พี่ๆน้องๆว่า ระหว่างผมเปลี่ยนโช้คเป็น KAYABA SUPERSPECIAL ทั้งชุดเลย กับเปลี่ยนสปริงเป็น rsr โช้คเดิม อย่างไหนดีกว่ากันครับ โดยมีสิ่งต่างๆที่เป็นปัจจัยดังนี้ 1. ประหยัด 2. นิ่มพอควร ขับสบาย 3. สมรรถนะที่เหมาะสมกับท้องถนนกรุงเทพ ขอความเห็น + คำแนะนำพี่ๆน้องๆด้วยครับ
อ่อ ลืมบอกครับโทษที เปลี่ยนโช้คเลย 13000 เปลี่ยนสปริงอย่างเดียว 4000-5000 ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำแนะนำครับ (ราคานี้โอเคมั้ยช่วยบอกด้วยก็ดีครับ)
ขอถามเพิ่มในกระทู้นี้เลยนะครับ ในบรรดามือสองไม่เกินสองหมื่น ตัวไหนน่าเล่นบ้างครับ คายาบ้าตัวนี้ โอคไหม หรือ เทอิน HA กับ NA ต่างกันอย่างไรครับ เห็นราคาพอๆกันเลย แล้วโอรินเป็นไงบ้างครับ ราคาแต่ละตัวควรอยู่ที่เท่าไหร่ครับ เรื่องความทน เป็นไงบ้างครับ แล้วความหนึบล่ะครับ ถ้าเรียงจากมากไปน้อย ขอบคุณครับ