แนะนำคนที่ต้องการบริการสุดประทับใจ ให้ไปที่ TRC เซียงกงบางนา ซ.1เลยครับ

การสนทนาใน 'Racing Forum (Cars Forum)' เริ่มโดย tumkung2910, 24 สิงหาคม 2008

< Previous Thread | Next Thread >
  1. tumkung2910

    tumkung2910 New Member Member

    7
    1
    0
    ก่อนอื่นขอออกตัวเลยว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นมาได้สักประมาน 3 เดือนที่แล้วๆครับ ตั้งใจว่าจะเข้ามาพิมพ์นานแล้ว แต่รู้ว่าถ้าพิมพ์เนี่ย ยาวโคตรแน่นอนเลยขี้เกียดเข้ามา แต่ความประทับใจที่ได้เจอไม่สามารถจะลืมได้ลง จึงทำให้ผมต้องเข้ามาแนะนำเพื่อนๆให้รู้(และระวัง)กันไว้ด้วยครับ อิอิอิ
    ------และถ้าใครได้อ่านเรื่องทั้งหมดก็ไม่ต้องตกใจนะครับ ถ้าผมจะบอกว่าเรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นจริง-------
    อดทนอ่านกันหน่อยนะครับ มันจะเป็นประโยชน์แก่คนรุ่นหลังที่จะไปเยี่ยมเยียน
    วันเสาร์ที่ 7 มิถุนายน 2551 เวลาประมาณเที่ยงตรง ผมได้ขับรถจากพระราม2 ไปที่เซียงกงบางนากับเพื่อน ด้วยความตั้งใจที่ว่าจะไปหาเบาะ BRIDE หลังแข็ง(งานก็อป)มาใส่รถ ก็ไปหาที่จอดรถ แล้วลงเดินวนทั่วๆเซียงกง ก็ดูตามร้านโน้นที ร้านนี้ที สุดท้ายจึงตัดสินใจว่า โอเคร้านนี้แหละ TRC อยู่ที่เซียงกงบางนา ซอย1ดูจากงานเบาะที่ตั้งอยู่หน้าร้านหลายๆตัวแล้วก็ อืมสวยดีๆชอบ ตอนนั้นเล็ง BRIDE หลังแข็งเคฟล่าห์ไว้แล้ว สักพักเจ๊เพ็ญแข(ผมจำชื่อได้ติดตรึงใจเลย)ซึ่งน่าจะเป็นผู้จัดการร้านก็เดินออกมาต้อนรับ เราก็ถามว่า หลังเคฟล่าห์มีตัวเดียวเหรอครับ เจ๊บอกอ๋อมีอีก เอาใช่มั้ย ถ้าเอาก็จะสั่งสาขาอื่นมาให้(ในเซียงกงมีหลายสาขา) เราก็ตัดสินใจเอา แล้วก็คุยราคากัน และนี่คือสิ่งที่ผมจะได้
    1. เบาะBRIDE หลังเคฟล่า 2 ตัว 11000
    2. ขาประกบเบาะ อันนี้จำไม่ได้
    3. ค่าติดตั้ง ตัวละ 500 เท่ากับ 1000 บาท
    สุดท้ายต่อไปต่อมา จบได้มา 13000 บาท
