คอนเสิร์ต ฮอนด้า ซัมเมอร์ เฟสต์ หัวหิน (Concert Honda summer fest Hua Hin) ณ ชายหาดเขาตะกียบ หัวหิน

การสนทนาใน 'Club SI' เริ่มโดย G Type R, 27 เมษายน 2008

< Previous Thread | Next Thread >
  1. G Type R

    G Type R New Member Moderator VIP

    3,607
    99
    0
    เอามาฝากเผื่อมีครายสนจายไป น่าสนุกดีนะ :D

    บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล(ประเทศไทย)จำกัด ร่วมกับ เทศบาลเมืองหัวหิน , ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด(มหาชน), บริษัทปตท.จำกัด(มหาชน), บริษัทโคคา-โคล่า(ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัทอาร์เอส เฟรชแอร์ จำกัด โดย คุณวินิจ เลิศรัตนชัย กรรมการผู้จัดการ ได้ร่วมกันจัดเทศกาลดนตรีสุดฮิปในแนวดนตรี บอสซาโนว่า สกา เร็กเก้ แดนซ์ แบบฟรีคอนเสิร์ต ขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทยกับคอนเสิร์ต “ Honda Summer Fest’@ HuaHin” พร้อมโชว์วันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม 2551 ตั้งแต่เที่ยงวันยันตีสอง ณ บริเวณชายหาดเขาตะเกียบ หัวหิน โดยงานนี้รวบรวมบรรดาศิลปินชื่อดังดีเจชั้นนำ ทั้งของไทยและจากต่างประเทศเกือบ 20 วงร่วมร้อยชีวิต

    คุณวินิจ เลิศรัตนชัย เปิดเผยว่า คอนเสิร์ตครั้งนี้ถือเป็นความท้าทายอีกครั้ง ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของบริษัทที่ต้องการให้การจัดงานแต่ละครั้งมีแนวคิดที่แตกต่างกันออกไป และสิ่งสำคัญคือต้องสามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้ชม

    สำหรับ คอนเสิร์ต Honda Summer Fest’@ Hua Hin เป็นคอนเสิร์ตกลางแจ้ง ซึ่งจะจัดขึ้นริมชายทะเล เขาตะเกียบ หัวหิน โดยมีคอนเซ็ปต์ดนตรีเป็น บอสซาโนว่า สกา เร็กเก้ แดนซ์ (Bossa / Ska / Reggae/ Dance) ซึ่งสอดรับได้ดีกับบรรยากาศทะเลในหน้าร้อน ที่เน้นสีสันและความสนุกสนาน โดยงานนี้จะรวบรวมเอาศิลปินที่ร้องเพลงในแนวดนตรีนี้อยู่แล้ว มาเล่นผสมผสานกับศิลปินที่ไม่เคยเล่นดนตรีแนวนี้เลย อาทิ โมเดิร์น ด็อก กรู๊ฟ ไรเดอร์ หรือ แม้กระทั่ง ใหม่ เจริญปุระ ที่ตอบรับเข้าร่วมแสดงดนตรีในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งจะทำให้เราได้เห็นภาพพวกเค้าร้องเพลงและเล่นดนตรีในรูปแบบนี้เป็นครั้งแรก โดยเฉพาะเมื่อเกิดขึ้นริมทะเลชายหาดเขาตะเกียบ หัวหิน ซึ่งเป็นชายหาดที่สวยงามและยังไม่เคยถูกใช้จัดงานมาก่อน โดยทางอาร์เอส เฟรชแอร์ ได้รับความอนุเคราะห์จากเทศบาลหัวหิน อนุญาตให้ใช้สถานที่ในการจัดงาน ซึ่งเชื่อว่าคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นในครั้งนี้จะเป็นการสร้างปรากฎการณ์ทางดนตรีครั้งสำคัญในบ้านเรา

    สำหรับคอนเสิร์ต Honda Summer Fest’ @ Hua Hin จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม 2551 ตั้งแต่เวลา 12.00-02.00 น. ณ บริเวณชายหาดเขาตะเกียบ หัวหิน โดยมีทัพศิลปินทั้งของไทยและจากต่างประเทศรวมเกือบ 20 วง ร่วมร้อยชีวิต ที่จะมาร่วมกันสร้างสีสันและความสนุกสนานกับปาร์ตี้ชายหาดริมทะเล อาทิ โมเดิร์น ด็อก / กรู๊ฟ ไรเดอร์ / Lipta / พีท พีระ / ทีโบน ใหม่ เจริญปุระ / จ๊อบ บรรจบ / Mr.Z สมเกียรติ อริยะชัยพานิช / Jetset’er / Kai-Jo Brother / Skykick Ranger / Teddy Ska Band / มหาจำเริญ / ศรีราชาร็อกเกอร์ พร้อม 2 วงดนตรีและดีเจชื่อดังจากต่างประเทศ Swan Dive จาก สหรัฐอเมริกา / Agrikulture จาก อินโดนีเซีย / DJ SEEd / DJ Lofi Allstars จากประเทศอังกฤษ ฯลฯ

    สอบถามรายละเอียดได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชม. โทรศัพท์ 02-341-7777 หรือ บริษัทอาร์เอส เฟรชแอร์ จำกัด โทรศัพท์ 02-203-0075-6
     
  2. aekky

    aekky New Member Member

    234
    13
    0
    แง่มๆ ไวชราอย่างเราๆ เจอกันงาน Jazz เดือน มิ.ย. ดีกว่า งานนี้ไม่สู้
     
  3. Wakita(Wa)

    Wakita(Wa) New Member Member

    1,622
    21
    0
    วะ..วะ..หวัดดีกั๊บ(-/l\-)

    รู้ตัวก็ดีละ เมื่อไหร่จะลงโลงละจ้ะ จะได้รอไปงานเผา:D
     
  4. tamako

    tamako New Member Moderator

    3,038
    88
    0
    แหมไว"ชำเรา" ไม่สู้ได้ไงอ่ะ อิอิ
     
  5. Milchan11

    Milchan11 New Member Member

    799
    6
    0
    กะลัง ว่า อยากไปเที่ยว ทะเล หัวหิน อยู่พอดีเลยย อ่ะ คร้าบบบ อิ อิ อิ
     
  6. aekky

    aekky New Member Member

    234
    13
    0

    โหดสาด ด ด ด ด ด ด ดด ด ด
     
  7. G Type R

    G Type R New Member Moderator VIP

    3,607
    99
    0
    แล้ววัย " กระทำ " อย่างเบสล่ะ:D
     
  8. G Type R

    G Type R New Member Moderator VIP

    3,607
    99
    0
    คู่กันแล้ว ไม่แคล้วคลาด 555555555555:D:D
     
  9. tamako

    tamako New Member Moderator

    3,038
    88
    0
    :D:D อ่าวแร้วไว"อะกร้า" อย่างพี่อ่ะ :D:D
     
  10. G Type R

    G Type R New Member Moderator VIP

    3,607
    99
    0
    อย่างพี่เค้าเรียก " วัยชรา " แต่กะชากวัย
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้