F con v pro ตอนนี้จูนที่ใครดีครับ

การสนทนาใน 'Tuner Forum' เริ่มโดย bossy, 15 กรกฎาคม 2008

< Previous Thread | Next Thread >
  1. bossy

    bossy New Member Member

    47
    2
    0
    กล่องทองนะครับ
     
  2. man200sx

    man200sx New Member Moderator VIP

    506
    56
    0
    สำหรับผม เชียร์ตามนี้ครับ
    - อุป วายริ่ง
    - พี่ญา Ya Service
    - คุณลิ้ม Tuned By LIM
    - Yo
     
  3. Apple

    Apple New Member Member

    575
    8
    0
    1. พี่วิชัย วิชัยการช่าง
    2. พี่บอลน้อย Ball@NOI11
    3. Speed D
     
  4. Robin

    Robin New Member Ads

    1,612
    45
    0
    ผมว่าส่วนใหญ่แล้วแต่อู่ที่ไปทำมากกว่าคับ บางอู่ก็จะผูกกับมือจูนเนอร์เป็นคนๆไป เพราะว่าจูนรถของที่อู่วิ่งได้เวลาดี+ไม่พัง แต่ถ้าถามว่าใครจูนได้ดีกว่ากัน ผมคิดว่าตรงจุดนั้นก็ยังจะวัดกันลำบากเพราะมันมีผลมาจากหลายองค์ประกอบคับ ทั้งรถ ทั้งสเต็ปการโมดิฟายและอีกหลายๆอย่าง แต่สำหรับตัวผม ถ้าให้แนะนำ

    1. Speed D
    2. พี่บอล Noi11
     
  5. NEXTWEEK

    NEXTWEEK New Member Privilege

    6,436
    996
    0
    ปิง ครับ 081-839-6417
     
    n!Cs`RCW ถูกใจสิ่งนี้
  6. n!Cs`RCW

    n!Cs`RCW New Member Member

    470
    20
    0
    รักใครชอบใคร ไห้คนนั้นจูนครับ!!
     
  7. *+*DOME-VTEC *+*

    *+*DOME-VTEC *+* New Member Moderator VIP

    2,123
    167
    0
    พี่ผม จูนกับ giant
     
  8. jacksiam

    jacksiam New Member Member

    281
    41
    0
    เดียวนี้คนไทยจูนเนียนๆทุกคน
     
  9. cefirodonut

    cefirodonut New Member VIP

    8
    0
    0
    ดี ไม่ดี ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบ และความใส่ใจของคนจูน ฝีมือนั้น วัดกันไม่ได้หรอกคับ ว่าคัยเก่งกว่าคัย
     
  10. RZB-12

    RZB-12 New Member Member

    553
    197
    0
    ใครจูนก็เหมือนกันครับ ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบของเครื่องที่ใส่เพิ่มเข้าไป ทั้งแค็มชาฟท์ การตั้งองศาแค็มชาฟท์ การเลือกขนาดของเทอร์โบ ลูกสูบ ก้านสูบ เพลาข้อเหวี่ยง การทำฝาสูบปรับเปลี่ยนองศาบ่าวาล์ว เปลี่ยนขนาดของวาล์ว กำลังอัดในห้องเผาไหม้ที่เปลี่ยนไปจากเดิม อัตราทดเกียร์ เฟืองท้าย ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางและความกว้างรวมถึงขนาดของซีรีส์ยางีท่มช้ในล้อขับเคลื่อนทั้งในการขับใช้งานทั่วไปและใช้แข่งในรูปแบบที่คุณต้องการ การประกอบเครื่องเน้นเคลียร์แล็นซ์ที่ถูกต้องมากน้อยขนาดไหน เคลียร์แล็นซ์ร้อนหรือเย็น การกำหนดคาแรกเตอร์ฝูงม้ากับแรงบิด ที่คุณต้องการใช้งานมาที่รอบเครื่องเท่าไหร่(ตามที่ต้องการหรือไม่ ขึ้นอยู่กับลักษณะการใช้งาน ขับถนนทำ Top Speed/ ขับใช้งานทั่วไป/ แข่ง Drag/ แข่งเซอร์กิต/ แข่งจิมคาน่า/ แข่งออโต้คอร์ส) ขึ้นอยู่กับการพูดคุยกับมือจูนแต่ละคนถูกใจคุณมากน้อยขนาดไหน การปรับจูนมีเครื่องมือวัดพวก A/F Ratio ครบถ้วนหรือไม่...การปรับจูนมีทั้งบน Dyno/ บนถนน/ และสภาพการใช้งานที่คุณต้องการหรือไม่ ต้องศึกษาข้อมูลและพูดคุยกับมือจูนให้ครบถ้วน นั้นแหละครับถึงจะได้มือจูนกล่อง F-Con V-Pro ที่โดนใจคุณ :):)
     
    NEXTWEEK ถูกใจสิ่งนี้
  11. รักผัวปิ่น

    รักผัวปิ่น New Member Racer

    88
    11
    0
    --- สำหรับผม จูนเนอร์คนไทย เท่านั้น เพราะคนไทยไม่แพ้ชาติใดๆในโลก แต่มีกฎเกรณ์เลือกจูนเนอร์ อยู่ 3 อย่างคือ ----
    1. ขอให้ทำด้วยใจ มีใจให้กับงาน ไม่ว่าเครื่องตัวนั้น จะทำมามากหรือน้อยก็ตามแต่ ไม่ใช่ทำแค่เพื่อได้เงิน
    2. มีความรู้เรื่องเครื่องยนต์ และ ทฤษฎี
    3. รู้จักรับผิดชอบต่องานที่ทำ
     
    NEXTWEEK ถูกใจสิ่งนี้
  12. Super Soluna

    Super Soluna New Member Moderator VIP

    232
    4
    0
    ตามพี่เก่งพูดเลย

    ตามแบบนี้ เลย ครับ พี่ ดีดีฮะ
     
  13. March_Weber

    March_Weber New Member Member

    1,539
    32
    0
    จูนเนอร์ตอนนี้ฝีมือคงเท่าๆ กันหมดแล้วล่ะ ตอบยาก
     
  14. we_zaa

    we_zaa New Member Member

    1,358
    33
    0
    จูนเนียนก้อ ปากต่อปาก เห้ย กรูไปจูนที่นี่มา เนียนดีหวะ ไม่แพงด้วย !!! อะไรทำนองนี้ จูนไม่เนียน ก้อได้เงินไป ทีเดียว แล้วก้อหายต๋อม ก้อเท่านั้น
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้