ลองล้างสายคันเร่งดูครับ ของผมก้อเคยแข็งเหมือนกัน ล้างแล้วนิ่มขึ้น กดแล้วรู้สึกได้เลยครับ ลองทำดูนะครับ
>>> ตรวจสอบดูก่อนครับ ว่าเป็นที่สายหรือป่าว ถ้าใช่แนะนำให้เปลี่ยนเถอะครับ มันถึงเวลาแล้ว เปลี่ยนมาประหยัดน้ำมันขึ้นอีก ขับมันขึ้นอีก ดีขึ้นหลายๆอย่างแน่นอนครับ เชื่อผมเถอะ <<<
ของผมก็ตั้งสายคันเร่งเอาครับแล้วฉีดsonaxช่วย ดีขึ้นมาอีกระดับหนึ่งครับ แต่สู้เปลี่ยนใหม่ไม่ได้หรอก นิ่มแล้วkickdownได้ทันใจด้วยครับ
ของผมก็เป็นแข็งมาก ใช้ sonax กับหยอดน้ำมั้นดีขึ้นพักหนึ่ง ก็แข็งอีก เป็นเกียร์ Auto EXI เปลี่ยนสายจะหายจริงไหมครับ จะได้ไปเปลี่ยนเลย ขับนานๆ เมื่อยขามากๆ เลยครับ
เปลี่ยนดีกว่าครับ ราคาแค่หลักร้อย เคยเห็นรถบางคันที่เป็นแบบนี้ ขับ ๆ อยู่ คันเร่งค้างซะงั้น สรุปคือลงคูไปเลยครับ โช๊คดีที่เป็นในสนามแข่ง ถ้าเป็นบน ถนนคงโดนชุดใหญ่
รถผมมันแข็งแค่ตอนออกตัวอะครับ ประมาณว่าจะค่อยๆกดออกตัวนิ่มๆ แต่ต้องกระชากทุกที เพราะต้องกดคันเร่งให้ชนะแรงฝืด พอพ้นปุ๊บก็วืดลงไปเลย ใครพอมี part No. และราคาบ้างครับ ของ 96 กับ 99 เกียร์ MT กับ AT นี่เหมือนกันเปล่าครับ ถ้าไม่แพงจะได้เปลี่ยนซะเลย
วันก่อนกินลาบอยู่ เจอ Nova สายคันเร่งค้าง เร่งกันจนเทกระจาด ทั้งคนขับ คนซ้อน กลิ้งเป็นลูกขนุนเลยครับ เสียดาย"โปรโสก"ไม่ได้ ชักภาพมาให้ดูกัน
เพิ่งฉีดSONEXมา ฉีดเข้าไปในสายไหลเข้าไป....... แล้วตั้งสายคันเร่งใหม่ พอดีๆ ไม่แข็งเกิน-นิ่มเกิน ประทัง ไปก่อน ครับ ใช้ได้เลย!!!!!!!!!
เคยเป็นเหมือนกันครับ แบบว่าตอนออกตัวต้องกดคันเร่งแรงๆ ก่อน แต่สาเหตุของมันไม่ใช่สายนะครับ แต่ว่าเป็น ตัว Throttle body มันสกปรกมากครับ เลยทำให้ตัวเปิด/ปิดมันติดกับคราบสกปรกครับ ยังไงลองเช็คส่วนนี้ก่อนเปลี่ยนสายใหม่ก็ดีครับ แต่ถ้าอยากเปลี่ยนสายใหม่ก็ลองดูครับ แต่ยังไงแนะนำให้เช็ค ตัว Throttle body หน่อยก็ดีครับ