สรุปผลนะครับ พี่ๆ ว่า โอเคยัง - แคม HKS 272 ลิฟท์ 8.5 ขึ้น - Spocket Tomei - โบ td07 - หัวฉีด 720 cc - 800 cc - แอร์โฟว VG30 ปลั๊กส้ม - อินเตอร์ 26 - ท่อไอดีเดิม กำลังคิดว่า จะใช้ ของ 26 แปลงใส่ดีไหม ช่วยวิเคราะห์ทีครับ - เรกูเรเตอร์ นิสโม่ - รางหัวฉีด กลึงขยาย - ไส้เป็น 7m ขยายความจุ แล้ว (ประมาณ 2200-2300cc) - ครัชทองแดง เก้าก้อนอยู่ อนาคตค่อยอัพเพิ่ม... - ปั้มติ๊ก Bosch 910 นอกถัง 1 ตัว ในถังเป็น ติ๊ก RB26 ปั้มน้ำมันเครื่อง จะไหวไหมครับ ของ rb20 เหลือตังอีกนิด ไปใช้ซื้อ ปรับบูสใช้ โปรเฟ็คบี spec สอง วัด รอบทั่วถึง ได้ดูอาการรถ เซียนอาบี ช่วยกัน วิเคราะห์ทีครับ ว่าจะแมทช์ปะชุดนี้ หาของเองหมดเลย - กล่อง คงเป็นกล่องเดิม เรียลไทม์ ก่อนครับ งบไม่พอ กล่องทอง อนาคตค่อยอัพ กล่องทองใช้แมพ เพราะ ชุดนี้แรงม้า คงฟาดเต็มแอโฟว แน่ -*- หาของใกล้คบและ ดีใจๆ
ควรแก้ไขอะไรไหมครับ หัวฉีด พัน จะ เฟ้อไปป่าว ในรอบต่ำๆ....................... แล้วเทอร์โบ ตัวที่บอก เหมาะไหมครับ
ถ้าจะมีแคมT67เลยดีไหม อนาคตไกลดี ได้ แต่ถ้าไม่มีแคมTd 06-20Gหรือ25Gตามงาบละกันนะน๊า รอเซียนRBท่านอื่นมาตอบต่อแล้วกันคับ
ถ้า ไม่มี แคม Hx35 ก็ น่าสน น่ะ ครับ ดึงมันส์ ดี ไม่ก็ 06-20G L2 ตัวนี้ สุด ๆ เอาดิบ ๆ หน่อย ก็ K26 เบอร์ใหญ่ ๆ หน่อย ... แต่ถ้างบเหลือ ก็ ตะกูล GT ครับ
หรือจะ td 06 20g ตูดเบอร์ 8 ระเบิดปาก ว้างๆ ดูดอากาศ ดีครับ เน้นบูสติดไว ดึงยาวๆ ..... ถ้าปลายห้อยก้อ ทำเฮดช่วย หรือว่าใช้โยตัวอื่นดี .....
ตอนนี้ผมใช้ TO4S โข่งหลัง .48 กับ RB20 เดิมๆ จิงๆ คับ เดิมทุกอย่าง ^^ ตั้งบูสไว้ที่ 1 บาร์ รอรอบหน่อยอ่ะคับ ของผมมาเต็มประมาณ 5000 กว่าๆรอบอ่ะคับ แต่ปลายเดินดีจิงๆ อ ิอิ คลิปคับ [media]http://www.youtube.com/watch?v=eB6ec4sA58U[/media] ขอโชว์เสี่ยวหน่อย 5555
หัวฉีด 1000 เลยหรือ รอบต่ำๆ มันจะท่วมเอาน่ะสิครับ สเต็ปนี้ราว 550 น่าจะกำลังดี เหลือหน่อยก็ 720 หรือ 850 ก็พอได้ครับ ว่าแต่ชอบคลิป R30 จริงๆ ครับ สุ้มเสียงเร้าใจดีจริงๆ
หัวฉีด 1000 cc แต่ air flow VG ถ้าจะไม่ผิดมันอ่านค่าแรงม้าได้ไม่ถึงขนาดของหัวฉีดหรอกครับ แบบนี้เล่นเป็น map ไปเลยจบกว่า ไหนก็จะเล่นใบทองแล้วนิ แล้วครัชหล่ะไม่เห็นพูดถึงเลย
