อันดับแรกคลายน๊อตตั้งสายพานออกก่อน เอาออก ใส่ของใหม่เข้าไป แล้วก้อตั้งระยะความตึงเอามือกดดูพอตึงๆ หย่อนมันจะดังจี๊ดๆ ตึงไปไม่ดังแต่สายพานกะลูกปืนจะเสียเร็ว
มีปัญหาอีกแล้ว ฮ่าๆ ตรงเส้นที่หมุนไดชาร์จ หาน๊อตตั้งสายพานไม่เจอ เท่าที่มองดู มีสองเส้นเอง ทำไมที่ร้านบอกสามเส้น
เส้นที่หมุนไดชาร์จ ใช่ถอดตรงที่ลูกศรชี้ไหมครับ ผมล้วงลงไปดูด้านหลังมู่เล่ ไม่เจอหัวน๊อตที่บล๊อกจะสวมเข้าไปหมุนได้
เสร็จเรียบร้อยแล้วครับ ขอบคุณทุกท่านครับ ทดลองขับนิดหน่อยยังดูปกติดี มีกังวลก็ความพอดีของความตึง คงต้องลองฟังเสียงดูก่อน อีก 2 วันคิดว่าจะดูระยะความตึงใหม่ + อ้างถึง ตอบกลับ