คือ ความพอมันไม่มีอยู่ในสมองจิงๆพี่ ตอนนี้ผมเริ่มรู้สึกว่า SR20DET มันไม่ได้ แรงอย่างที่คิดแล้วละครับ พี่ลองคิดดูนะครับ ผมกำลังน้อยใจอย่างแรงว่า ทำไมรถเรามันถึงมีแรง แค่นี้เองหร๋อ STD นะครับ พี่ลองเทียบกับพวก ค่ายอื่นๆ นะครับ ฮอนด้า B16A D15 D16 H22 F20 หรือ อะไรก็ตาม n/a ทั้งนั้น ยังแรงกว่าทนกว่า SRเลยคือผมแซงไม่ได้ครับโดนแดกหมด โตต้า ไม่ว่าอะไรก็ตาม ยังแรงกว่าเลยพี่ โดนเขาอีก ส่วน มาสด้า Bp- เดิมๆ เขาก็บูสต์กันไป 1 บาร์ชิวๆไม่กลัว มิตซู 4G เอาแค่ 93 ก็พอยังแรงกว่าเลย เครื่อง 1800 เอง เอา 4 เม็ด Cyc เท่านี้มีอะไรไหม ที่ SR ทนกว่าและแรงกกว่าครับ คิดแล้วโคตรน้อยใจเลยพี่ ขับปัจจุบัน ยังโดนแจ๊ส วีออส ซีวิคใหม่ รวมถึง อาวีโอ้ แซงเลยครับ :cry: ผมกำลังคิดผมจะขับแซงใครได้บ้างวะ นอกจากแม่บ้านขับ แม่งบูสต์มาเต็มๆ ยังโดนซิวิคใหม่แซงเลยพี่ เครียดนะเนีย ตอนนี้ผมรู้สึกแย่มากๆครับ และน้อยใจสุดๆที่ว่าทำไมรถผมนั้นมาได้เท่านี้เองหร๋อครับเนียมัน... น่าผิดหวังสำหรับหลายๆอย่างเลยพี่ แต่ดีใจอยู่อย่างครับ มันสอนให้ผมขับโดยมีความรู้สึกว่า ไร้เบรคได้ครับ ว่าการขับรถโดยมีเบรคแต่เบรคไม่อยู่มันเป็นยังไง สรุป ใครคิดเปลี่ยนเครื่อง SR20DET คิดผิดคิดใหม่ได้นะครับ ยังไม่สายครับ แล้วจะมารู้สึกแบบผมในตอนนี้ มันไม่แรงอย่างที่คิดจิงๆครับ 0.5 บาร์พาเพลิน แถมบูสต์มาก พังชิปหาย กระเดื่องบิน อีกครับ :cry: สำหรับผม ชอบนะพี่ พรีเซีย รุ่นพ่อให้มา แต่ตอนนี้ จนปัญญา จนทั้งทรัพย์ เลยครับ ตอนนี้ ว่าจะทำไงให้มันวิ่งได้ดีๆ พี่ เกียร์เล็ก ใครคิดจะใส่ละก็ เฮ้อ เอาเกียร์ใหญ่ดีกว่าครับ มันใส่ครัชต์ไม่เหมือนกันกับเกียร์ใหญ่ เกียร์ใหญ่ครัชต์ใส่กับขับหลังได้เลยมั้งครับ 9 นิ้ว เหมือนกัน แต่เกียร์เล็กดิ ผมละเครียด ใส่ไม่ได้ ครัชต์เดิมๆก็ลื่นสุดๆ หวีก็ล้า เซ็งครับเซ็ง ตอนนี้ไม่มีอะไรดีขึ้นมาเลยหลังจากเปลี่ยนเครื่อง โบว์อ๊อฟไม่ดัง ดังแต่ท่อล้อก็ไม่หมุน สุดท้ายครับ มันขับ 12 กิโลลิตร ได้ครับ เปลี่ยนเกียร์ไม่เกิน 2000 รอบ ไม่บูสต์ แต่..... สนิมขึ้นแกนเทอร์โบแน่นอน เฮ้อ ท้อ ปล. พระเจ้า..ได้โปรดเถอะครับให้ลุกช้างทำอะไรสักอย่างให้มีเงินมากพอมาทำให้รถลูกช้างไปถึงฝันสักทีครับ ขอแค่แซง 3 ประตู B16A เดิมๆได้ก็ดีใจตายห่าแล้วครับ :cry:
