มีใครเปลี่ยนลูก 2J มาใส่ EVO แล้วบ้างครับ? ผลเป็นไงครับ?

การสนทนาใน 'Evolution Thailand' เริ่มโดย CBR, 9 กรกฎาคม 2006

< Previous Thread | Next Thread >
  1. CBR

    CBR New Member Member

    65
    0
    0
    กำลังสนครับผ๊ม :)
     
  2. ohm_redevo

    ohm_redevo Member Member

    65
    5
    8
    สนใจหุ้นกับผมมั้ยครับ พอดีมีคนขายเครื่องอีโว5อยู่แล้วในเครื่องมีลูก2jใส่อยู่ด้วยถ้าคุณเอาไปจะได้ไม่ต้องแก้สลัก(ผมไม่เอาลูกอ่ะแต่อย่างอื่นเอา)ลองโทรมาคุยกันนะครับ
     
  3. CBR

    CBR New Member Member

    65
    0
    0
    สนครับผม ;)
    แต่ว่าไงขอฟังความเห็นของคนเคยใช้ก่อนครับว่าเป็นไง
    ขอบคุณคร๊าบ
     
  4. ohm_redevo

    ohm_redevo Member Member

    65
    5
    8
    คร๊าบบบบบบบบ:)
     
  5. โอ๊ต MIDWAY

    โอ๊ต MIDWAY New Member Member

    496
    7
    0
    อยากรู้เหมือนกันอ่ะครับ...........ว่า...ก่อนทํา..และ..หลังทํา.....ความรู้สึก.......ต่างกันมั๊ย.....นอกจากสิ่งที่ทุกคนรู้แล้ว ว่า มันอึด.....
     
  6. -DeW-(RR)

    -DeW-(RR) Active Member Moderator VIP

    1,492
    21
    38
    ก็ไม่ต่างเท่าไรนะคับ แต่รอบสูงมากไม่ควรใช้เท่าไร เพราะ ออฟเซท ลูกมัน ตบ ข้าง เสื้อ
    แต่ส่วนตัวแล้วผมว่าแทบไม่รู้สึกคับ ผมใช้กับเครื่อง evo3 นะครับ อาจจะไม่รู้สึกเพราะผม ตัด
    บาลานซ์ ชาร์พ ออกไปแล้วอะคับ เสียงเครื่องมันก็คล้ายๆเดิม
     
  7. chaiyos

    chaiyos Guest

    0
    0
    0
    ใส่ลูก 2J แล้ว ลูกสูบจะจมลงไปประมาณ 1 มม. นะครับ ทำให้ อัตราส่วนแรงอัดลดลงไปมากพอสมควร ส่วนเรื่องตบข้าง จะเป็นในกรณีที่ระยะห่างปากแหวนไม่เหมาะสม ส่วนรอบเครื่องยนต์ ผมเคยเปิดถึง 9,200 rpm ครับ Boots 2.0 bar แรงม้าประมาณ 640 ตัว รื้อเครื่องออกมาตรวจสอบดูไม่พบปัญหาใดๆครับ
     
  8. -DeW-(RR)

    -DeW-(RR) Active Member Moderator VIP

    1,492
    21
    38
    ใส่ อาจารย์ ยศ จาก อู่ ecu shop ป่าวคับ ถ้าใช่ ประทับใจ รถของอาจารย์มากคับแรงจิงๆ
    เคยเจอตัวจิงทีนึง ตอนรถพังที่คลอง 5 แล้วที่ไปเรียกอาจารย์บอกว่าช่วยดูให้ทีนะคับ เดินไปดูให้แถมแนะนำให้อีก ปรากฏกับไปที่อู่ ชาล์พละลายจริงๆ อิอิ
     
  9. โอ๊ต MIDWAY

    โอ๊ต MIDWAY New Member Member

    496
    7
    0
    ตกใจ

    :D :D :D :D :D :D :D :D ใช่เปล่าครับ...........สงสัยเหมือนกันครับ..................ปลื้มครับ:D
     
  10. buff

    buff New Member Member

    2
    0
    0
    มีที่ไหนแนะนำบ้างอ่ะครับ
    แบบทำทีเดียวจบ
    ผมจะลุยเต็มๆซักที
     
  11. p.chang

    p.chang New Member VIP

    542
    6
    0
    แนะนำให้สองอู่ที่ ผม สนิทให้แล้วกันนะครับ ใกล้ไหนไปนั่น
    Mitsusport โทรหาพี่ตุ๋ย 081 8465011
    MitsuOnly โทรหาพี่แก้ว 089 8966267
     