    เจ๊เค้าก็บอกว่า น้องเข้าไปนั่งรอในร้านก่อน ติดตั้งประมาณ 2 ชั่วโงนะนั่งตามสบายเลย เราก็เออ ไม่ได้รีบร้อนอะไร เข้าไปนั่งในร้าน ตอนนั้นก็สังเกตุแล้วว่า เออช่างที่นี่มันเก่งเว้ย มีอยู่ 4 คนได้มั้ง มันทำได้ทุกอย่างที่เจ๊สั่งเลย ไม่ว่าจะเป็นแปลงเบาะ ติดซีนอน ติดเซ็นเซอร์ถอยหลังก็อืมแมร่ง นี่แหละที่เขาเรียกสารพัดช่าง55 แล้วก็ไม่ได้สนใจอะไรผมก็อ่านพวกหนังสือรถอะไรในร้านไปอย่างสบายอารมณ์ พอถึงเวลาเราก็เดินไปเช็คงานหน่อยซิว่าเป็นไง เราก็คิด เออใช้ได้เลยสวยดี(ตอนนั้นกำลังจะเสร็จแล้ว)สักพักเราก็เดินไปหยิบของตรงเบาะหลัง
    ชิบหายแล้ว! ผมอุทานเลย ตายห่าเจ๊อยู่ไหนมาดูหน่อยเร็ว เจ๊ก็รีบเดินมาเลย เกิดอะไรขึ้นรู้มั้ยครับ ลายเคฟล่าห์ที่หลังเบาะ มันไปกันคนคนละลายเลย ตัวนึงเป็นลายคล้ายๆกับลายเชือกถัก อีกอันคล้ายๆลายกระดูกหมา ผมก็เซ็งเลยเจ๊ก็ขอโทษขอโพยใหญ่ เราก็ไม่อยากอะไรมาก คราวนี้เจ๊ก็บอกว่า อ้าวน้องว่ามาเลยว่าชอบลายฝั่งไหน จะได้เอาลายที่เหมือนกันมาให้ ผมก็เลือกลายกระดูกหมามา สักสองสามนาทีเจ๊แกก็โทรไปเบิกของ งุบงิบๆในโทรศัพท์สักพักก็เดินมาบอกว่า น้องโทษทีนะตอนนี้ของหมดแล้ว ถ้าจะมีก็ต้องวันจันทร์เลยอ่ะ ใส่ไปก่อนวันจันทร์มาใหม่ได้มั้ยเดี๋ยวของมาวันจันทร์ หรือไม่ก็มีทางเลือกอีกทาง คือน้องวิ่งไปที่สาขาปทุมวันได้มั้ย เพราะที่นั่นมีของอยู่ น้องวิ่งไปเอาเลยที่นั่น เดี๋ยวพี่จะเคลียร์ไว้แล้ววิ่งไปสับเบาะเอา ผมก็คิดว่าเออบ้านเราอยู่ตั้งพระรามสองถ้าวันจันทร์จะมาอีกทีก็ไม่ไหวแล้วว่ะ เราก็ขี้เกียดแล้ว เลยตัดใจว่า งั้นอย่างนี้แล้วกันเอาเป็นแบบเปลี่ยนจากหลังเคฟล่าห์ ไปเป็นแบบหลังธรรมดาไปละกัน ขี้เกียดไปแล้ว ในใจก็มีเสียดายนะครับแต่ว่า เออธรรมดาละกัน ถูกลงด้วย 3000 ตอนนั้นก็เลยตัดสินใจเปลี่ยน
    คราวนี้เปลี่ยนไปได้ตัวนึง ผมก็เดินไปดูผลงานซะหน่อยว่าเป็นไงบ้าง ตอนนั้นสังเกตเห็นขาเบาะของใหม่อ่ะมันห่างมาจากรูน็อตของเดิมอยู่มากเลย ช่างเข้าแก้ด้วยการแปลงเหล็กเป็นตัว L คว่ำยึดระหว่างตัวเบาะกับรูของเก่า(ซึ่งสันชาติยานบอกผมเลย โดยที่ไม่ต้องมีความรู้เรื่องช่างว่า ห่วยสุดๆเลย) ผมจึงเอ่ยถามไปว่าเหล็กนี่มันจะรับน้ำหนักไหวเหรอพี่ นั่งไปนานๆมันจะงอรึปล่าว