ลองดูตามนี้ครับ มันจะมีท่อระบายไอน้ำมันเชื้อเพลิงอยู่น่ะครับ ผมว่าจะไปลองเทสรถผมบ้างเหมือนกัน http://www.neo-club.com/forums/index.php?topic=71818.0
ท่อน้ำมันที่ใช้เข้าที่หัวรถจะมีสองเส้น เส้นนึงมากรองแล้วเข้าราง อีกเส้น เรียกท่อไหลกลับถัง จะออกมาจากเร็กกุเรเตอร์ ส่วนที่ตัวเร็กกุเรเตอร์ก็จะมีท่อยางไปเข้าท่อร่วม อันนี้คือแว๊คคั่มรึท่อลมดูด
กลิ่นน้ำมันที่ได้ อาจมีการร้าวของท่อยางเส้นใด และ ตามเบ้าของหัวฉีด เรียกโอริง ซึ่งหัวฉีดแค่กดทับไว้มิได้ขันแบบหัวเทียน หากโอริงเสื่อมน้ำมันจะซึมนิดๆมีกลิ่นได้ครับ
ไม่ต้องกลัวถังมันบวมหรอกครับ เค้าออกแบบมารองรับใว้แล้ว และการออกแบบส่วนผสมของน้ำมันเค้าก็จะมีการควาบคุมแรงดันไอไม่ให้เกินค่ามารตรฐาน คุมยังไงผมไม่รู้แต่มันคุมได้ ยังไงถังก็ไม่ระเบิด 555+ + อ้างถึง ตอบกลับ