ถามคนที่ใช้ 3S-GTE ( Non-Air ) ครับ !!

การสนทนาใน 'Racing Forum (Cars Forum)' เริ่มโดย IMPORT@PH, 21 กรกฎาคม 2008

< Previous Thread | Next Thread >
  1. IMPORT@PH

    IMPORT@PH New Member Member

    4
    0
    0
    รบกวนอยากจะสอบถามว่าเครื่อง 3S-GTE Non-Air flow เดิมๆเครื่องติดรถ

    ST205 GT-FOUR ราคาเท่าไหร่ และถ้าปรับบูสมากขึ้น 15% จะต้องทำอะไรบ้าง

    และความทนทาน ถ้าเทียบกับ รุ่นราวคราวเดียวกันของเพื่อนๆต่างค่าย ตลอดจน

    การใช้งานรวมไปถึงปัญหาต่างๆ และอะไหล่หากันลำบากแค่ไหนครับ ขอบคุณครับ !!!
    :sad::sad::sad:
     
  2. gowest

    gowest New Member Member

    89
    2
    0
    เปลียน regulator เปลียน ติ้ก2เจโบ แล้วเพิ่มได้ไม่เกิน 1.4 bar ทีเหลือเดิมหมด
    วิ่งได้ประมาน 14ต้น 13 ปลายครับ
     
  3. IMPORT@PH

    IMPORT@PH New Member Member

    4
    0
    0
    พี่โกมาตอบเองเลยรถสุดยอดทุกคันเลยครับพี่

    เครื่องเดิมๆทุกอย่างแนะนำ Blow-off ยี่ห้อไหนครับพี่โกเสียงดีๆ

    แล้วปรับบูสเพิ่มเป็น 1.4 เครื่องมันจะทนและรับไหวมั้ยครับพี่โก

    :):):)
     
  4. bond 1

    bond 1 Active Member VIP

    1,683
    18
    38
    ของผมอาจไม่เกี่ยว นะครับ แต่ผมเป็นเครื่อง แอร์โฟร์ เดิม วางในAE
    ขอบอกเลยว่าเดิมจริงๆ ไม่ได้ทำอารัยวิ่ง 14.2-14.5 ประมาณนี้เลยครับ
    ถ้าเป็นเครื่องไม่มีแอร์โฟร์ ผมว่า วิ่งได้ดีแล้วครับส่วนตัวนี้เท่าที่ทราบมา เดิมๆ
    ปรับบูตร์ ได้ถึง 1.3 บาร์ โดยที่ไม่ต้องทำอารัยเพิ่มเข้าไปเลยครับ
     
  5. IMPORT@PH

    IMPORT@PH New Member Member

    4
    0
    0
    ขอบคุณมากๆครับคุณ bond แล้วอยากถามว่าถ้าปรับบูสเป็นซัก 1.2 เท่านี้ต้อง

    เปลี่ยน Blow-off หรือปล่าวครับ แนะนำหน่อย และความทนทานเครื่อง จะไหวมั้ยครับ

    เลือกใช้ปรับบูสไฟฟ้าหรือว่าปรับบูสมือจะดีกว่ากันครับ

    ขอบคุณครับ !!!!
    :):):)
     
  6. bond 1

    bond 1 Active Member VIP

    1,683
    18
    38


    ถ้าเป็นเครื่อง ไม่มีแอร์โฟร์ ก็ สามารถ ปรับได้ครับ ถ้าบูตร์ 1.2 ไม่เกิน
    เดิมรับได้ครับ โบอ๊อฟวาวล์ ไม่ต้องเปลี่ยนก็ได้ถ้าของเดิมยังสามารถใช้งานได้อยู่เพราะเป้นแค่ตัวระบายแรงดัน
    ส่วนเกิน ออกในตอนถอนคันเร่ง ส่วนปรับบูตร์ ถ้าเป้นปรับบูตร์ไฟฟ้าจะคุมได้นิ่งกว่าครับเพราะฉะนั้นผมว่าถ้าใส่ปรับบูตร์
    ก็ควรเป้นปรับบูตร์ไฟฟ้าไปเลยครับ
    อันนี้เป้นแค่ความเห็นของผมนะครับ :D
     
  7. IMPORT@PH

    IMPORT@PH New Member Member

    4
    0
    0

    แล้วถ้าเราจะเปลี่ยน Blow-off จะเอายี่ห้อไหนดีครับพี่บอลที่เสียง OK

    เหมาะกับเครื่อง และปรับบูสไฟฟ้าพี่บอลแนะนำเป็นยี่ห้ออะไรดีครับ

    แบบคนไม่เคยเล่นเลย ก็เลยเข้าถามหลายครั้ง ขอบคุณพี่บอลอีกทีครับ

    ขอบคุณครับ
    :):):)
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้