พี่ช่างแกตอบพร้อมตบบ่าผมเบาๆว่าฮึ่ม น้องเหล็กนี่มันแข็งมากรับน้ำหนักสบายมากไม่ต้องกังวลพี่ติดมาหลายตัวแล้ว พอดูผลงานปุ๊บผมก็ใจไม่ค่อยดีแล้ว แล้วผมก็ไม่ลืมที่จะไปดูข้างหลังเบาะ พอเดินไปเห็นหลังเบาะ ผมเดินไปบอกเจ๊เพ็ญแขเลยว่า ถอดเบาะออกเลยเจ๊ กลับมาใส่เคฟล่าห์อย่างเดิมดีกว่า เดี๋ยวผมไปปทุมวันละกันโทรบอกฝั่งนู้นไว้เลย
    ที่ผมเปลี่ยนกลับเพราะว่า ข้างหลังเบาะ(ที่เป็นสีดำ)มีสภาพที่เรียกว่า "ยับเยิน" สุดๆเลย เหมือนโดนกระโดดถีบตีนคู่มายังไงอย่างนั้น (เพราะตอนที่ยังไม่ได้ซื้อ เบาะที่เป็นตัวโชว์อยู่หน้าร้านทุกตัวมันจะห่อพลาสติกไว้อย่างดีจะดูสวยมาก แต่พอแกะออกข้างหลังมีรอยถลอกปอกเปิดเต็มไปหมด ไหนจะคราบกาวเลอะอีกเพียบเลย เรื่องนี้ผมท้าให้ไปดูเลย ส่วนใหญ่จะเป็นแบบนั้น) เมื่อผมเห็นอย่างนั้นแล้วรับไม่ได้เลย จึงตัดสินใจว่าจะไปที่เซียงกงปทุมวัน เราก็ถามทางไปเป็นอบ่างดีแล้วก็ขอเบอร์เจ๊ไปกะว่าถ้าหาไม่เจอแล้วจะโทรกลับมาที่ร้าน
    ผมออกจากที่นี่มุ่งหน้าไปปทุมวันเวลา 5 โมงครึ่งพอไปถึงที่นั่นเวลาประมาณ 6 โมงเกือบๆทุ่มนึงแล้วก็ถือใบเสร็จไปพร้อมกับบอกรายละเอียดกับเค้าไปว่าเจ๊เพ็ญแขให้มา คุณรู้มั้ยว่าไปถึงเบาะลายเคฟล่าห์มีนะ แต่เสือกมีเป็นลายเชือกถัก ไม่ได้เป็นลายกระดูกหมาอย่างที่ผมได้บอกเจ๊ไป ตอนนั้นผมเริ่มฉุนแล้ว ผมโทรไปหาเจ๊เลยว่าเจ๊ทำไมมันเป็นอย่างนี้ล่ะ มันมีเด็กร้านเป็นผู้หญิงมารับแทน มันก็บอกว่าเดี๋ยวๆใจเย็นๆก่อน ให้เราส่งโทรศัพท์ไปให้คนที่ร้านที่ปทุมวันหน่อย ผมก็ส่งโทศัพท์ไปให้ช่างที่ปทุมวัน สักพักเค้าก็วางไป แล้วช่างก็เดินไปที่หลังร้านบอกว่าเดี๋ยวขอไปดูของแป๊บนึง ไม่ถึง 5 นาทีเดินมาบอกผมว่า น้องโทษทีนะลายที่น้องจะเอาอ่ะตอนนี้มันไม่มีเลยอ่ะ ให้น้องไปเอาที่บางนาวันจันทร์ได้มั้ย พร้อมตบบ่าผมแล้วก็ส่งสายตาหวานมาบอกว่าวันจันทร์มีแน่นอน ชัวร์เลย ผมถามว่าแล้วยังงี้ผมจะถามหาความรับผิดชอบจากใครดีอ่ะ เค้าบอกให้ผมมาผมก็มา ทำไมมันเป็นอย่างนี้อีก เค้าบอกเค้าก็ไม่รู้เหือนกัน ว่าทางฝั่งนู้นกับน้องเค้าตกลงกันมาว่าไร เจ๊บอกแต่ว่าเดี๋ยวจะมีลูกค้ามาเอาแค่นั้นเอง