หัวฉีดพันมากไปคับ ลดขนาดลงมาหน่อยคับ แคมผมว่าโอเคแล้ว ใช้ลิฟท์สูงมากๆ ท่อนบนอาจจะต้องเปลี่ยนยกชุด หมดอีกเยอะคับ ถ้าจะไม่ให้ตกม้าตาย ปั้มติ๊กควรเปลี่ยน แต่ใจผมยังไงก็อยากให้เล่นพวก Bosch นอกถังมือหนึ่งที่แรงดันสูงๆคับ พวก 910 หรือ 044 ของ 26 หรือของเจ เก่าญี่ปุ่นมาหลายปี ซื้อมาใช้แรงดันก็ไม่ดีเหมือนของใหม่ แล้วก็ยืนระยะไม่นาน โดยรวมผมว่าโอเคคับ ที่เหลือก็ต้องดูความสมบูรณ์ของเครื่องคับว่ามันพร้อมที่จะเล่นแรงๆแค่ไหน
แคม HKS 272 ลิฟ 8.5 ช่างบอก อยากให้หา พวก 10.5 ขึ้นไป ฝามันทนไหว เค้าว่างั้นอะ หัวฉีด ปรึกษา พี่ที่ทำ เค้าแนะนำ 720 เพราะ พัน ท่วม 550 รอบสูง ไม่น่าพอ ครัชเป็นทองแดง 9 ก้อนครับ แต่คิดว่าจะเปลี่ยน เหมือนกัน แต่คงทีหลัง หัวฉีด VG นี่รองรับได้ 450 แรงม้าถูกปะครับ ขอบคุณพี่ๆ ทุกคนมากๆเลยนะครับ คำตอบ ประทับใจมากเลย เสร็จชุดนี้ คง ตกแต่งช่วงล่าง ดีๆ หน่อย+ เก็บสี เพราะยาง มันเก่าแล้วด้วย ออกตัว ตะกรุยแหลก ต้องปล่อยลมอ่อนๆ โ๙๊คหลังก้อไม่ยวบ ปั้นเยอะครับ คันนี้ แต่อนาคต เจ้าตัวนี้น่าจะรุ่ง ในเครื่อง สายพัน กับ รถนี่แหละ ปล. ถามอีกนิดนึงครับ ลิฟท์ สูง ลิฟท์ ต่ำนี่ มันแตกต่างกันยังไงหว่า ... เห็นบอกลิฟท์ ยิ่งสูงแรงบิดยิ่งเพิ่ม ใช่ป่ะครับ ขอบคุณจริงๆครับ ^^
- แคม HKS 272 ลิฟท์ 10.2 ขึ้น - โบ td07 - หัวฉีด 720 cc - แอร์โฟว VG30 ปลั๊กส้ม - อินเตอร์ 26 - ท่อไอดีเดิม กำลังคิดว่า จะใช้ ของ 26 แปลงใส่ดีไหม ช่วยวิเคราะห์ทีครับ - เรกูเรเตอร์ นิสโม่ - รางหัวฉีด กลึงขยาย - ไส้เป็น 7m ขยายความจุ แล้ว (ประมาณ 2200-2300cc) - ครัชทองแดง เก้าก้อนอยู่ อนาคตค่อยอัพเพิ่ม... - ปั้มติ๊ก บอช นอกถัง หรือ ตัวไหนดีครับ ??? ทำเสร็จคงขับน่าจะสนุก โบ ผมว่า แค่ 06-25 G # 10 ก็เหลือ เสต็ปนี้ 400 นิดๆ กล่องดีๆซักใบ 910 ผมว่ามันต้องมี 2 ตัวล่ะมั้ง สมมุติ 044 1 ตัว กับ 910 2 ตัว แรงดัน ตัว ต่อ ตัว สู้ 044 ไม่ได้ แต่ปริมาณน้ำมันที่มันไหล จาก รู อ่ะ อีกตัวเลือก ก็ Walbo 255 หรือ 355 ใส่ไปหลายคันแล้ว ก็ไม่เห็นมีปัญหา สุดท้าย เอาใจช่วยครับ รัก RB เหมือนกัน