ถ้าจะจูนแบบจบทีเดียวถ่ายน้ำมันเดิมในถังออกแล้วก็ถอดถอดสายน้ำมันไหลกลับออกแล้วหาสายยางมาเสียบแล้วเอาแกลอนมารองน้ำมันแล้วสตารทเครื่องทิ้งไว้จนน้ำมันถังสำรองที่อยู่ในถังออกจนหมดแล้วรอจนกว่าน้ำมันในคาร์บูจะหมดแล้วค่อยเติมe85จูนทีเดียวจบครับผมใช้วิธีครับเพราะลูกค้าจะได้ไม่ต้องเข้ามาจูนหลายรอบ
ใส่แต่เฮดเดอร์ไม่ดังครับถ้าหม้อพักเดิมๆเพราะเฮดเดอร์จะช่วยให้ไอเสียแต่ละสูบไม่ตีกันไอเสียใหลคล่องแรงมาก็เพิ่มครับไม่เหมือนท่อรวมไอเสียเดิมที่เขาลดต้นทุนในการผลิตครับ
ในถังน้ำมัน มีชิ้นส่วนตัวไหนบ้าง ที่เป็น ยาง ทองแดง ทองเหลือง ซึ่งเป็นวัตถุที่ไวต่อการกัดกร่อนของ E85 บ้าง แล้วกรองน้ำมันที่อยู่ในถังน้ำมันนี่ มันสามารถเปลี่ยนได้หรือเปล่า?