครื่องติดแพตรงรุ่นได้ น้อตตรง เพลาไม่ต้องตัดต่อ มีความสมบูรณ์สูงในการใช้งานนานๆ แต่ถ้าเน้นแรง ก็ต้องไป20 แต่ต้องหาของเพิ่มเยอะครับ ราคาจบๆก็ มี 60k + บอกแล้วว่าคุยกันยาววววมาก^_^
     
  18. Jacky Jdm

    Jacky Jdm Guest

    0
    0
    0
    ส่วนตัวผม คิดว่า ถ้าจะจัด sr18de ของครบๆ จบๆใช้ยาวๆ ไม่ต้องเสี่ยงกับการแก้ไขอะไรมาก แต่อย่าทำเหมือนพวกผมนะ ซื้อตัดครึ่งคันมายัด ^_^ step นี้หาคนทำยากครับ ตัดครึ่งคัน ราคาสูง แต่ได้ของครบ ย้ายของเสียบปลั้ก แทบจะไม่ต้องยุ่งกับเครื่องเชื่อมและหินเจียรเลย ใช้แต่ประแจบล้อก ทำแค่หูหิ้วเกียร โอกาศพลาดเรื่องตำแหน่งเครื่อง 0% เพลาตรงรุ่น โอกาศสั่น 0% ใช้ไปสักพักแล้วเบื่อ จับ 20de 20ve ลงก็แสนง่าย แต่ ....... ก็แล้วแต่งบครับใครชอบ step ไหน เอาเนียนหรือเอาแรง ^_^
     
  19. Jacky Jdm

    Jacky Jdm Guest

    0
    0
    0
    sr18 ต่อยอด ได้เยอะ วางแล้ว เปลี่ยนท่อนตรง 20de 20ve ก็ได้ แห๊ะๆๆ จริงเหรอ ไม่เชื่อดูในรูป แต่ค่าใช้จ่ายพอๆกับวางใหม่ แนะนำ เอาลงทั้งตัวดีกว่า ส่วนรายละเอียดแล้วแต่พื้นฐานรถจ้า
     
  20. อย่างนี้ต้องคิดกันยาวๆเลยอิอิอิ
     
  21. Jacky Jdm

    Jacky Jdm Guest

    0
    0
    0
    ข้อดีของ การซื้อหัวตัดครึ่งคัน แน่นอนเครื่องตรงรุ่น น้อตตรงทั้งคัน ได้ภายในตัวนอก แผงนวม แอร์โอโต้ แก้มข้าง และหน้าตัวนอก ใครบ้า option ยี่ปุ่น ต้องจัด เหมือนว่าผมจัดให้ใครไปสองสามคันนะ ^_^ พี่ Beer Bangbon หนึ่งในนั้น
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้