หลังจากที่โพสถามไปว่า ไฟแบตโชว์ที่เรือนไมล์ติดๆดับๆแก้ไขยังไง สรุปวิธีแก้ตามนี้ครับ...

การสนทนาใน 'NV Club' เริ่มโดย กิตติ แลพิทักษ์, 11 พฤศจิกายน 2017

< Previous Thread | Next Thread >
    หลังจากที่โพสถามไปว่า ไฟแบตโชว์ที่เรือนไมล์ติดๆดับๆแก้ไขยังไง สรุปวิธีแก้ตามนี้ครับ เปลี่ยนลูกใหม่ใหญ่กว่าเดิมนิดหน่อยเพราะแบตผม80A(ลูกใหม่) ช่างบอกว่าลูกเก่าไฟเข้าไม่บาร์ลานกันเลยทำให้ลูกเก่าที่ติดรถมาปั่นเข้าไม่พอทำให้ไดโอดของไดร์ชาร์จมันเสื่อมเร็วกว่าปกติต้องใช้ไดร์ชาร์ลูกใหญ่ขึ้น ตอนนี้อาการหายไปแล้วครับ เลยได้โอกาสเปลี่ยนสายพานซะเลย
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  1. Vs'r Tonkhaw

    Vs'r Tonkhaw Guest

    0
    0
    0
    120@ ผมใช้อยู่ 2500เองครับ
     
  2. NV ใส่สูงสุดได้กี่ A ครับ ยิ่งเยอะยิ่งดีใช่มั้ยครับ
     
  3. Vs'r Tonkhaw

    Vs'r Tonkhaw Guest

    0
    0
    0
    เยอะไปก็หนักเครื่องครับ ใส่ได้หมดครับทำขาเอา ของผมใส่อยู่ตรงรุ่น
     
  4. ควรใส่ให้เหมาะสมกับไดร์ชาร์ทคะ ค่าไฟชาร์ทขณะเปิดแอร์เปิดไฟหน้าต้องไม่ต่ำกว่า 13.5 v. สูงสุดไม่เกิน 14.5 v.
     
  5. Vs'r Tonkhaw

    Vs'r Tonkhaw Guest

    0
    0
    0
    ไดร์ชาร์จควรมากกว่าแบตสัก10-30แอมป์กำลังดีครับ
     
  6. Vs'r Tonkhaw

    Vs'r Tonkhaw Guest

    0
    0
    0
    เพื่อให้คัตเอ้าไดร์ชาร์จทำงานไม่หน่วงกำลังเครื่อง กำลังไฟเกินไป
     
  7. Kitti Buaphan

    Kitti Buaphan Guest

    0
    0
    0
    ของผมได70แอม แบต90แอม ใช้มาสามปีกว่าก็เสียวๆไดเสียเหมือนกันคับ
     
  8. Vs'r Tonkhaw

    Vs'r Tonkhaw Guest

    0
    0
    0
    ได้ทำแน่นอนครับ ไดร์ผม120@แบต85@ ใช้มาจะ3ปีแล้วครับ ไฟแข็งๆเปิดเพลงได้ทั้งวัน
     
  9. ไดชาร์ทเช็คยังไงครับว่ากี่แอมป์ พอดีซื้อรถมือสองมาตัวเลขที่เขาแปะติดไว้มันเลือนลางจนมองไม่ออกแล้วครับ
     
  10. Vs'r Tonkhaw

    Vs'r Tonkhaw Guest

    0
    0
    0
    คาดคะเนจากขนาดมัดไฟดูครับได้คร่าวๆ หรือใช้เครื่องครีบแอมป์ครับ
     
  11. ไดร์ชาร์ท..ของใหม่ งานแท้รึป่าวคัฟ
     
  12. Vs'r Tonkhaw

    Vs'r Tonkhaw Guest

    0
    0
    0
    ของผมแท้นิสสันครับ
     
  13. คำนวนการใช้ไฟของรถเป็นหลักไฟเครื่องระบบไฟฟ้าที่ตัวรถ ขนาดไดร์ใหญ่ชาร์ตแบตเต็มเร็วไฟที่เหลือจากไดร์ใช้กับระบบรถ
     
  14. ไฟที่ถูกเก็บในแบตจะถูกดึงมาใช้ตอนสตาร์ทเครื่องหรือกระสไฟไม่พอ
     
  15. แบตใหญ่กว่าไดร์ไดร์จะทำงานหนักไดร์จะพังเร็วเพราะต้องชาร์ตตลอด
     
  16. ไดร์ไทยญี่ปุ่นต่างกันที่ลวดใช้ได้หมดถ้าใช้ถุกวิธีทนก็ใช้ได้ยาวคับ
     
  17. ผมยังหาคู่ปรับที่สูสีกันไม่ได้เลยครับ
    [​IMG]
     
  18. Aod Narongrit

    Aod Narongrit Guest

    0
    0
    0
    คอมบิ้ว
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้