ตอนนี้สนใจอยากset turbo แต่หาข่อมููลของเก่า ที่มีga15-16 นี่ละที่set bo ไว้ไม่เจออะครับ ถ้ายังเข้ามาดูอยู่ ขอข้อมูลอีกนิดได้มะครับ แล้วมะรู้ว่าตอนนี้รถยังวิ่งดี เหมือนตอนแรกที่เคยบอกไว้อะป่าวคร๊าบบบ ขอบคุงฮะ
ถ้าที่เซทในบ้านเราไม่รู้ แต่ถ้าตัว ที่เป็นga15 เซทโบมาจากญี่ปุ่น มีคนเล่าให้ฟังว่า ไปว่างB11 วิ่งชิหายเลย
พี่ที่รุ้จักกันที่เป็นจูนเนอร์ บอกว่า GA16 setbo มีมาจูนกะเค้าเยอะมาก นานแล้ว แต่ไม่ได้เล่นเน็ต รึยังไง เราเลยไม่ค่อยรู้กันอ่ะคับ ส่วนใหญ่ B52 td04 บูส .3-.5 ประมานเนี้ย
ขอบคุงมั๊กๆ คับ ว่าแต่แล้ว พวก ลูกสูบอะไรพวกนี้มันจะทนไหวหรอคับ แล้ว มันจะมีเปลี่ยนของแต่งเปลี่ยนหรอ?
มีๆ อยู่ เห็นที่ร้านแถวบางนาเค้า บอกว่าใช้โบของอิมเพลสซ่า มี เขาควาย อินเตอร์ โบออฟ เดินท่อใหม่ ประมาณ หมื่นกลางๆ สนใจเด๋วไปดูรายละเอียดมาให้อีกที แต่เค้าบอกห้ามซัดแช่ เด๋วพัง ผมเลยสงสัยแล้วซัดได้แค่ไหนหว่าเครื่องถึงจะไม่พัง อิอิอิ เลยเค้ามาถามพี่ๆในนี้ดีกว่า ขอบคุงมั๊กๆนะคับ ปล. อยากแรงแต่ตังไม่พอ555
เคยอ่านแต่อันนี้ ไม่รู้ใช่หรือเปล่า งบอยู่ที่15000คับ ไม่รวมกล่อง บูธได้8ปลอนด์ สบายๆ วิ่งดีมากเลย ตอนแรกจะวางsr turbo งบอยุ่ที่ 4-5หมื่น ก้อยังไม่จบ เลยตัดใจวางโบ ลงไป คับรถใช้งาน ขับสนุกดี stepนี้ทำ ที่อู่เพื่อนกัน ใช้โบ กาเลท ar06 โบออฟ hks กรองเฮร์รีเคน อินเตอร์ 4a เปลี่ยนหัวเทียน เสริมประเกน step ต่อไปก็จะทำ ขัดพอด ยัดลูก sr เอาแอร์โฟร กับหัวฉีด sr มาโมใส่ น่าจะวิ่งได้อีก ใครสนใจ โทรมาคุยกันได้ครับ 084-0900003 ครับ 15-16 วิ สบายๆ ครับ อู่อยู่ รามอินทรา ครับ หน้า แฟรชั้น อู่ น้องชายผม งานเนียน ครับ ใช้เวลาแล้วแต่งาน ราคาไม่ แพง ผมทำ คันนี้ หมื่น กว่าบาท ท่อ โบ อินเตอร์ โบออฟ แค่เทอร์โบ กาเลท ar 06 ลูกก็ หลายพันแล้ว คิดดูแล้ว ถ้าไป พวก เม็ง หรือ กิตติศักดิ์ โดนหลายหมื่น แน่ มีปัญหาอะไร เคลมได้ตลอด ทดลองขับก่อนส่งงาน
ดังคาดคับ 10 -12 ปอนด์ แหวนหรือไม่ก้ร่องแหวนอ่ะคับ น่าจะแตก แวคเหลือ 12 InHg แต่เครื่องยังเดินเรียบอยุ่ ก้เลยงงๆเหมือนกัน เป็นตอนจูนเลยครับ ซัดเต็ม 5 เกียร์ รันที่3 กำลังจะเข้าจอดอยู่แล้วเชียว ควันท่วมเลย ไอ้ผมก็นึกว่าโบพัง จอดดู อ่าว แวคหาย ก็เลยกลับบ้าน ครั้งหลังลืมตัว ไปเปลี่ยนโบมา เผลอซัด คราวนี้ประเก็นแตก น้ำมันดันออกมาใต้ประเก็น มีน้ำลงไปปนกะน้ำมันเครื่อง เซ็งเลยคับ :cry: แต่ก็เตรียมใจไว้แล้ว เพราะว่าทั้งแหวนทั้งประเก็น เป็นของที่เบิกใหม่ในบ้านเราอ่ะคับ อายุไขอาทิดเดียวทั้งคู่เลย อันนี้ขอถามพี่ๆหน่อยครับ ใครเคยไปตัดประเก็นเหล็กมั่งอ่ะคับ อยากรู้ราคา 4 สูบอ่ะครับ แล้วก็เรื่องคว้านเสื้ออ่ะคับ จำเป็นต้องทำไลน์เนอร์มั๊ยครับ หรือถ้าทำ ไลน์เนอร์ของบ้านเรานี่ดีมั๊ยครับ ราคาประมาณไหนอ่ะครับ ขอบคุณสำหรับคำตอบไว้ล่วงหน้าเลยครับผม
อิ.....อิ ซนกันอีกและ ระวังเสียตัง ซับซ้อน 2-3 เด้ง แล้วจะมาคิดทีหลังว่า รู้อย่างนี้ตรู วางเครื่อง SR ดีกว่า ก๊ากกกกกกกกกกกกก
ถามผู้รู้หน่อยครับว่า เครื่อง QG18de+AT ในนีโอ นี้มีสองทางเลือกคือ 1.ไปเซทโบในเครื่องเดิม กับ 2.ไปวางเครือง sr20de+AT ซึ่งสองอย่างนี้ได้ลองศึกษางบแล้วดูไม่ต่างกันมาก เลยไม่รู้ว่า จะไปทำอะไรดี ระหว่างเซทโบเพิ่ม หรือ วาง sr20de ดี ในบอดี้นีโอที่หนัก พี่คิดว่าสองอย่างนี้ตัวไหนจะเค้นสมมรถนะออกมาได้ดีกว่ากัน
ถูกต้องนะค้าบบบบ ตามพี่ติ่งว่าเลยคับ เสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่าย แต่เรายังวัยรุ่น ก็ต้องเทอร์โบใช่มั๊ยครับ พี่ติ่ง พี่เด่น
แง่ะ โดนลบคะแนนจากกระทู้นี่ด้วย ถ้าผมพูดอะไรไม่ถูกใจใคร ผมขออภัยด้วยนะคร้าบบ + อ้างถึง ตอบกลับ NEXTWEEK ถูกใจสิ่งนี้