หลังจากวางเครื่อง SR20VE CVT M6 ซึ่งมาจาก body Y11 มาได้เกือบสามปีแล้วมั๊ง ค่อย ๆ เก็บ...

Discussion in 'NV Club' started by ดร.พงษ์ศักดิ์ ย้อยเสริฐสุทธิ์, Mar 18, 2014.

< Previous Thread | Next Thread >
    หลังจากวางเครื่อง SR20VE CVT M6 ซึ่งมาจาก body Y11 มาได้เกือบสามปีแล้วมั๊ง ค่อย ๆ เก็บ ค่อย ๆ หาของตรงรุ่นมาใส่ ไม่ว่าจะเป็น กล่องเครื่อง เรือนไมล์ คันเกียร์ เมื่อวานได้ชิ้นสุดท้ายมาแล้ว คือ กล่องเกียร์
     
  1. หล่อๆเลยคับ
     
  2. Paul Chanatuth

    Paul Chanatuth Guest

    0
    0
    0
    กล่องเกียร์ที่ได้มาใหม่ มันพิเศษกว่าตัวอื่นหรือครับ อาจารย์
     
  3. ไม่มีอะไรใหม่เลยครับ แค่ตรงกับเครื่องตัวที่ผมใส่อยู่ครับ แต่ที่ผมสงสัยอยู่ก็คือ จาก wiring ภาษาญี่ปุ่น ขั้วตรวจสอบของ Y11 เป็น OBD II แล้ว คิดว่าคราวนี้คงใช้ consolt เช็คเกียร์ได้ซะทีครับ
     
  4. Ake Siriwat

    Ake Siriwat Guest

    0
    0
    0
    สุดๆครับคันนี้
     
  5. Apichat Uttrapun

    Apichat Uttrapun Guest

    0
    0
    0
    ไมล์สวยจังคับ
     
  6. อิอิ
     
  7. ไมล์ตัวนี้ มีบางคนเก็บไว้เฉย ๆ ขอซื้อก็ไม่ขาย เลยโดนจาก Ebay ซะสี่พันห้า
     
  8. Apichat Uttrapun

    Apichat Uttrapun Guest

    0
    0
    0
    ใครหน่อ
     
  9. ใช้เรือนไมล์ตัวนี้ก็ดีไปอย่าง กล่องชิพเรือนไมล์ไม่ต้องใช้ครับ ยิ่งถ้าเป็น n16 แล้ว โยนใส่ร้อยน๊อตได้เลย
     
  10. Apichat Uttrapun

    Apichat Uttrapun Guest

    0
    0
    0
    เครื่องตัวนี้ใส่ไมล์ nx ได้ป่าวคับอาจาร์ย
     
  11. แล้วเกียร์ M1-6 จะทำอย่างไรล๊ะครับ
     
  12. Apichat Uttrapun

    Apichat Uttrapun Guest

    0
    0
    0
    นั้นละคับอาจาร์ย ถ้าเกียร mtได้เลยใช่ป่าวคับ
     
  13. ความเร็วจะตรงไหมครับ
     
  14. Nutmore ZA

    Nutmore ZA Guest

    0
    0
    0
    ไมลล์สวยมากครับอาจาร์ย
     
    ุ้ถ้าวางเครื่อง SR20VE CVT M6 ต้องใส่เรือนไมล์ตัวนี้ครับ มีอยู่ที่บางคน สองตัวเลย ไม่ได้ใช้
     
< Previous Thread | Next Thread >

Share This Page