    ตอนนั้นประมาณทุ่มนึงแล้ว ร้านฝั่งปทุมวันเค้าโยนขี้ไปให้ทางฝั่งบางนาอย่างเดียวเลย เราถามไรเค้าไม่รู้เรื่องเลย เค้าคุยจบเค้าก็ไม่สนใจแล้ว ไม่มีใครมาเทคแคร์เราเลยเห็เราเป็นอากาศกันหมด ผมทนไม่ไหวแล้ว โทรไปหาเจ๊อีกที ให้ตายเหอะเบอร์ร้านที่ให้ไว้ในนามบัตรปิดเครื่องไปเรียบร้อยโรงเรียนเจ๊แล้ว ผมหัวเสียสุดๆ สุดท้ายวันนั้นต้องกลับบ้านไปแบบปรี้ดแตกเลย แล้วมันจะไล่เรามาที่นี่ ทำไมมันไม่ตกลงกันให้ดีก่อนวะ ไหนบอกว่าถ้ามีไง ลายเดียวกันเลย วันนั้นผมวิ่งไปมาค่าน้ำมันรวมทางด่วน 700 เลยคิดดู
    วันจันทร์ผมเรียนเสร็จตอนบ่ายๆ ผมรีบไปร้านที่บางนาอย่างเร็วเลย ไปถึงผมต่อว่าเลยว่าทำไมเป็นอย่างนี้ แล้วทำไมโทรไม่ติด คุณรู้มั้ยไอเด็กร้านมันบอกว่าอะไร มันบอกตอนนั้นเป็นเวลาร้านปิดแล้ว ก็เลยต้องปิดเครื่อง ผมถามไรต่อไม่ถูกเลย
    เราก็ไปใส่เบาะต่อจนเสร็จเรียบร้อย แล้วไอเบาะที่ใส่มาใหม่อ่ะ ข้างหลังเคฟล่าห์(มันจะเป็นงานสติกเกอร์)ดันมีรอยขีดข่วนมาเต็มเลย แต่มันมีตัวเดียวต้องกล้ำกลืนเอาๆมา พอขึ้นรถกลับบ้านมาสังเกตุที่บ้านว่า มันติดเบาะมาไม่บาลานส์กันเลย มันลักษณะมันเอียงเข้าหากันนิดๆด้วย พร้อมกับมันยกเบาะภาษาอะไรก็ไม่รู้ ขาเบาะมาโดนคอนโซลผมไปเป็นทางประมาณ 5 ซม.อีกตะหาก ตอนนั้นผมบอกเพื่อนแล้วว่า กูพอแล้วกับร้านนี้ คนแม่งห่วยแล้ว ช่างก็ห่วยโคตรๆ แต่เท่านั้นยังไม่จบ.........................................................เวลาผ่านมาจนถึงปัจจุบัน รางเบาะที่พี่ช่างใหญ่ได้ให้สัญญากับผมนั้น ปัจจุบันเบาะฝั่งซ้าย โยกเยกอย่างหนักเลย ผมต้องเอาก้อนหินมาขั้นใต้รูน็อตอ่ะ คิดดู เพราะไอ้รางตัว L ปัจจุบันมันได้งอเป็นตัว V เรียบร้อยแล้ว แม่มานั่งรถผมที แกบ่นติดใจเลย แกบอกนึกถึงตอนเด็กๆเลย เด็กๆแกนั่งเกวียนบ่อย...กำ
    ปล.ผมกล้าพูดว่าทุกสิ่งที่ผมพูดออกมาทุกประโยค ไม่ได้ผ่านการเสริมเติมแต่งใดๆทั้งสิ้น ทุกเหตุการณ์เกิดขึ้นจริงๆ
    เ เละสุดท้ายผมสาบานว่าจะไม่ไปร้านนี้อีกแล้ว...ลาก่อน............TRC และ เจ๊เพ็ญแขที่รัก:cry:
     
    แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 24 สิงหาคม 2008
    iodineman ถูกใจสิ่งนี้
  2. กล้วย910

    กล้วย910 Well-Known Member Super Moderator VIP

    3,146
    41
    48
    WOW! :welcome:
     
  3. amm_za

    amm_za New Member Member

    13
    1
    0
    หุๆๆๆ ยังดีนะครับที่เหล็หที่เขาทำงอ
    ของผมอะขาที่เป็นเหล็กของรถงอเลย
    TRC ชื่อแห่งคุณภาพ
     
  4. nv1020

    nv1020 Well-Known Member Member

    3,195
    302
    83
    ร้านนี้อีกแล้ว
     
    iodineman ถูกใจสิ่งนี้
  5. *+* โต้ง *+*

    *+* โต้ง *+* New Member Member

    1,306
    29
    0
    วันไหนที่เข้าไปซื้อของคุณภาพดีๆ ของแท้ ก็จะเจอบริการแย่ๆ หน้าคนขายเหมือนกูไปขอของมัน

    วันไหนบริการดี พูดดี วันนี้เชื่อได้เลย.............ความซวยใกล้จะมาเยือนล่ะ เหอๆๆๆ
     
  6. ร้านแรกที่เลี้ยวเซียงกงเลยง่ะ ทางขวามือนะ TRC อ่ะแหละ

    แค่ขับผ่านนะ พอดีรถติดหน้าร้าน เจ๊ผู้ ญ อ่ะที่นั่งหน้าร้าน

    ตาแกขวางมากๆเลยอ่ะ ไปกัน 4 คน ไม่มีใครกล้าสบตาเจ๊แกเลยง่ะ

    น่ากัวมากๆ -*-
     
    iodineman ถูกใจสิ่งนี้
  7. gri

    gri New Member Member

    1,163
    26
    0
    ดับแล้ว ร้านนี้

    ขอให้ล่มจ่มยิ่งๆเรื่อยไป
     
  8. TKsiam

    TKsiam New Member Member

    97
    4
    0
    ฝีมือจริงๆ....ยังครองตำแหน่ง "เกรียน shop" ต่อไป
     
  9. ติ๊ต่าง

    ติ๊ต่าง New Member Privilege

    801
    32
    0

    ร้านนี้ใครเข้าไปต่างก็ประทับใจไม่รู้ลืมทั้งนั้นแหละ !!
     
  10. ITT_ITT

    ITT_ITT New Member Member

    728
    13
    0
    ก็ว่าอยู่ว่าหัวข้อที่ตั้งมันแปลกๆ มีคนประทับใจร้านนี้ด้วยเหรอ พออ่อานก็ถึงบางอ้อเลย
    ส่าวนตัวผมไม่เคยแวะเข้าไปเลยครับ เสียวๆไงไม่รู้
     
  11. etoe_dpr

    etoe_dpr New Member VIP

    104
    6
    0
    เอาอีกแล้ว ร้านนี้

    ผมลาขาดมานานแล้วล่ะ
     
  12. NinjaB11!

    NinjaB11! Well-Known Member VIP

    2,144
    424
    83
    อ่านแล้ว นึกภาพตาม...สาสารเจ้าของรถ จับใจ....ไอ้ ร้าน พรรนี้
     
  13. Pond_Ek

    Pond_Ek New Member Member

    363
    49
    0
    อ่านแล้วเหนื่อยใจแทนเลยคับ
     
    iodineman ถูกใจสิ่งนี้
  14. ตุ๊กตายาง

    ตุ๊กตายาง New Member Member

    472
    22
    0
    ไม่เคยซื้อของร้านนี้นะ แต่ก็ผ่านบ่อยๆ ( ผ่านไปทีไรคนเยอะทุกที ) และได้ยินชื่อเสียง ( ที่เสียๆ ) มาพอตัว แต่ก็ยังไม่เคยเจอกันตัวครับ
     
  15. WORK-IN

    WORK-IN New Member Member

    57
    1
    0
    หาซื้อของแท้ มือสองดีว่าครับ
     
  16. washira

    washira New Member VIP

    565
    74
    0
    ชื่อเสียงก็ไม่ค่อยดี แต่ก็แปลกใจที่ไปทีไร คนก็ยังเยอะทุกที

    งง...
     
