อยากทำเครื่อง QG18 DE AUTOให้มีประสิทธิภาพความแรงมากขึ้นเพราะของเดิมมันอืดต้องทำไงบ้างครับ หรือจับไปเซทโบดี ถ้าทำแล้วจะเห็นผลไหมครับ หรืออีกใจนึง แต่ก็ยังไม่อยากทำช่วงนี้ คือ ซื้อเครื่องใหม่ SR20DE หรือ DET แต่ ผ่านเชียงกงแล้วราคาไม่คงที่เลยเมื่อวานราคามะรืนก็อีกราคาไหนจะเสียค่าวางอีก บางร้านที่มีแต่สภาพรับไม่ได้เลย ก็เลยอยากถามว่า เครื่องตัวนี้ถ้าเซทโบจะดีในอัตราเร่งไหมครับแล้วเครื่องจะช้ำไปไหม
ขอเข้ามา เฉือก หน่อย นะ ไม่รู้เรื่อง อะ รู้เเค่ เครื่องตัวนี้ เสื้อสูบเป็นเหล็ก ทนถึก ก่า เครื่องนิสสันตัวอื่นที่เป็นอัลลอย ถ้าอยากทำ ทำได้ ครับ หา เกียร์ ธรรมดา ซักชุด <<อันนี้ผมมีจำหน่าย อิอิ หาหัวฉีด sr มาใส่ โบว์ SR มายัดๆ หา E มะเหงก มาไว้จูนน้ำมัน นิดนึง ถ้ารวยก็ ยัด F con ไป บูท ต่ำๆ ธรรมชาติโรงงาน 0.7บาร์ อย่ามากก่านี้ เด๋ว ได้เปลี่ยนเครื่องเเน่นนอน หา ครัช ดูดๆ หนึบมาใส่ ติดเบรค จานใหญ่ๆ พรอท เยอะ ๆ เเค่ นี้ก็ วิ่งฉิ่ว ถูกก่า วางเครื่องเป็นไหนๆ คำนวนราคา เบื้อต้น เกียรย์ธรรมดา 10,000นึง ราคาผมขาย เเต่ที่อื่นขายเท่าไหร่ไม่รู้ โบว์ 2,500 น่าจะอยู่ หัวฉีด ไม่น่าเกิน 3,000 กล่อง E มะเหงก ไม่เกิน15,000 ทำเขา ตีท่อ ไม่เกิน 10,000 จุกจิก ตามเเบบฉบับรถ มีโบว์ เวสเกส โบว์ออฟ กรองเเก้ผ้า ดิสหน้า เกจจ์วัด ครัชทองเเดง พวกนี้เเล้วเเต่ทุนทรัพย์ ทั้งสิ้น ถ้าคิดว่าคุ้มก็ทำ ครับ เพราะมีคนทำเเล้ว เห็น ว่าวิ่งดี ไม่มี ตัณหา
แต่เกียร์เดิมเป็นออโต้อ่ะไม่อยากเปลี่ยนเป็นธรรมดาถ้าจะทำมีร้านแนะนำไหมครับแบบเอาไปวางให้เขาทำทีเดียวเลยอ่ะไม่ต้องวิ่งซื้อของไปให้เขาทำครับ มีท่านใดแนะนำร้านทำไหมครับ
แน่นอนครับ หน้ามืดลงทุนไปเยอะ SR20DET เดิมๆ มานี่สวนให้ดิ้น อิอิ ขุมพลัง OQ Power ความเร็ว ที่ 220 นี่ QG สามารถพาท่านให้ไปถึงฝั่งฝันได้ครับ อิอิ
จะต้องเตรียมงบไว้สักเท่าไรครับ ประมาณ ... แต่เกียร์เดิมเป็นออโต้เห็นบอก บูท แค่.7ก็พอ ที่เหลือก็ไปลงแก๊สตามเดิม