เข้าใจเลยครับฟิลลิ่งนี้ที่เครียดเพราะมันคือ2000เทอร์โบ ถ้าไปเลานกะใครแล้วแพ้เค้า (กับพวกสี่เม็ด) เราจะเครียดเพราะมันคือ2000เทอร์โบ แต่ถ้าเครื่องเรา1300เทอร์โบ 4เม็ดไปเล่นกะใครแล้วแพ้ เราก็จะคิดว่า ก็เครื่องแค่1300เองตามได้ก็บุญแล้ว เครียดคนละแบบเลย ผมแนะนำบูส1บาร์เลยครับ ผมบูส1.2บาร์แล้ว แต่ออกตัวไม่ได้เรื่องเลย ตอนนี้ชอบขับวีออสมากกว่า เปลี่ยนกรอง ทำเฮด วิ่งสนุกดี ไม่เปลืองด้วย แถม บ้าพลังได้เต็มที่ มีฟามสุขกว่าขับพีมีร่าอีก แล้วเอาพีเซียvvlมาใช้ก็แบบว่า .........แม่งวิ่งดีว่ะ วิ่งแบบว่าแฟนบ่น (บ่นว่าทำไมคันขาวมันไม่วิ่งแบบนี้) ........มาเห็นใจเท่านี้แหละครับ.....ผมว่าทำอีกอย่างเดียวก็จบแล้ว ทำใจ
เอ่อ...รถดีหรือไม่ดีอยู่ที่คนใช้ รถใหม่หรือไม่ใหม่อยู่ที่คนรักษา รถแรงหรือไม่แรงอยู่ที่คนขับ ครับพี่น้องครับ..ถ้าเป็นผมก็คงต้องปล่อยให้มันแซงไป แล้วค่อยไปเจอกันไฟแดงหน้าครับพี่น้องครับ......
เฮ้อ เล่าซะเหงภาพเรย อย่างรถผมเอง ช่วงแรกๆยอมรับว่าก็มีหัวเสียบ้าง บางทีใจมันได้แต่รถเรามันไม่ไหว ช่วงที่ออกต่างจังหวัดก็ลองมาหลายยี่ห้อ ลำพังโดนรุ่นที่เครื่องเท่ากันหรือซีซีน้อยกว่าเช่น1800 ถึงแพ้บางทีก็คิดว่า เออ รถมันได้ความใหม่สดของครื่องและเทคโนใหม่ๆ แต่บางทีมาแพ้พวก1.5 1.6 อย่างซีวิคตาโต โตต้าใฮท็อค วีออส แจส มิตซูท้ายเบ้นซ์ บางทีไล่3ห่วงไม่ทัน เฮ้อ กลุ้มเรย ไม่รู้พวกนี้มันยัดเครื่องไร ช่วงนั้นซีเรียส อารายวะ เรา2000 ทามมาย ไล่พวกนี้ไม่ค่อยจาทัน รู้สึกแย่ๆเบื่อเซ็ง ช่วงหลังเริ่มปลง ก็เลยไม่ค่อยอยากไล่ใครแระ บางทีเจอคนขับกวนฝ่าบาทก็ไม่กล้าไล่แระ กลัวไล่ไม่ได้ไม่ทันเสียหน้าอีกตรู เดี๋ยวนี้ใครจาแซงก็แซงไป ทั้งที่ในใจโห อยากเอาคืน ได้แต่คิดรอมีเงินจาออก 350z ไปลุยแม่งเรย555+ ไม่รู้ชาติไหน เดี๋ยวนี้ป๋มเรยเลือกที่จะไม่ยุ่งขับชิวๆอย่างเดียว
