ต้องถอดทั้งดุมล้อมันจะเป็นชุดพร้อมทั้งก้านรับคันส่งเอาไปโรงกลึงที่แท่นอัดไฮโดรลิกให้เขาอัดออกแล้วเอาตลับลูกปืนที่อักออกไปเทียบขนาดไม่ต้องกลัวว่าจะหาไม่ได้เพราะอะไหล่พวกนี้มีมาตรฐานแน่นอนแล้วก็ให้เขาอัดตัวใหม่เข้าไป น็อตที่ต้องถอดต่อข้างก็คือ 1.น็อตยึดกับกระบอกโช้คใช้บล็อกเบอร์ 19 ขันด้านที่เป็นตัวเมียด้านที่เป็นหัวอย่าขันนะครับมันขันไม่ได้เพราะเป็นเฟืองจำปาล็อกไว้กับหูแกนหนีบโช้ค จำนวน 2 ตัว 2. น็อตลูกหมากคันชัก 1 ตัว 3. ตัวยึด Caliper เบรกถอดออกแล้วหาลวดแขวนไว้แถวๆโช้ก 4. น็อตลูกหมากปีกนกตรงใต้กระบอกโช้ค แค่นี้ก็เอาไปร้านอัดลูกปืนบางที่ร้านอัดลูกปืน(ร้านกลึงใหญ่ๆ มักจะมีตลับลูกปืนขายให้เลยเฉพาะเบอร์ที่ใช้มากๆ สะดวกดี) หรือชื้อชุดดุมล้อ(ของเก่าจากนอก)เลือกที่สภาพดีๆมาเปลี่ยนเลยอย่างนี้จะโดนมากจะมี Caliper ติดมาให้ด้วยบางร้านก็มีผ้าเบรคมาด้วยเอามาใส่ได้เลยก็สะดวกไปอีกแบบ ขอให้ซ่อมเสร็จโดยเร็วและสำเร็จนะครับ