นอกจากเครื่อง1J 2Jเนี่ย มีเครื่องไรที่จะเอามาติดgasได้อีกครับ

การสนทนาใน 'Racing Forum (Cars Forum)' เริ่มโดย Ctrl_s, 7 กรกฎาคม 2008

< Previous Thread | Next Thread >
  1. Ctrl_s

    Ctrl_s New Member VIP

    957
    45
    0
    คือเริ่มไม่ไหวกับค่าน้ำมันดีเซล ลิตรละ46บาท รถstarda 4wheelที่บ้านกินจุกว่าevoอีก เลยมีความคิดจะวางเบนซินแล้วยิงgas lpg แต่เห็นราคาเครื่อJแล้วจะเป็นลม1-2ปีที่แล้ว25000 แต่เช็คไปอาทิตที่แล้วโดดไป55000 เลยคิดว่ามันน่าจะมีเครื่องตัวอื่นที่ไปติดgasได้อีก เพื่อนๆว่ามีเครื่องัวใหนน่าสนใจอีกรึป่าว ถ้าไม่มีจิงๆคงเอาJโบไปเลย ขอบคุณครับ
     
  2. Racing D Project

    Racing D Project New Member VIP

    283
    8
    0
    RB ก็ติดได้เครื่องถูกกว่าด้วย น้องๆใช้กันอยู่ครับ SR ยิ่งประหยัดเลยแต่วางในกระบะขับ 4 คงจะแรงไม่พออ่ะ
    แต่ถ้าชอบความอึดก็ต้องเจอ่ะครับดมแก๊สได้ถึกจริงๆ

    เอ่อออ.....ไหนๆก็ถามเรื่องเครื่องรถขับหลังแล้วขอถามว่าขับหน้าอย่าง VTEC ที่แซดๆกันอยู่
    ดมแก๊สได้มั้ยครับไม่ค่อยเห็นซักเท่าไหร่อ่ะ อย่าง B16 B18 B20 อยากรู้....
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 10 กรกฎาคม 2008
  3. PeNgMaN

    PeNgMaN Well-Known Member Privilege

    3,101
    51
    48
  4. RB ครับ แต่ก็สงสัยอยู่ว่าพวกเครื่องวี6 ขับหน้า(VQในa32-33) แปลงหัวหมูชนเกียร์ขับหลังได้มั๊ย
    UZ นี่ของชอบเรย แต่ว่าแก๊ส(ถ้าหัวฉีด)ตั้ง8สูบแน่ะ

    50000 กับเครื่องเจ มันแรงไปไม่น่าคบ
     
  5. R2D2

    R2D2 Well-Known Member VIP

    1,212
    237
    63
    เชื่อว่าที่นิยมเอาเจมาวางกัน เพราะเชื่อว่าส่วนนึง มันถึก
     
    NEXTWEEK ถูกใจสิ่งนี้
  6. NEXTWEEK

    NEXTWEEK New Member Privilege

    6,436
    996
    0
    แนะนำว่าให้ใช้วิธี DEDICATE เครื่องเดิมให้ใช้ แก๊สดีกว่าครับ เพราะเครื่องเดิม มีทอร์คใช้งานในรอบต่ำ เหมาะกับตัวรถมากกว่า ซึ่งเครื่องเจ จะมีทอร์ค ที่รอบสูงกว่า ออกตัวต้องใช้รอบเยอะขึ้น วิ่งตัวเปล่าก็พอทน แต่ถ้าบรรทุกหนัก ๆเหนื่อยล่ะครับ เครื่องเดิมอะไหล่ก็หาง่ายกว่าเยอะด้วย
     
  7. tamako

    tamako New Member Moderator

    3,038
    88
    0
    เอาTiger เครื่อง 5L 4wd ไปวาง J มาครับ แปลงจาก ขับ4เหลือขับ2 ติดแก้ส LPG
    ค่าเครื่อง 4หมื่น ค่าวาง จุกจิก ทำนู่นนี่ให้ใช้งานได้ทั้งระบบ อีก4หมื่น ติดแก้สอีก 2หมื่นสอง
    แสนกว่าแร้วครับ ประหยัดจริงแต่ ใช้งบเยอะมากครับ ตอนแรกว่าจะทำ2คัน อีกคันนึง ยกเลิกไปเรยครับ
    รอให้พวกแปลงดีเซล ให้ใช้แก็สได้ 100% ดูก่อนครับ ว่าอันไหน น่าใช้กว่ากันครับ
     
  8. 1uzเลยคับ..อภิมหาอัครมหาเดโชแรงบิด:cool:
     
  9. Ctrl_s

    Ctrl_s New Member VIP

    957
    45
    0
    1UZ อยากลองแต่คงไม่ไหวอะครับ...ไม่มีตัง555 แล้วเครื่องเดิมติดlpgแบบที่คุณNEXTWEEKว่านี่ก็น่าสนใจแต่เครื่องเดิมติดรถมันโคตรอืดเลยครับ ยังงี้ไปเอาเครื่องTRITONมาวางนี่จะเป็นไงครับ น่าสนใจป่าวครับ ใครรู้บ้างว่าเครื่องแพงป่าว ขอบคุณทุกคนนะครับ
     
  10. Air shifter

    Air shifter New Member Member

    199
    6
    0
    ได้ยินว่า SR กับ RB ก็มีใช้เหมือนกันครับ
     
  11. Robin

    Robin New Member Ads

    1,612
    45
    0
    1G หรือไม่ก็ 1UZ ตอนนี้ราวๆ 3 หมื่นปลายนะคับ
     
  12. 4d56

    4d56 New Member Member

    521
    14
    0
    เคยเห็นที่เวิด์ลเท็คเอ็นจิเนียริ่งอ่ะคับ(ในหน้าเว็บและหน้าหนังสือ)เอาเครื่องดีเซลมาทำ
    แบบที่ท่านข้างบนว่าคับ ช่วงแรกที่เห็นในรถเมล์สาย33สนามหลวงปากเกร็ดว่ากันว่าค่าทำ
    เป็นแสนเหมือนกันแต่ยังถูกกว่าเครื่องcngแท้ๆคับ ลองหาข้อมูลดูคับ
     
  13. Robin

    Robin New Member Ads

    1,612
    45
    0
    ถ้าเอาดีเซลมาทำ ต้องเอาฝาสูบมาแปลง ค่าทำเหนอยู่ราวๆ 2 - 3 หมื่นบาทคับ แต่ตอนนี้เค้าว่ามันยังไม่ 100% กัน คนเลยยังไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่ แต่เทียบๆแล้วราคาถูกกว่าวางเครื่องแน่ๆ แต่ความชัวร์คงต้องรออีกสักระยะ
     
  14. 13BT-REW

    13BT-REW New Member Member

    1,925
    12
    0
    1G-FE เลยครับ2หมื่นกลางๆ
     
  15. we_zaa

    we_zaa New Member Member

    1,358
    33
    0
    แถวๆบ้านตอนนี้ เครื่องเจ ไม่มีไครเล่นเลยครับ ... แพงเกิ๊น
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้