[Announce] เช็กลิสต์! อยากใช้ บัตรผ่อนสินค้า เลือกอย่างไรให้เหมาะกับตัวเอง

การสนทนาใน 'สินค้าทั่วไป ไม่มีหมวดหมู่' เริ่มโดย asider8629, 13 สิงหาคม 2023

< Previous Thread | Next Thread >
  1. asider8629

    asider8629 Guest

    0
    0
    0
    เพื่อให้การใช้ บัตรผ่อนสินค้า เกิดความคุ้มค่ามากที่สุด คุณจำเป็นต้องดูไลฟ์สไตล์ของตัวเอง เพราะจะทำให้คุณวางแผนการใช้บัตรให้ได้สินค้าที่ต้องการ อย่างเช่น คนมีรถ มีบ้าน บุคคลเหล่านี้จึง สมัครบัตรผ่อนสินค้า อยากได้อะไรก็มักซื้อทันที แต่ก็ไม่ใช่ข้อเสีย เพียงแต่ต้องศึกษาเงื่อนไขของบัตรไปพร้อม ๆ กับดูไลฟ์สไตล์ไปด้วยนั่นเอง เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดเราไปดูกันว่าคนที่มีไลฟ์สไตล์แบบไหนควรใช้บัตรชนิดนี้บ้าง

    เจ้าของรถ สำหรับผู้ใช้บัตรกลุ่มนี้ แน่นอนค่าใช้จ่ายหลัก ๆ คือการดูแลเซอร์วิสรถ เช่น ซ่อมบำรุง เปลี่ยนยาง ทำสี ซึ่งการแต่งรถหรือซ่อมบำรุงรถนี้มีราคาสูง การจะจ่ายเป็นก้อนอาจทำให้การเงินสะดุด ฉะนั้นการมีบัตรไว้ผ่อนถือว่าช่วยให้การเงินของคุณไหลลื่นมากขึ้น นอกจากนี้หากต้องเติมน้ำมัน สามารถใช้บัตรจ่ายได้ เพื่อเป็นการสะสมแต้มไปในตัว ทำให้ได้รับประโยชน์สองต่อ

    สายช้อปออนไลน์และออฟไลน์ สำหรับกลุ่มนี้ส่วนใหญ่มักใช้ บัตรผ่อนสินค้า อยู่เป็นประจำ เดือนหนึ่ง ๆ จึงหมดเงินไม่น้อยไปกับการช้อปปิ้ง ช่วงไหนที่ร้านหรือห้างมีการจัดโปรโมชันหรือแคมเปญอะไรก็ตามก็จะไม่พลาด นอกจากจะได้ผ่อนสินค้าแบบไม่มีดอกเบี้ยในระยะเวลานานแล้ว ยังทำให้ได้สินค้าราคาถูกลงไปอีกด้วย แบบนี้หากใครเป็นขาช้อปก็อย่าได้ปล่อยสิทธิพิเศษนี้หลุดลอยหายไป

    คนมีบ้านหรือคนชอบตกแต่งบ้าน สำหรับสินค้าในโหมดแต่งบ้านมักมีราคาสูง หากจะซื้อทีเดียวพร้อมกันหลาย ๆ ชิ้น อาจทำให้การเงินเกิดสะดุดได้ เหล่าเจ้าของบ้านทั้งหลายจึงเลือก สมัครบัตรผ่อนสินค้า ไว้ด้วย เพื่อให้สามารถซื้อสินค้าได้แบบไม่จำเป็นต้องจ่ายรวดเดียวหมด ที่สำคัญไม่มีดอกเบี้ยนานนับ 10 เดือน ซึ่งเมื่อเฉลี่ยแล้วราคาผ่อนคุณสามารถจ่ายได้สบาย ๆ ใครชอบแต่งบ้านต้องทำบัตรสำหรับผ่อนสินค้าเตรียมไว้

    คนชอบออมทอง ทองคำเป็นสินค้าอีกประเภทที่คนนิยมและให้ความสนใจอย่างมาก เพราะว่าเป็นสินทรัพย์ที่มีมูลค่าในตัวเองสูง มีความเสถียรด้านราคาซื้อขายเป็นอย่างมาก ฉะนั้นการได้ผ่อนทองคำถือว่าจะทำกำไรให้คุณได้ เพราะในแต่ละวันราคาจะขึ้น ๆ ลง ๆ ยิ่งในช่วงที่ทองคำลงควรรีบซื้อไว้ สามารถใช้ บัตรผ่อนสินค้า ซื้อได้ แต่ต้องดูให้ดีว่าร้านทองนั้น ๆ ได้เข้าร่วมรายการหรือไม่

    จากข้อมูลที่เราได้รวบรวมมาวันนี้นั้นเข้ากับไลฟ์สไตล์ของคุณมากแค่ไหน หากใครที่คิดว่าการผ่อนสินค้า 0% นาน 10 เดือนคุ้มค่า การทำบัตรประเภทนี้ติดตัวไว้จะเกิดประโยชน์กับคุณอย่างแน่นอน เพียงแต่ต้องศึกษาให้ดีเสียก่อน วางแผนระบบการเงิน เพื่อให้จ่ายชำระได้ตรงเวลาและครบถ้วน ปลอดหนี้สิน

    ที่มาข้อมูล
    https://salehere.co.th/articles/lifestyle-credit-card
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้