เจ้าตูนเป็นไรอีกเนี้ย............ก็บอกแล้วไงว่าเราแรงแบบพอเพียง............ส่วนเดิม ๆ เล่นกะใครได้บ้างก็เคยคุยให้ฟังแล้วไง...........ถ้าต้องการมากกว่านี้ก็ต้องทำเพิ่ม ตามความอยาก...........แต่อยากให้ทำเบรคก่อนเป็นอย่างแรก.......แล้วอย่างอื่นค่อยว่ากัน.........อิอิ เครื่องเราก็ขับสนุกแล้ว
มัน จิงๆนะพี่ เบื่ออะ ขับไงมันก็ได้แค่ 180 ไม่ค่อยวิ่งด้วย แต่ประโยคหลังนี้ก็จิงของพี่ นะ ............... แต่ว่าไป ผมเลิกขับแล้ว ไปขึ้นรถเมล์ฟรี น่าจะสบายกว่าเยอะ ไม่งุงิด้วย ไม่ต้องมาห่วงเรื่องโน่นนี้ เบรคไม่อยู่ ... เครื่องไม่แรง....นั่งไม่สบาย ... นอนก็ไม่ได้ นั่งรถเมล์ฟรี ดีก่า 555+
ไม่เคยเลยอ่ะตูน ไม่เคยขับแตนดาร์ดอ่ะ วางปุ๊บเปลี่ยนเทอร์โบก่อนเลยอ่า ตูนเอ๊ย มันอยู่ที่งบประมาณ ไอ้สี่เม็ดเครื่องอื่นเนี่ยมันแพงกว่าไง b16 อ่ะตัวนึงมันซื้อเครื่องตูนได้สองตัวเลยนะ ถ้าใงบเท่ากันยังไงรถตูนก้อแรงกว่า อย่าน้อยใจไปเลยตูน sr อ่ะ แตนดาร์ดมันแย่จิง แต่มันทำต่อได้ยาวไง ตูนพยายามเก็บเงินซักห้าหมื่นนะ เดี๋ยวช่วยจัดการให้วิ่งขี้ เยี่ยวแตกเลย
ยุน้องกันเข้าไปพี่ๆ ทั้งหลายเนี่ย เอาเลยตูน แรงก่อน ผ่อนทีหลัง อิอิ แต่ว่าพี่คิดเหมือนกิ๊ฟเล็กนา เอาเบรคดีไว้ก่อน จะแรงยังไงก็ไม่น่ากลัว ไอ้ตอนเบรคไม่อยู่เนี่ย เข้าใจเลย เจอกะตัวเอง กลับบ้านลงรถมากลิ่นออกเลย
อืมมมมมมม ก้อมีที่แปลงๆกัน คือเอาเบรค พัลซ่ามาใส่อ่ะคับ อันนี้ไม่เคยลอง งบประมาณถูกหน่อย 2. เบรค skyline เฉพาะคู่หน้า แบบที่ผมใช้อ่ะ แพงขึ้นมาหน่อย แต่หล่อขึ้น เบรคดีขึ้น พร้อมแปลงรูล้อเป็น 5 รู 114 เพราะว่าหาล้อใส่ง่าย ราคาถูกกว่า 4รู 100 อ่ะคับ 3. หน้า- หลัง เป็น skyline เลย อันนี้หล่อไปกันใหญ่ แต่งบประมาณสูงขึ้นอีกเยอะถ้าจะทำให้เบรคมือใช้งานได้ด้วย ( ส่วนใหญ่ไม่ค่อยทำกัน ) 4. ถ้ารวยๆ เหลือๆ หน่อยก้อขยับไปเปนเบคแต่ง มียี่ห้อไปเลย แต่อันนี้งบโหดร้าย แต่หล่อสุดๆ เบรคได้ดังใจมากมาย
หายนอยยังอ่ะตูน คิดซะว่ายังไงมันก้อแรงกว่าแตนดาร์ดละกัน หรือไม่ก้อคิดว่า ยังดีกว่าพวก ปอร์ช เฟอร์รารี่ ที่โดนเฟว่าเจ สวนละกันเนาะ
แหม กิ๊ฟ อยากเปลี่ยนแนวไปเล่นรถดริฟท์ก้อไม่บอก ถ่วงท้ายหนักๆดิ่ หนือว่ายางเน่าหว่า อิอิ แล้วตาเบิร์ดเปนไรไปอีกคนหว่า