  17. caffein

    caffein New Member Member

    344
    7
    0
  18. dek_rayum

    dek_rayum New Member VIP

    1,720
    21
    0
    รถจอดกันเพียบบบ จอดหน้าร้านแล้วเดินไปซอยอื่นมั้ง 55
     
  19. TankEk

    TankEk New Member Member

    6,091
    562
    0
    ขอบคุณคับ เซ็งแทนเลยคับ
     
    iodineman และ R2D2 ถูกใจสิ่งนี้
  20. link2pik

    link2pik New Member Member

    356
    222
    0
    ไม่ ไหว เลย ร้านนี้
     
    iodineman ถูกใจสิ่งนี้
  21. vampire258

    vampire258 New Member VIP

    1,639
    25
    0
    ไม่เคยเข้าเลย
     
  22. คุณชายก้อง

    คุณชายก้อง Active Member VIP

    296
    47
    28
    แย่ๆ
     
    link2pik, kungking5 และ iodineman ถูกใจสิ่งนี้
  23. R2D2

    R2D2 Well-Known Member VIP

    1,212
    237
    63
    ชื่อติดตรึงใจมากครับร้านนี้ ในบอร์ดนี้ลงมากันหลายครั้งหลายคราแล้ว
     
    nv1020 และ iodineman ถูกใจสิ่งนี้
  24. WiN_WiN

    WiN_WiN New Member VIP

    640
    39
    0
    ชื่อดังมากเลยร้านนี้ เห็นกระทู้ร้านนี้เยอะจริงๆ โชคดีที่ยังไม่เคยไปใช้บริการ
     
  25. juk-ku power

    juk-ku power New Member VIP

    282
    2
    0
    ก้อว่ากันไปตามเนื้อผ้า.....
     
  26. John <<GooD-oLd-CaR>>

    John <<GooD-oLd-CaR>> New Member VIP

    1,927
    89
    0
    ไม่ว่าจะสาขาที่บางนาหรือปทุมวัน ช่างห่วยพอกันครับ ทำเหมือนเก่ง แต่จริง ๆ ไม่มีหัวเลย มีหัวไว้ตัดผมกับไว้แนบโทรศัพท์คุยกับสาว


    แนะนำว่าของบางอย่างก็โอเค ราคาถูก รับได้
    โดยเฉพาะพวกของที่มีโชว์ในตู้
    แต่ควรที่จะซื้อแล้วเอามาติดตั้งเองเท่านั้น อย่าให้ร้านติดเองเป็นอันขาด ไม่งั้นเหนื่อยครับ
    แต่ถ้าของหมด ของไม่มี ไม่ต้องรอเลยครับ เดินออกมาเลย ไม่งั้นคุณจะต้องหลงคารมคนขายวางมัดจำไว้


    อีกอย่าง งานพวกไฟเบอร์ ทำใจหน่อยนะครับ กับความห่วยของผลงานถ้าคิดจะซื้อ

    ปล. RTN และ TRC และ RSTYLE
    เจ้าของเป็นพี่น้องกันแต่แยกมาเปิดคนละร้านกัน
    มาจากร้านเรืองรัตน์อะไหล่ยนต์ตรงข้าม สน.ปทุมวันครับ
     
  27. nv1020

    nv1020 Well-Known Member Member

    3,195
    302
    83
    Thank ข้อมูลแน่นมากครับหลีกได้หลีกเลยครับร้านนี้
     
  28. Denn

    Denn Well-Known Member Moderator

    9,716
    819
    113
  29. kwaw_69

    kwaw_69 New Member Member

    211
    12
    0
    เคยเข้าไปเหมือนกันอีคนหัวทองพูดจาเหมือนจะแดกเราเลยอ่ะ
     
  30. art_obscene

    art_obscene New Member Member

    152
    3
    0
    คนไม่รุ้เข้าไปเปนเหยื่อ แน่นอน


    แต่แย่ขนาดไหนมันก็อยุ่ได้ งงจิงๆ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้