  12. ผู้เสียหาย

    ผู้เสียหาย New Member Member

    32
    0
    0
    จะแรงไปถึงไหนคร้าบ----------------------พี่โอม อิ อิ อิ
     
  13. Marsza

    Marsza New Member Member

    396
    0
    0
    แล้ว อัตราส่วนแรงอัดลดลงไปมากพอสมควร นี่ดีหรือไม่ดีครับ :confused:
     
  14. Super?

    Super? Guest

    0
    0
    0
    สงสัยใครอยากทำต้องไปเชียงใหม่ :)
     
  15. RR_JiB

    RR_JiB New Member Member

    42
    0
    0
    ใช้อยู่ครับ ถูกดี เหมือนเดิม:D
     
  16. chaiyos ECU SHOP

    chaiyos ECU SHOP Guest

    0
    0
    0
    อัตราส่วนแรงอัดลดลงก็มีทั้งผลดีและผลเสียนะครับ ขึ้นอยู่กับเราจะ set รถเพื่อใช้งานลักษณะไหนด้วย ถ้าใช้งานทั่วๆ turbo เดิม Boots ไม่มากนัก ก็แนะนำเป็นไส้เดิมจะดีกว่าครับ แต่ถ้าจะ Boots หนักๆ ซัก 2 Bar ใช้ TURBO ระดับ 500 แรงม้าขึ้นอันนี้ แนะนำให้เปลี่ยนครับ
     
  17. PPPPong

    PPPPong Guest

    0
    0
    0
    น่ามาเปิดสาขาที่กรุงเทพนะครับ :) จะได้มีอยู่โมที่ราคาไม่แรงเพิ่มขึ้น :p
     
  18. SAN EVO5

    SAN EVO5 New Member Member

    26
    2
    0
    ผมรบกวนถามพี่ ๆ หน่อยตอนนี้เครื่องรถผม EVO 4 ยังไม่ได้ทำอะไรมาก มี 1.) ชุดเทอร์โบEVO 7 MR + เวดเกต ยาวจากเฮดเดอร์ ถึง พักกลาง เป็นของ EVO 7 MR 2.) ชุดครัช EVO 7 3.) ปั้มติ๊ก BOSH นอกถัง 1 ตัว ตอนนี้ Boots อยู่ 1.1 bar อยาก Boots เพิ่มสัก 1.5 - 1.7 bar ทีแรกก็อยากใส่ลูก 2J เหมือนกันกลัวเครื่องพัง พี่ๆ คิดว่าใส่ดีไหมครับ หรือ ควรจะทำไงช่วยแนะนำที ขอบพระคุณล่วงหน้า
     
  19. โอ๊ต MIDWAY

    โอ๊ต MIDWAY New Member Member

    496
    7
    0
    แรงแบบคนไทย...และ...ภูมิปัญญาไทยครับ...ECU SHOP........
     
  20. SAN EVO5

    SAN EVO5 New Member Member

    26
    2
    0
    ช่ยแนะนำหน่อย
     
  21. BOBBY_IN_LOVE!!

    BOBBY_IN_LOVE!! New Member VIP Member

    929
    6
    0
    ลูก เจ ใส่ แล้ว กำลังอัด จะ ต่ำ ลง ครับ บูสได้ มาก ขึ้น ครับ อึด ครับ ถ้าจะใส่ ก็ ลองดูครับ อึดกว่าลูกเดิม ทนบูสได้มากกว่า ครับ ตอนดัดเปลงก็ทำดีดี แล้ว กัน ครับ เลือกอู่ที่ใว้ใจได้ หน่อย ครับ
     
  22. SAN EVO5

    SAN EVO5 New Member Member

    26
    2
    0
    ขอบคุณครับ
     
  23. -DeW-(RR)

    -DeW-(RR) Active Member Moderator VIP

    1,492
    21
    38
    ถ้าเทอโบ อยู่ในระดับ step เดิมยังไงลูกเดิมๆ ก็ทนไหวครับไม่น่าจะจำเป็ต้องเปลี่ยนคับ
     
  24. SAN EVO5

    SAN EVO5 New Member Member

    26
    2
    0
    ขอบคุณครับ
     
  25. โอ๊ต MIDWAY

    โอ๊ต MIDWAY New Member Member

    496
    7
    0
    งั้นสนามนี้...พลีชีพดีกว่า...........เพราะจะได้เป็นลูกJ บ้าง..........อิ+อิ+อิ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้