เกษียณอย่างมั่นใจด้วย ประกันสะสมทรัพย์ การันตีเงินออมอุ่นใจวัยเกษียณ

การสนทนาใน 'สินค้าทั่วไป ไม่มีหมวดหมู่' เริ่มโดย nemophilanie, 6 ตุลาคม 2023

< Previous Thread | Next Thread >
  1. nemophilanie

    nemophilanie Member Member

    88
    0
    6
    ในช่วงบั้นปลายชีวิตหลังเกษียณเราก็อยากจะใช้ชีวิตสบาย ๆ ไม่อยากจะมานั่งกังวลใจเรื่องงานเรื่องเงินกันให้ปวดหัว ซึ่งแน่นอนว่าอยู่ที่การวางแผนการเงินก่อนเกษียณ ใครที่บริหารจัดการการเงินดีก็จะเกษียณได้อย่างสุขใจ มีเงินไว้ใช้จ่ายหลังเกษียณได้อย่างคล่องตัว วันนี้เราเลยจะมาเสนอวิธี วางแผนเกษียณ กันด้วยการทำ ประกันเงินออม การันตีเงินก้อนไว้ใช้ยามเกษียณ


    ทำไมต้องวางแผนเกษียณ

    หากพูดถึงการเกษียณหลาย ๆ คนอาจจะคิดว่าเป็นเรื่องไกลตัว ชะล่าใจและไม่มีการวางแผนการเงินที่ดีพอ ซึ่งนี่อาจจะทำให้พอแก่ตัวไปแล้วยังมีหนี้สินและไม่มีเงินสำรองเอาไว้ใช้ยามแก่เฒ่าได้ เราจึงจำเป็นจะต้องวางแผนการเงินหลังเกษียณเนิ่น ๆ ตั้งแต่วันที่เรามีกำลังในการหาเงินเพื่อออม เพื่อให้เรามีเงินสำรองไว้ใช้แบบไร้ความกังวลเมื่อวัยเกษียณมาเยือน


    ประกันชีวิตสะสมทรัพย์อีกหนึ่งทางเลือกเตรียมตัวเกษียณ

    นอกจากการออมและการลงทุนแล้ว ประกันชีวิตสะสมทรัพย์ ของ SCB Protect ก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยวางแผนการเงินยามเกษียณที่น่าสนใจ เรียกกันง่าย ๆ ว่า ประกันเงินออม เป็นประกันที่มีเป้าหมายเพื่อการเก็บออมพร้อมกับการให้ความคุ้มครองชีวิตในระหว่างที่อยู่ในสัญญากรมธรรม์ ซึ่งพอครบสัญญาก็จะการันตีเงินคืนเป็นเงินก้อน ประกันสะสมทรัพย์ จึงเหมาะกับการ วางแผนเกษียณ เป็นอย่างมาก เพราะเราสามารถซื้อกรมธรรม์แล้วจ่ายเบี้ยรายปีตั้งแต่ตอนหนุ่มสาวที่ยังพอมีกำลังแล้วรอรับเงินคืนเป็นก้อนไว้ใช้ยามเกษียณ

    ประกันสะสมทรัพย์ Easy E-SAVE 10/5 ความพิเศษจาก SCB Protect ที่ให้ความคุ้มค่า จ่ายเบี้ยประกันสั้นเพียง 5 ปี แต่ได้รับความคุ้มครองยาวถึง 10 ปี แถมยังเลือกจ่ายเบี้ยประกันต่อปีได้ตามใจตั้งแต่ 20,000 - 400,000 บาท การันตีเงินคืนทุกปี โดยสิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1 - 5 รับเงินคืน 4% ของทุนประกัน และสิ้นปีกรมธรรม์ที่ 6 - 9 รับเงินคืน 5% ของทุนประกัน เมื่อครบสัญญาสิ้นปีที่ 10 รับเงินคืน 350% ของทุนประกัน ที่สำคัญยังสามารถนำไปลดหย่อนภาษีสูงสุด 100,000 บาท ไม่เพียงเท่านั้นยังให้ความคุ้มครองชีวิต กรณีเสียชีวิตรับทันที 100% ของทุนประกัน หรือค่าเบี้ยที่ชำระมาแล้วทั้งหมด หรือมูลค่าเวนคืนกรมธรรม์ ขึ้นอยู่กับว่าจำนวนใดจะมากกว่า



    ประกันชีวิตสะสมทรัพย์ Easy E-SAVE 10/5 จึงเหมาะมากกับคนที่อยากวางแผนเก็บเงินเกษียณ เพราะช่วยสร้างวินัยในการออม การันตีเงินก้อนหลังเกษียณ อีกทั้งยังสามารถนำไปลดหย่อนภาษีทำให้มีเงินเหลือเก็บเพิ่มมากขึ้น และในแต่ละปียังได้รับเงินคืนเพิ่มมาอีกด้วย แถมยังให้ความคุ้มครองชีวิตหากเกิดเป็นอะไรขึ้นมาจะได้ไม่ทิ้งภาระให้กับคนข้างหลัง



    ชมข้อมูลเพิ่ม

    https://online.scbprotect.co.th/life/saving
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้